shinwa_2970
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Đối phó với câu hỏi chết người khi phỏng vấn
Đối phó với câu hỏi "chết người" khi phỏng vấn
Đương nhiên cách tốt nhất để giải quyết những câu hỏi khó dạng
này là tránh để bị người phỏng vấn có cơ hội hỏi ngay từ đầu.
Việc trả lời phỏng vấn tuyển dụng, ở một góc độ nào đó, cũng giống
như hoạt động của những nhà kinh doanh. Dù đó có là bậc thầy
trong lĩnh vực, họ thi thoảng vẫn gặp phải những trở ngại (dù có
đoán trước được hay không ngờ tới) trong mỗi lần giao dịch.
Nguyên nhân chính thường là từ những nỗi lo lắng, e ngại của khách
hàng. Trong những tình huống đó, cách ứng xử của họ như thế nào?
Bạn có thể học được gì cho tình huống phỏng vấn của mình?
Câu trả lời là là thay vì tăng thêm nỗi e sợ cho người mua, hãy
điều tiết chúng lại.
Khi bạn phải đối diện với một câu hỏi khó
Hãy tỏ ra hoàn toàn chân thành, cởi mở và thẳng thắn chấp nhận
khiếm khuyết (cho thấy rằng bạn không có gì phải giấu giếm sẽ làm
giảm bớt nỗi e sợ của khách hàng).
Đừng xin lỗi hay cố gắng giải thích lý do. Nếu bạn muốn người
phỏng vấn không tập trung nhiều, và có thái độ e ngại với những sơ
sót, khiếm khuyết hay một hạn chế nào đó của bạn, thì chính bản
thân bạn phải thấy rằng đó là một điều không quá quan trọng, ảnh
hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.
Thêm vào đó, bạn có thể cho nhà tuyển dụng thấy rõ chí cầu tiến
của bạn, rằng dù cho bằ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Đối phó với câu hỏi "chết người" khi phỏng vấn
Đương nhiên cách tốt nhất để giải quyết những câu hỏi khó dạng
này là tránh để bị người phỏng vấn có cơ hội hỏi ngay từ đầu.
Việc trả lời phỏng vấn tuyển dụng, ở một góc độ nào đó, cũng giống
như hoạt động của những nhà kinh doanh. Dù đó có là bậc thầy
trong lĩnh vực, họ thi thoảng vẫn gặp phải những trở ngại (dù có
đoán trước được hay không ngờ tới) trong mỗi lần giao dịch.
Nguyên nhân chính thường là từ những nỗi lo lắng, e ngại của khách
hàng. Trong những tình huống đó, cách ứng xử của họ như thế nào?
Bạn có thể học được gì cho tình huống phỏng vấn của mình?
Câu trả lời là là thay vì tăng thêm nỗi e sợ cho người mua, hãy
điều tiết chúng lại.
Khi bạn phải đối diện với một câu hỏi khó
Hãy tỏ ra hoàn toàn chân thành, cởi mở và thẳng thắn chấp nhận
khiếm khuyết (cho thấy rằng bạn không có gì phải giấu giếm sẽ làm
giảm bớt nỗi e sợ của khách hàng).
Đừng xin lỗi hay cố gắng giải thích lý do. Nếu bạn muốn người
phỏng vấn không tập trung nhiều, và có thái độ e ngại với những sơ
sót, khiếm khuyết hay một hạn chế nào đó của bạn, thì chính bản
thân bạn phải thấy rằng đó là một điều không quá quan trọng, ảnh
hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.
Thêm vào đó, bạn có thể cho nhà tuyển dụng thấy rõ chí cầu tiến
của bạn, rằng dù cho bằ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °