Download miễn phí Đề án kinh doanh Nhà hàng APPLE Đà Nẵng
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án
2. Lý do lựa chọn dự án
3. Logo và Slogan
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1. Nghiên cứu khách hàng
2. Định vị dịch vụ
3. Đánh giá môi trường
4. Phân tích SWOT
5. Mô tả sản phẩm dịch vụ
6. Chi Chiến lược giá
7. Mô tả hình thức kinh doanh.
8. Chiến lược markrting
III. ĐỊA ĐIỂM
IV. CÁC KẾ HOẠCH NHÂN SỰ
1. Kế hoạch tổ chức-nhân sự
2. Nhu cầu nhân viên, lương, đào tạo và khen thưởng
V. HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ VÀ DOANH THU
1. Thiết bị.
2. Kế hoạch tài chính.
3. Kế hoạch doanh thu
VI. ĐÁNH GIÁ TÀI CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Doanh thu và lợi nhuận
2. Thông số tài chính
3. Thông số độ nhạy của dự án
VII. ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH KINH TẾ XÃ HỘI
1. Lợi ích kinh tế
2. Lợi ích xã hội
VIII. KẾT LUẬN
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án
2. Lý do lựa chọn dự án
3. Logo và Slogan
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1. Nghiên cứu khách hàng
2. Định vị dịch vụ
3. Đánh giá môi trường
4. Phân tích SWOT
5. Mô tả sản phẩm dịch vụ
6. Chi Chiến lược giá
7. Mô tả hình thức kinh doanh.
8. Chiến lược markrting
III. ĐỊA ĐIỂM
IV. CÁC KẾ HOẠCH NHÂN SỰ
1. Kế hoạch tổ chức-nhân sự
2. Nhu cầu nhân viên, lương, đào tạo và khen thưởng
V. HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ VÀ DOANH THU
1. Thiết bị.
2. Kế hoạch tài chính.
3. Kế hoạch doanh thu
VI. ĐÁNH GIÁ TÀI CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Doanh thu và lợi nhuận
2. Thông số tài chính
3. Thông số độ nhạy của dự án
VII. ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH KINH TẾ XÃ HỘI
1. Lợi ích kinh tế
2. Lợi ích xã hội
VIII. KẾT LUẬN
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án.
- Tên nhà hàng: “APPLE”
- Địa điểm :
- Ngành nghề kinh doanh : ăn uống
- Vị trí trong ngành : nhà hàng khách sạn
* Mục tiêu của dự án
-Tạo ra lợi nhuận và thỏa mãn ham muốn kinh doanh
- Có ý nghĩa đối với sức khỏe của khách hàng. Thõa mãn một phần nào đó nhu cầu tiêu dùng thông minh
- Làm phong phú và đẹp thêm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam.
- Tạo tâm lý thư giãn cho khách hàng
- Tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng
2. lý do chọn đề tài.
2.1. Lý do khách quan
Càng ngày, xu hướng thưởng thức món ăn của con người càng thay đổi nhiều người ta không còn ăn cho no mặc cho ấm mà phải là ăn ngon mặc đẹp càng ngày người tiêu dùng càng hứng thú với những thức ăn ít chất béo và cholesterol,.. và nhiều chất khác cá khả năng gây hại cho sức khỏe. Vì vậy mộ bộ phận người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang dùng các loại thức ăn có nguồn gốc từ thực vật. Những món ăn gần gũi với thiên nhiên giúp tằng cường sức khỏe. Bổ sung thêm chất dinh dưỡng xanh.
Hiện nay, trên thị trường, chưa có nhiều cửa hàng kinh doanh các món ăn được chế biến với trái cây. Vì thế khi muốn thưởng thức các món ăn từ trái cây chỉ có cách là người ta tự nấu và nó cũng làm cho họ mất nhiều thời gian hơn.
- Khách du lịch đặc biệt là người phương tây họ rất thích các món ăn rau củ quả ở Việt Nam vì thế dự án này cung thành lập để đáp ứng phần nào nhu cầu.
