TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN CUNG ỨNG HÀNG HOÁ TẠI CÔNG TY CPTM CẦU GIẤY
1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài về cung ứng hàng hoá của công
ty CPTM Cầu Giấy.
Ngày nay, khi nền kinh tế của Việt Nam đang trên đà phát triển, chất
lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng lên, vì thế nhu cầu của họ đối
với hàng hoá, dịch vụ cũng vì thế mà đòi hỏi cao hơn. Đó là một điều tất yếu.
Khách hàng thường khó tính và kỹ càng trong chi tiêu đã tạo ra những thách
thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp.
Cung ứng hàng hoá là một trong những công đoạn có vai trò vô cùng quan
trọng trong hệ thống logistics kinh doanh thương mại. Nắm bắt được điều
này, những công ty thực hiện hoạt động bán hàng hoá cho khách hàng cần
phải thực hiện tốt quá trình quản trị cung ứng hàng hoá tại cơ sở của mình.
Đáp ứng chất lượng của hàng hoá thôi chưa đủ mà cần nắm bắt tâm lý và
thoả mãn nhu cầu phát sinh của khách hàng khi họ mua hàng hoá tại công ty
của mình.
Những người làm kinh doanh, không ai không hiểu rằng “khỏch hàng là
thượng đế”, họ chính là những người có vị trí vô cùng quan trọng quyết định
sự tồn tại, thành công trong kinh doanh của công ty. Trong quá trình bán
hàng, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, công ty cổ phần thương mại
Cầu Giấy núi riêng cần quan tâm tới vấn đề đảm bảo kịp thời, nhanh chóng
chính xác, với số lượng, chất lượng và cơ cấu hàng hoá phù hợp với nhu cầu
khách hàng và chi phí thấp nhất. Những yếu tố này sẽ đảm bảo cho sự phát
triển bền vững và hình ảnh tốt đẹp của công ty trong tâm trí người tiêu dùng.
Hơn nữa, bên cạnh các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại
ra đời và khẳng định vị trí không thể thiếu được trong nền kinh tế thị trường
với vai trò trung tâm là cầu nối giữa sản xuất và tiờu dùng. Ngày càng xuất
Download miến phí cho anh em Ketnooi
Ai cần tài liệu gì thì đăng ở đây sẽ có người giúp down nhé
1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài về cung ứng hàng hoá của công
ty CPTM Cầu Giấy.
Ngày nay, khi nền kinh tế của Việt Nam đang trên đà phát triển, chất
lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng lên, vì thế nhu cầu của họ đối
với hàng hoá, dịch vụ cũng vì thế mà đòi hỏi cao hơn. Đó là một điều tất yếu.
Khách hàng thường khó tính và kỹ càng trong chi tiêu đã tạo ra những thách
thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp.
Cung ứng hàng hoá là một trong những công đoạn có vai trò vô cùng quan
trọng trong hệ thống logistics kinh doanh thương mại. Nắm bắt được điều
này, những công ty thực hiện hoạt động bán hàng hoá cho khách hàng cần
phải thực hiện tốt quá trình quản trị cung ứng hàng hoá tại cơ sở của mình.
Đáp ứng chất lượng của hàng hoá thôi chưa đủ mà cần nắm bắt tâm lý và
thoả mãn nhu cầu phát sinh của khách hàng khi họ mua hàng hoá tại công ty
của mình.
Những người làm kinh doanh, không ai không hiểu rằng “khỏch hàng là
thượng đế”, họ chính là những người có vị trí vô cùng quan trọng quyết định
sự tồn tại, thành công trong kinh doanh của công ty. Trong quá trình bán
hàng, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, công ty cổ phần thương mại
Cầu Giấy núi riêng cần quan tâm tới vấn đề đảm bảo kịp thời, nhanh chóng
chính xác, với số lượng, chất lượng và cơ cấu hàng hoá phù hợp với nhu cầu
khách hàng và chi phí thấp nhất. Những yếu tố này sẽ đảm bảo cho sự phát
triển bền vững và hình ảnh tốt đẹp của công ty trong tâm trí người tiêu dùng.
Hơn nữa, bên cạnh các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại
ra đời và khẳng định vị trí không thể thiếu được trong nền kinh tế thị trường
với vai trò trung tâm là cầu nối giữa sản xuất và tiờu dùng. Ngày càng xuất
Download miến phí cho anh em Ketnooi
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì thì đăng ở đây sẽ có người giúp down nhé