bonghongthuytinh_6_6
New Member
Download Đồ án Đề xuất chương trình truyền thông cổ động cho sản phẩm gạch của Công ty cổ phần Đồng Tâm
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU i
MỤC LỤC ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU iv
1.1. Tổng quan về công ty 1
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 2
1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh 6
1.3.1. Tầm nhìn 6
1.3.2. Sứ mệnh 6
1.3.3. Định hướng phát triển 6
1.4. Thành tựu của công ty 6
1.4.1. Thành tích Đồng Tâm Group 6
1.4.2. Thành tựu của ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group 7
PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GẠCH ĐỒNG TÂM 8
2.1. Gạch Ceramic & Porcelain 8
2.1.1. Bộ sưu tập Đồng Tâm Stone 8
2.1.2. Bộ sưu tập Durango 9
2.1.3. Bộ sưu tập Dongque 10
2.1.4. Bộ sưu tập Lux 10
2.1.5. Bộ sưu tập Modula 10
2.1.6. Bộ sưu tập Travertine 11
2.2. Gạch bông 11
2.3. Gạch kính 12
PHẦN III: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM GẠCH CỦA ĐỒNG TÂM TRONG 14
THỜI GIAN TỪ 15/11/2009 – 30/12/2009 14
3.1. Thị trường mục tiêu 14
3.2. Mục tiêu của chương trình truyền thông cổ động 14
3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông 14
3.3.1. Nội dung thông điệp 14
3.3.2. Cấu trúc thông điệp 14
3.3.3. Hình thức thông điệp 15
3.3.4. Mục đích thông điệp 15
3.4. Lựa chọn công cụ truyền thông 15
3.4.1. Quảng cáo 15
3.4.2. Quan hệ công chúng (PR) 16
3.4.2.2. Những hoạt động PR của công ty cổ phần Đồng Tâm trong năm 2009 16
3.4.2.3. Những đề xuất cho hoạt động PR của công ty trong tháng 12/2009 nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông “Cùng Đồng Tâm chung tay, góp sức xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn” 18
3.4.3. Bán hàng cá nhân 19
3.5. Hoạch định ngân sách 19
3.5.1. Ngân sách cho hoạt động quảng cáo 19
3.5.2. Ngân sách cho hoạt động PR 22
3.5.3. Ngân sách cho hoạt động bán hàng cá nhân 24
3.5.4. Tổng ngân sách 25
3.6. Thực hiện 25
3.6.1. Chiến dịch quảng cáo 25
3.6.1.1. Quảng cáo trên truyền hình 25
3.6.1.2. Quảng cáo trên internet 27
3.6.1.3. Quảng cáo trên báo 28
3.6.1.4. Quảng cáo trên băng rôn – tờ rơi 28
3.6.2. Chiến dịch PR 29
3.6.2.1. Họp báo và quan hệ với giới báo chí 29
3.6.2.2. Tài trợ 29
3.6.2.3. Truyền thông nội bộ 30
3.6.2.4. Triển lãm, hội thảo 31
3.6.3. Bán hàng cá nhân 31
3.6.4. Tiến trình thực hiện 32
3.7. Đánh giá 33
3.7.1. Tần suất xuất hiện trên báo 33
3.7.2. Tương tác trên mạng 33
3.7.3. Phản ứng từ các đối tượng khác 33
KẾT LUẬN 34
TÀI LIỆU THAM KHẢO 35
PHỤ LỤC 36
TÀI LIỆU TƯ VẤN CHO CHƯƠNG TRÌNH PR 36
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Công ty Đồng Tâm sẽ đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản như: phát triển khu công nghiệp, khu dân cư; xây dựng nhà để kinh doanh .v.v....với nhiều dự án đầu tư lớn.
Các dự án đã và đang triển khai sẽ đảm bảo kế hoạch lợi nhuận cho Công ty từ năm 2008 đến năm 2010.