2.2. Lý do chủ quan.
Để tiến hành dự án này, em cũng đã nghiên cứu kỹ nhiều món ăn chế biết từ rau và vùng nguyên liệu đầu vào cho nhà hàng thì rất dồi dào . Vì vậy, có thể nói dự án có thể thực hiện được.
3. Logo và Slogan.
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1.Nghiên cứu khách hàng.
Để biết được thị hiếu và phản ứng của khách hàng trước sản phẩm sắp tung ra thị trường, thì dự án cũng có khảo sát qua một số người tiêu dùng.
Bảng câu hỏi nghiên cứu khách hàng
STT Câu hỏi Phản ứng của khách hàng
1 Bạn đã từng thưởng thức các món ăn được làm trái cây với các loại thịt, cá… chưa? - 82% số người đã từng ăn
- 18% số người chưa bao giờ ăn
2 Bạn có thường xuyên ăn các món này không?
1-3 / Tháng:80%
3-7 / Tháng:15%
>10 / Tháng:5%
5 Bạn có thích những món ăn làm từ trái cây không?
- 78% số người thích và khá thích.
- 11% số người thích bình thường.
- 11% số người không thích.
6 Bạn có biết thức ăn làm từ trái cây giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh không?
- 80% có biết
- 15% số người nghi ngờ
- 5% không biết
7 Bạn có sẵn sàng thưởng thức những món ăn mới lạ được làm chung với trái cây không? - 65% số người rất muốn ăn thử món mới
- 20% số người còn đang phân vân, đắn đo
- 15% số người không muốn thử
8 Theo bạn mức giá bao nhiêu là phù hợp với các món ăn đó? - 7% chọn mức giá80.000-150.000 đồng
- 50% chọn mức giá 50.000-80.000 đồng
- 35% chọn mức giá 30.000-50.000 đồng
- 8% chọn mức giá khác
Theo thông tin khảo sát sơ bộ trên thì nhu cầu đối với các loại thực phẩm làm từ trái cây là khá tốt có tiềm năng phát triển trong dài hạn.
2. Định vị dịch vụ.
Khi quyết định kinh doanh thì mình phải biết mình đang ở dâu, vị trí tương quan nào so với đối thủ, vì thế dự án định vị như sau:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án
2. Lý do lựa chọn dự án
3. Logo và Slogan
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1. Nghiên cứu khách hàng
2. Định vị dịch vụ
3. Đánh giá môi trường
4. Phân tích SWOT
5. Mô tả sản phẩm dịch vụ
6. Chi Chiến lược giá
7. Mô tả hình thức kinh doanh.
8. Chiến lược markrting
III. ĐỊA ĐIỂM
IV. CÁC KẾ HOẠCH NHÂN SỰ
1. Kế hoạch tổ chức-nhân sự
2. Nhu cầu nhân viên, lương, đào tạo và khen thưởng
V. HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ VÀ DOANH THU
1. Thiết bị.
2. Kế hoạch tài chính.
3. Kế hoạch doanh thu
VI. ĐÁNH GIÁ TÀI CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Doanh thu và lợi nhuận
2. Thông số tài chính
3. Thông số độ nhạy của dự án
VII. ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH KINH TẾ XÃ HỘI
1. Lợi ích kinh tế
2. Lợi ích xã hội
VIII. KẾT LUẬN
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án
2. Lý do lựa chọn dự án
3. Logo và Slogan
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1. Nghiên cứu khách hàng
2. Định vị dịch vụ
3. Đánh giá môi trường
4. Phân tích SWOT
5. Mô tả sản phẩm dịch vụ
6. Chi Chiến lược giá
7. Mô tả hình thức kinh doanh.
8. Chiến lược markrting
III. ĐỊA ĐIỂM
IV. CÁC KẾ HOẠCH NHÂN SỰ
1. Kế hoạch tổ chức-nhân sự
2. Nhu cầu nhân viên, lương, đào tạo và khen thưởng
V. HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ VÀ DOANH THU
1. Thiết bị.
2. Kế hoạch tài chính.
3. Kế hoạch doanh thu
VI. ĐÁNH GIÁ TÀI CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Doanh thu và lợi nhuận
2. Thông số tài chính
3. Thông số độ nhạy của dự án
VII. ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH KINH TẾ XÃ HỘI
1. Lợi ích kinh tế
2. Lợi ích xã hội
VIII. KẾT LUẬN
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1. Tóm tắt dự án.
- Tên nhà hàng: “APPLE”
- Địa điểm :
- Ngành nghề kinh doanh : ăn uống
- Vị trí trong ngành : nhà hàng khách sạn
* Mục tiêu của dự án
-Tạo ra lợi nhuận và thỏa mãn ham muốn kinh doanh
- Có ý nghĩa đối với sức khỏe của khách hàng. Thõa mãn một phần nào đó nhu cầu tiêu dùng thông minh
- Làm phong phú và đẹp thêm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam.
- Tạo tâm lý thư giãn cho khách hàng
- Tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng
2. lý do chọn đề tài.
2.1. Lý do khách quan
Càng ngày, xu hướng thưởng thức món ăn của con người càng thay đổi nhiều người ta không còn ăn cho no mặc cho ấm mà phải là ăn ngon mặc đẹp càng ngày người tiêu dùng càng hứng thú với những thức ăn ít chất béo và cholesterol,.. và nhiều chất khác cá khả năng gây hại cho sức khỏe. Vì vậy mộ bộ phận người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang dùng các loại thức ăn có nguồn gốc từ thực vật. Những món ăn gần gũi với thiên nhiên giúp tằng cường sức khỏe. Bổ sung thêm chất dinh dưỡng xanh.
Hiện nay, trên thị trường, chưa có nhiều cửa hàng kinh doanh các món ăn được chế biến với trái cây. Vì thế khi muốn thưởng thức các món ăn từ trái cây chỉ có cách là người ta tự nấu và nó cũng làm cho họ mất nhiều thời gian hơn.
- Khách du lịch đặc biệt là người phương tây họ rất thích các món ăn rau củ quả ở Việt Nam vì thế dự án này cung thành lập để đáp ứng phần nào nhu cầu.
2.2. Lý do chủ quan.
Để tiến hành dự án này, em cũng đã nghiên cứu kỹ nhiều món ăn chế biết từ rau và vùng nguyên liệu đầu vào cho nhà hàng thì rất dồi dào . Vì vậy, có thể nói dự án có thể thực hiện được.
3. Logo và Slogan.
II. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG
1.Nghiên cứu khách hàng.
Để biết được thị hiếu và phản ứng của khách hàng trước sản phẩm sắp tung ra thị trường, thì dự án cũng có khảo sát qua một số người tiêu dùng.
Bảng câu hỏi nghiên cứu khách hàng
STT Câu hỏi Phản ứng của khách hàng
1 Bạn đã từng thưởng thức các món ăn được làm trái cây với các loại thịt, cá… chưa? - 82% số người đã từng ăn
- 18% số người chưa bao giờ ăn
2 Bạn có thường xuyên ăn các món này không?
1-3 / Tháng:80%
3-7 / Tháng:15%
>10 / Tháng:5%
5 Bạn có thích những món ăn làm từ trái cây không?
- 78% số người thích và khá thích.
- 11% số người thích bình thường.
- 11% số người không thích.
6 Bạn có biết thức ăn làm từ trái cây giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh không?
- 80% có biết
- 15% số người nghi ngờ
- 5% không biết
7 Bạn có sẵn sàng thưởng thức những món ăn mới lạ được làm chung với trái cây không? - 65% số người rất muốn ăn thử món mới
- 20% số người còn đang phân vân, đắn đo
- 15% số người không muốn thử
8 Theo bạn mức giá bao nhiêu là phù hợp với các món ăn đó? - 7% chọn mức giá80.000-150.000 đồng
- 50% chọn mức giá 50.000-80.000 đồng
- 35% chọn mức giá 30.000-50.000 đồng
- 8% chọn mức giá khác
Theo thông tin khảo sát sơ bộ trên thì nhu cầu đối với các loại thực phẩm làm từ trái cây là khá tốt có tiềm năng phát triển trong dài hạn.
2. Định vị dịch vụ.
Khi quyết định kinh doanh thì mình phải biết mình đang ở dâu, vị trí tương quan nào so với đối thủ, vì thế dự án định vị như sau:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links