baby_uyen2003

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: quảng cáo qua mạng
KILOBOOKS.COM
 

NỘI DUNG 
 
I. Vấn đề quảng cáo qua mạng 
1. Website quảng cáo 
Đố
i với các nước tiên tiến, phát triển thì mọi người đều nhận thấy Internet 
là một công cụ quan trọng của doanh nghiệp. Website là một địa chỉ rất tốt để doanh nghiệp tự giới thiệu về mình và thuận lợi cho việc cập nhật thông tin mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc xây dựng cũng như thay đổi như đối với  các  phương  tiện  quảng  cáo  khác.  Ngoài  ra  số  lượng  người  truy  cập Internet là rất lớn và mỗi ngày một gia tăng, vì vậy nếu bạn biết cách thu hút với một trang Web hấp dẫn thì số lượng người mà bạn có thể truyền tải thông tin  đến  là  rất  lớn.  Và  cũng  như  mọi  kênh  quảng  cáo  khác  thành  công  của quảng cáo tìm kiếm là dựa vào sự cân bằng giữa chi phí và số lượng, và ở đây lợi ích của việc phát triển trang Web được đánh giá dựa trên một số  yếu tố như: số lượng khách hàng truy cập Web, mật độ truy cập Web, mức độ giảm chi phí tiếp thị quảng cáo…  Vậy làm thể nào để trang Web của doanh nghiệp mình có sức hấp dẫn và lôi cuốn, và quan trọng nhất là truyền tải được đầy đủ thông tin về sản phNm của doanh nghiệp mình tới khách hàng.  
1.1. Một số yếu tố chính của một website được thiết kế tốt 
Trong Website của mình chắc chắn doanh nghiệp phải thể hiện được tên, 
logo biểu tượng của doanh nghiệp mình. Tiếp theo là một số chức năng của trang  Web  như trang  chủ, tìm  kiếm,  sơ  đồ site,  Weblinhks,  liên hệ  và  chức năng chuyển đổi ngôn ngữ, có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phNm của doanh nghiệp để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin cần tìm hiểu, thể hiện các thông tin về sản phNm như hình ảnh, chất lượng, tính năng,  giá  cả,…  Ngoài  ra  để  trang  Web  hoạt  động  có  hiệu  quả  hơn  doanh nghiệp cần phải chú ý đến: 
-  Đưa  tên  của  trang  Web  nằm  trong  những  vị  trí  đầu  của  công  cụ  tìm 
kiếm.  Những  người  tìm  kiếm  sản  phNm  và  dịch  vụ  của  doanh  nghiệp  trên Internet chính là những khách hàng tiềm năng nhất. Vì vậy, chính các công cụ tìm kiếm là nơi đem lại nguồn khách hàng to lớn không ngờ. Nếu không có thứ hạng cao hoặc tệ hơn là không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, doanh nghiệp đã bỏ phí nguồn khách hàng lớn nhất của mình. Phần lớn mọi người đề
u ngừng tìm kiếm nếu họ không tìm thấy điều mình muốn trong 3 trang đầu 
liệt kê kết quả tìm kiếm, chính vì vậy, website cần phải xếp hạng ít nhất trong 3  trang  đầu,  và  xếp  hạng  càng  cao  càng  tốt.  Các  trang  Web  được  sắp  xếp trong các công cụ tìm kiếm theo nhiều cách khác nhau nhưng nhìn chung cách sắp xếp nào cũng phản ánh được nội dung văn bản những trang chính của một website.  Một  công  cụ  tìm  kiếm  chú  ý  nhiều  nhất  thường  là  sự  kết  hợp  với đ
oạn  text  trong  phần  meta  tag  liên  quan  tới  “từ  khoá”  và  “mô  tả”  trên  một 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Không thể không nhắc đến 1 thế mạnh khác của quảng cáo trực tuyến là chi phí rẻ. đây là 1 trong những hình thức marketing rất hiệu quả song ở nước ta mới đang b
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0
D Đề thi + đáp án thi công chức tiếng anh tỉnh quảng ngãi 2017 (full + giải thích chi tiết) Ngoại ngữ 0
D [Free] Đề án Phương tiện quảng cáo và hiệu quả của việc lựa chọn đúng các phương tiện quảng cáo Luận văn Kinh tế 0
A Đề án Bàn về việc sử dụng màu sắc nhằm nâng cao hiêụ quả quảng cáo cho sản phẩm may mặc ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
H Đề án Quảng cáo trên các phương tiện nghe nhìn trong kinh doanh hiện đại Tài liệu chưa phân loại 0
S Đề án Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình Tài liệu chưa phân loại 0
T Đề án: Lựa chọn phương tiện quảng cáo thích hợp đối với sản phẩm điện tử của công ty Daewoo - Hanel Luận văn Kinh tế 0
Y Đề án: Những yếu tố kích thích quảng cáo Luận văn Kinh tế 0
L Đề án: Tác động của tiến bộ khoa học công nghệ tới phát triển ngành than ở Quảng Ninh Luận văn Kinh tế 0
T Đề án: Phân tích thống kê biến động của doanh thu ngành du lịch tỉnh Quảng Nam năm 2010 và 2011 Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top