Các dự án lớn sắp triển khai sẽ mang về lợi nhuận tăng thêm cho Công ty kể từ năm 2011 trở đi. Công ty cũng tiến hành liên doanh, liên kết với các đối tác khác để khai thác những lợi thế và ưu điểm của các bên trên tinh thần hợp tác và cùng nhau phát triển
1.4. Thành tựu của công ty
1.4.1. Thành tích Đồng Tâm Group
Trong thời gian qua, tập thể CBCNV Đồng Tâm Group đã làm việc công hiến hết mình, không ngừng phấn đấu học hỏi. Được sự động viên kịp thời của Đảng và Nhà nước, Đồng Tâm Group đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Vật liệu xây dựng, trang trí nội thất của cả nước, với quyết tâm phấn đấu đưa thương hiệu Đồng Tâm trở thành thương hiệu hàng đầu trong khu vực và Châu Á.
Đồng Tâm đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu thi đua như:
Huân chương Lao động hạng Nhì ngày 24/04/2009, hạng Ba ngày 29/08/2009.
Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ ngày 24/4/2004
Bằng khen của Thủ tướng chính phủ ngày 11/5/2005
Bằng khen của các Bộ Tài chính, Bộ công nghiệp, Tổng cục Thuế, Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế. Bằng khen của Ủy ban TUMTTQ Việt Nam, của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Ủy ban TƯ Hội LHTN Việt Nam từ năm 1996 – 2008
Cờ thi đua nhiều năm của các tỉnh Long An, Quảng Nam (2003 – 2008)
Bằng khen của Ủy ban Nhân dân các tỉnh Long An, Quảng Nam, Hải Dương, Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2001 – 2008
1.4.2. Thành tựu của ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group
Nhờ những nỗ lực hết sức mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thể hiện vai trò, trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng, ông Võ Quốc Thắng đã được Đảng và Nhà nước và các bộ ngành thưởng:
Huân chương lao động hạng Ba năm 2003, hạng Nhì năm 2009
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2004, 2005, 2008
Huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục” năm 2000
Huy chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2009
Bằng khen của Bộ Công nghệ năm 2006
Bằng khen của Ủy ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế năm 2004, 2006, 2007
Bàng khen của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, TƯ Hội LHTN Việt Nam năm 2005, 2006, 2008
Doanh nhân trẻ xuất sắc Đông Nam Á năm 1999
PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GẠCH ĐỒNG TÂM
Sản phẩm gạch của công ty cổ phần Đồng Tâm đã có mặt trên thị trường khá lâu, từ khi công ty mới được thành lập. Với công nghệ ngày càng hiện đại, những sản phẩm gạch của Đồng Tâm ngày cành được cải tiến và nâng cao. Mới đây, công ty đã cho ra đời Bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm Stone thuộc loại gạch Ceramic & Porcelain. Dưới đây là hệ thống sản phẩm gạch của công ty cổ phần Đồng Tâm với ba dòng gạch chính:
Gạch Ceramic & Porcelain
Gạch bông
Gạch kính
2.1. Gạch Ceramic & Porcelain
Gạch Ceramic Đồng Tâm với sự đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn được làm thành từng bộ sưu tập đồng bộ gồm có gạch lát nền, ốp tường và len – viền – góc. Mỗi bộ sưu tập ra đời là một ý tưởng nghệ thuật mới lạ, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, Gạch Ceramic Đồng Tâm có hai dòng sản phẩm men bóng và men mờ.
Sản phẩm Gạch Porcelain Đồng Tâm cũng có hai dòng sản phẩm là Gạch Porcelain bóng kiếng, không mài bóng và gạch Porcelain phủ men. Gạch Porcelain Đồng Tâm đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn. Đặc biệt, với sản phẩm gạch kích cỡ lớn 80cmx80cm, 100cmx100cm đáp ứng cho những công trình công cộng lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tui còn sản xuất sản phẩm Gạch Cắt Thuỷ Lực từ Gạch Porcelain với nhiều hình ảnh phong cảnh, những con vật yêu thích hay theo thiết kế riêng của khách hàng dùng để trang trí.
