rica17

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

TÓM TẮT
Để thực hiện mục tiêu đặt ra, nghiên cứu này sẽ sử d ụng thang đo SERVPEF 5
nhân tố (Cronin & Taylor, 1992), với 28 biến quan sát và đo lường “chất
lượng dịch vụ = mức độ cảm nhận” khắc phục được những hạn chế của thang đo
SERVQUAL.
Nghiên cứu sơ bộ :
Sau khi nghiên cứu định tính để có thang đo sơ bộ, tác giả đã tiến hành thu
thập và phân tích 300 bảng câu hỏi với 28 biến quan sát.
Nghiên cứu chính thức :
Kết quả phân tích hồi quy cho thấy các giả thuyết là phù hợp, các nhân tố đều
có sự tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại
trường Đại học Tôn Đức Thắng theo phương trình hồi quy sau :
Y = 0.494X₁ +0.293X₂ + 0.206X₃ + 0.349X₄ + 0.304X₅
Trong đó :
Y - Sự hài lòng của sinh viên
X₁ - Cơ sở vật chất
X₂ - Cách thức quản lý
X₃ - Đội ngũ Giảng viên
X₄- Đội ngũ nhân viên
X₅- Quan tâm của nhà trường
Từ kết quả nghiên cứu này sẽ giúp nhà quản trị của trường Đại học Tôn Đức
Thắng có thể xem xét đưa ra các định hướng, chiến lư ợc phù hợp nhằm nâng cao
chất lượng dịch vụ, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Đo lường sự hài lòng của nhà thuốc tại TP.HCM về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Zuellig pharma Việt Nam theo mô hình Servqual Y dược 0
N Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngành nghề của sinh viên hệ Cao đẳng – Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội. ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục Luận văn Sư phạm 3
T Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt Luận văn Kinh tế 0
E Hướng dẫn đo lường sự thỏa mãn khách hàng Mẹo vặt cuộc sống 0
D Thiết kế hệ thống đo lường và cảnh báo sự cố cho trạm biến áp Tài liệu chưa phân loại 0
P Đo lường sự thoả mãn khách hàng Tài liệu chưa phân loại 0
N Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang web của Vietnam Airlines Tài liệu chưa phân loại 0
K Đo lường sự hài lòng của công nhân công ty cổ phần dệt may 29/3 Tài liệu chưa phân loại 2
W Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ATM của Viettinbank Tài liệu chưa phân loại 4
D Xây dựng chỉ tiêu tổng hợp đo lường chất lượng tăng trưởng kinh tế việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top