Gạch Ceramic & Porcelain có tất cả 72 bộ sưu tập. Dưới đây, là 6 bộ sưu tập mới nhất:
2.1.1. Bộ sưu tập Đồng Tâm Stone
Với 32 màu gạch khác nhau với các kích cỡ: 40x40cm, 20x40cm, 12x40cm, 13x40cm, 13x13cm, 8x8cm, 20x20cm.
Sản phẩm ĐTS - TOULOUSE
2.1.2. Bộ sưu tập Durango
Có 2 màu gạch để khách hang lựa chọn với cùng một kích cỡ là 45x45cm
ĐT - DURANGO 002 ĐT - DURANGO 001
2.1.3. Bộ sưu tập Dongque
Với 9 gam màu và 2 kích cỡ: 25x40cm, 3x25cm
ĐTD – DQ 001
2.1.4. Bộ sưu tập Lux
Với kích cỡ là 60x60cm và 3 gam màu
Hình 4: Sản phẩm ĐTL – LUX 002
2.1.5. Bộ sưu tập Modula
Có 15 màu và hoa văn khác nhau, với các kích cỡ 60x30cm, 30x30cm, 12x60cm
Hình 5: Sản phẩm ĐTM – CLASSIC 003
2.1.6. Bộ sưu tập Travertine
Gồm 21 màu sắc trang trí khác nhau và các kích cỡ: 25x25cm, 10x25cm, 25x40cm, 33x33cm, 11x33cm, 11x11cm, 45.7x45.7cm, 11.3x45.7cm, 11.3x11.3cm, 10x25cm.
Sản phẩm TRAVERTINE 001
2.2. Gạch bông
Sản phẩm Gạch Bông Đồng Tâm được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, đa dạng màu sắc, hoa văn với nhiều kích cỡ như 30cmx30cm, 20cmx20cm, 20cmx10cm, 10cmx10cm, 15cmx15cm, 7cmx7cm và Gạch Bông lục giác, bát giác.
Sản phẩm gạch bông
2.3. Gạch kính
Dưới đây là một số mẫu gạch kính mới nhất của Đồng Tâm
Sản phẩm Ware Blue
Sản phẩm Ocean Blue
PHẦN III: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM GẠCH CỦA ĐỒNG TÂM TRONG
THỜI GIAN TỪ 15/11/2009 – 30/12/2009
3.1. Thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu ở đây là khách hàng mục tiêu của công ty. Ở đây khách hàng mục tiêu của Đồng Tâm là các tổ chức, người tiêu dùng trong cả nước, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Long An, Bình Định.
Tổ chức chiếm tỷ lệ 40% đây là nhóm khách hàng mua phục vụ cho tổ chức và mục đích cá nhân như là các dự án, công trình sắp khởi công.
Nhà phân phối chiếm tỷ lệ 30% đây là nhóm mua về để kinh doanh với mục đích phân phối khắp khu vực.
Các cá nhân.
3.2. Mục tiêu của chương trình truyền thông cổ động
Tăng sự nhận biết của khách hàng trên cả nước về các sản phẩm gạch của Đồng Tâm, nhất là các bộ sưu tập mới
Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, hình thành sự ưu thích của khách hàng với sản phẩm gạch Đồng Tâm nói riêng và công ty cổ phần Đồng Tâm nói chung
Mang lại giá trị tinh thần và vật chất cho mọi người
Qua chương trình quảng bá hình ảnh công ty Đồng Tâm là một công ty vì cộng đồng
3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông
3.3.1. Nội dung thông điệp
Nội dung thông thông điệp của chương trình truyền thông lần này cần đảm bảo được hai yếu tố: hướng đến cộng đồng và nêu được mong muốn của Đồng Tâm là giúp “Cuộc sống tươi đẹp hơn”. Vì vậy, thông điệp được đưa ra ở đây là:
“Cùng Đồng Tâm chung tay góp sức xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn”
3.3.2. Cấu trúc thông điệp
Thông điệp gồm hai phần chính:
Phần đầu là kêu gọi mọi người “Cùng Đồng Tâm chung tay, góp sức”
Phần thứ hai là nêu lên mục đích của công ty Đồng Tâm và mục đích của chương trình là “Xây dựng cuộc sống t...
Download Đồ án Đề xuất chương trình truyền thông cổ động cho sản phẩm gạch của Công ty cổ phần Đồng Tâm miễn phí
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU i
MỤC LỤC ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU iv
1.1. Tổng quan về công ty 1
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 2
1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh 6
1.3.1. Tầm nhìn 6
1.3.2. Sứ mệnh 6
1.3.3. Định hướng phát triển 6
1.4. Thành tựu của công ty 6
1.4.1. Thành tích Đồng Tâm Group 6
1.4.2. Thành tựu của ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group 7
PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GẠCH ĐỒNG TÂM 8
2.1. Gạch Ceramic & Porcelain 8
2.1.1. Bộ sưu tập Đồng Tâm Stone 8
2.1.2. Bộ sưu tập Durango 9
2.1.3. Bộ sưu tập Dongque 10
2.1.4. Bộ sưu tập Lux 10
2.1.5. Bộ sưu tập Modula 10
2.1.6. Bộ sưu tập Travertine 11
2.2. Gạch bông 11
2.3. Gạch kính 12
PHẦN III: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM GẠCH CỦA ĐỒNG TÂM TRONG 14
THỜI GIAN TỪ 15/11/2009 – 30/12/2009 14
3.1. Thị trường mục tiêu 14
3.2. Mục tiêu của chương trình truyền thông cổ động 14
3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông 14
3.3.1. Nội dung thông điệp 14
3.3.2. Cấu trúc thông điệp 14
3.3.3. Hình thức thông điệp 15
3.3.4. Mục đích thông điệp 15
3.4. Lựa chọn công cụ truyền thông 15
3.4.1. Quảng cáo 15
3.4.2. Quan hệ công chúng (PR) 16
3.4.2.2. Những hoạt động PR của công ty cổ phần Đồng Tâm trong năm 2009 16
3.4.2.3. Những đề xuất cho hoạt động PR của công ty trong tháng 12/2009 nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông “Cùng Đồng Tâm chung tay, góp sức xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn” 18
3.4.3. Bán hàng cá nhân 19
3.5. Hoạch định ngân sách 19
3.5.1. Ngân sách cho hoạt động quảng cáo 19
3.5.2. Ngân sách cho hoạt động PR 22
3.5.3. Ngân sách cho hoạt động bán hàng cá nhân 24
3.5.4. Tổng ngân sách 25
3.6. Thực hiện 25
3.6.1. Chiến dịch quảng cáo 25
3.6.1.1. Quảng cáo trên truyền hình 25
3.6.1.2. Quảng cáo trên internet 27
3.6.1.3. Quảng cáo trên báo 28
3.6.1.4. Quảng cáo trên băng rôn – tờ rơi 28
3.6.2. Chiến dịch PR 29
3.6.2.1. Họp báo và quan hệ với giới báo chí 29
3.6.2.2. Tài trợ 29
3.6.2.3. Truyền thông nội bộ 30
3.6.2.4. Triển lãm, hội thảo 31
3.6.3. Bán hàng cá nhân 31
3.6.4. Tiến trình thực hiện 32
3.7. Đánh giá 33
3.7.1. Tần suất xuất hiện trên báo 33
3.7.2. Tương tác trên mạng 33
3.7.3. Phản ứng từ các đối tượng khác 33
KẾT LUẬN 34
TÀI LIỆU THAM KHẢO 35
PHỤ LỤC 36
TÀI LIỆU TƯ VẤN CHO CHƯƠNG TRÌNH PR 36
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
ồn lực để duy trì và chiếm lĩnh thị phần trong nước, phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành sản xuất vật liệu xây dựng - trang trí nội thất.Công ty Đồng Tâm sẽ đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản như: phát triển khu công nghiệp, khu dân cư; xây dựng nhà để kinh doanh .v.v....với nhiều dự án đầu tư lớn.
Các dự án đã và đang triển khai sẽ đảm bảo kế hoạch lợi nhuận cho Công ty từ năm 2008 đến năm 2010.
Các dự án lớn sắp triển khai sẽ mang về lợi nhuận tăng thêm cho Công ty kể từ năm 2011 trở đi. Công ty cũng tiến hành liên doanh, liên kết với các đối tác khác để khai thác những lợi thế và ưu điểm của các bên trên tinh thần hợp tác và cùng nhau phát triển
1.4. Thành tựu của công ty
1.4.1. Thành tích Đồng Tâm Group
Trong thời gian qua, tập thể CBCNV Đồng Tâm Group đã làm việc công hiến hết mình, không ngừng phấn đấu học hỏi. Được sự động viên kịp thời của Đảng và Nhà nước, Đồng Tâm Group đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Vật liệu xây dựng, trang trí nội thất của cả nước, với quyết tâm phấn đấu đưa thương hiệu Đồng Tâm trở thành thương hiệu hàng đầu trong khu vực và Châu Á.
Đồng Tâm đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu thi đua như:
Huân chương Lao động hạng Nhì ngày 24/04/2009, hạng Ba ngày 29/08/2009.
Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ ngày 24/4/2004
Bằng khen của Thủ tướng chính phủ ngày 11/5/2005
Bằng khen của các Bộ Tài chính, Bộ công nghiệp, Tổng cục Thuế, Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế. Bằng khen của Ủy ban TUMTTQ Việt Nam, của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Ủy ban TƯ Hội LHTN Việt Nam từ năm 1996 – 2008
Cờ thi đua nhiều năm của các tỉnh Long An, Quảng Nam (2003 – 2008)
Bằng khen của Ủy ban Nhân dân các tỉnh Long An, Quảng Nam, Hải Dương, Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2001 – 2008
1.4.2. Thành tựu của ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group
Nhờ những nỗ lực hết sức mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thể hiện vai trò, trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng, ông Võ Quốc Thắng đã được Đảng và Nhà nước và các bộ ngành thưởng:
Huân chương lao động hạng Ba năm 2003, hạng Nhì năm 2009
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2004, 2005, 2008
Huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục” năm 2000
Huy chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2009
Bằng khen của Bộ Công nghệ năm 2006
Bằng khen của Ủy ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế năm 2004, 2006, 2007
Bàng khen của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, TƯ Hội LHTN Việt Nam năm 2005, 2006, 2008
Doanh nhân trẻ xuất sắc Đông Nam Á năm 1999
PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GẠCH ĐỒNG TÂM
Sản phẩm gạch của công ty cổ phần Đồng Tâm đã có mặt trên thị trường khá lâu, từ khi công ty mới được thành lập. Với công nghệ ngày càng hiện đại, những sản phẩm gạch của Đồng Tâm ngày cành được cải tiến và nâng cao. Mới đây, công ty đã cho ra đời Bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm Stone thuộc loại gạch Ceramic & Porcelain. Dưới đây là hệ thống sản phẩm gạch của công ty cổ phần Đồng Tâm với ba dòng gạch chính:
Gạch Ceramic & Porcelain
Gạch bông
Gạch kính
2.1. Gạch Ceramic & Porcelain
Gạch Ceramic Đồng Tâm với sự đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn được làm thành từng bộ sưu tập đồng bộ gồm có gạch lát nền, ốp tường và len – viền – góc. Mỗi bộ sưu tập ra đời là một ý tưởng nghệ thuật mới lạ, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, Gạch Ceramic Đồng Tâm có hai dòng sản phẩm men bóng và men mờ.
Sản phẩm Gạch Porcelain Đồng Tâm cũng có hai dòng sản phẩm là Gạch Porcelain bóng kiếng, không mài bóng và gạch Porcelain phủ men. Gạch Porcelain Đồng Tâm đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn. Đặc biệt, với sản phẩm gạch kích cỡ lớn 80cmx80cm, 100cmx100cm đáp ứng cho những công trình công cộng lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tui còn sản xuất sản phẩm Gạch Cắt Thuỷ Lực từ Gạch Porcelain với nhiều hình ảnh phong cảnh, những con vật yêu thích hay theo thiết kế riêng của khách hàng dùng để trang trí.
Gạch Ceramic & Porcelain có tất cả 72 bộ sưu tập. Dưới đây, là 6 bộ sưu tập mới nhất:
2.1.1. Bộ sưu tập Đồng Tâm Stone
Với 32 màu gạch khác nhau với các kích cỡ: 40x40cm, 20x40cm, 12x40cm, 13x40cm, 13x13cm, 8x8cm, 20x20cm.
Sản phẩm ĐTS - TOULOUSE
2.1.2. Bộ sưu tập Durango
Có 2 màu gạch để khách hang lựa chọn với cùng một kích cỡ là 45x45cm
ĐT - DURANGO 002 ĐT - DURANGO 001
2.1.3. Bộ sưu tập Dongque
Với 9 gam màu và 2 kích cỡ: 25x40cm, 3x25cm
ĐTD – DQ 001
2.1.4. Bộ sưu tập Lux
Với kích cỡ là 60x60cm và 3 gam màu
Hình 4: Sản phẩm ĐTL – LUX 002
2.1.5. Bộ sưu tập Modula
Có 15 màu và hoa văn khác nhau, với các kích cỡ 60x30cm, 30x30cm, 12x60cm
Hình 5: Sản phẩm ĐTM – CLASSIC 003
2.1.6. Bộ sưu tập Travertine
Gồm 21 màu sắc trang trí khác nhau và các kích cỡ: 25x25cm, 10x25cm, 25x40cm, 33x33cm, 11x33cm, 11x11cm, 45.7x45.7cm, 11.3x45.7cm, 11.3x11.3cm, 10x25cm.
Sản phẩm TRAVERTINE 001
2.2. Gạch bông
Sản phẩm Gạch Bông Đồng Tâm được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, đa dạng màu sắc, hoa văn với nhiều kích cỡ như 30cmx30cm, 20cmx20cm, 20cmx10cm, 10cmx10cm, 15cmx15cm, 7cmx7cm và Gạch Bông lục giác, bát giác.
Sản phẩm gạch bông
2.3. Gạch kính
Dưới đây là một số mẫu gạch kính mới nhất của Đồng Tâm
Sản phẩm Ware Blue
Sản phẩm Ocean Blue
PHẦN III: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM GẠCH CỦA ĐỒNG TÂM TRONG
THỜI GIAN TỪ 15/11/2009 – 30/12/2009
3.1. Thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu ở đây là khách hàng mục tiêu của công ty. Ở đây khách hàng mục tiêu của Đồng Tâm là các tổ chức, người tiêu dùng trong cả nước, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Long An, Bình Định.
Tổ chức chiếm tỷ lệ 40% đây là nhóm khách hàng mua phục vụ cho tổ chức và mục đích cá nhân như là các dự án, công trình sắp khởi công.
Nhà phân phối chiếm tỷ lệ 30% đây là nhóm mua về để kinh doanh với mục đích phân phối khắp khu vực.
Các cá nhân.
3.2. Mục tiêu của chương trình truyền thông cổ động
Tăng sự nhận biết của khách hàng trên cả nước về các sản phẩm gạch của Đồng Tâm, nhất là các bộ sưu tập mới
Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, hình thành sự ưu thích của khách hàng với sản phẩm gạch Đồng Tâm nói riêng và công ty cổ phần Đồng Tâm nói chung
Mang lại giá trị tinh thần và vật chất cho mọi người
Qua chương trình quảng bá hình ảnh công ty Đồng Tâm là một công ty vì cộng đồng
3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông
3.3.1. Nội dung thông điệp
Nội dung thông thông điệp của chương trình truyền thông lần này cần đảm bảo được hai yếu tố: hướng đến cộng đồng và nêu được mong muốn của Đồng Tâm là giúp “Cuộc sống tươi đẹp hơn”. Vì vậy, thông điệp được đưa ra ở đây là:
“Cùng Đồng Tâm chung tay góp sức xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn”
3.3.2. Cấu trúc thông điệp
Thông điệp gồm hai phần chính:
Phần đầu là kêu gọi mọi người “Cùng Đồng Tâm chung tay, góp sức”
Phần thứ hai là nêu lên mục đích của công ty Đồng Tâm và mục đích của chương trình là “Xây dựng cuộc sống t...