Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: DỰ ÁN ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY GIỐNG CÂY TRỒNG TW I
2
4. §Æc ®iÓm tiªu thô s¶m phÈm. .............................................14
5. T×nh h×nh tiªu thô s¶n phÈm cña C«ng ty trong n¨m 2004.14
6.§¸nh gi¸ thùc tr¹ng, hiÖu qu¶ s¶n xuÊt kinh doanh cña C«ng ty
15
a. Nh÷ng thµnh tùu ®¹t ®îc cña C«ng ty trong thêi gian qua. 15
b.Nh÷ng tån t¹i vµ nguyªn nh©n dÉn ®Õn tån t¹i cña C«ng ty trong thêi
gian qua. ......................................................................................16
Ch¬ng III: Mét sè gi¶i ph¸p nh»m ®Èy m¹nh s¶n xuÊt vµ tiªu thô giång c©y trång cña c«ng ty gièng c©y trång TW .........................................................18
I. môc tiªu vµ ph¬ng híng ®Èy m¹nh s¶n xuÊt vµ tiªu thô cña c«ng ty.16
1.VÒ s¶n xuÊt. .........................................................................18
2.VÒ tiªu thô. ..........................................................................18
II.C¸c gi¶i ph¸p ®Èy m¹nh c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm ë c«ng ty gièng c©y
trång TW ........................................................................................18
1.) VÒ s¶n xuÊt........................................................................18
A: Thµnh lËp bé phËn marketing, ®Èy m¹nh c«ng t¸c nghiªn cøu thÞ
trêng. .........................................................................................18
1. Thµnh lËp phßng marketing. ..................................192. T¨ng cêng c«ng t¸c nghiªn cøu thÞ trêng. .........19
B. Kh«ng ngõng n©ng cao c«ng t¸c thu mua vµ chÕ biÕn gièng. 20
1.VÒ c«ng t¸c thu mua:..............................................202.C«ng t¸c vËn chuyÓn...............................................203. C«ng t¸c chÕ biÕn. .................................................204. B¶o qu¶n. ...............................................................20
C. X©y dùng chÝnh s¸ch s¶n phÈm. ................................20D. N©ng cao tr×nh ®é ®éi ngò c¸n bé..............................21E. T¨ng cêng huy ®éng vèn vµ sö dông vèn cã hiÖu qu¶ h¬n
22
F. T¨ng cêng c«ng t¸c liªn kÕt kinh tÕ. ........................22
2.)VÒ tiªu thô s¶n phÈm..........................................................22
A:T¨ng cêng c«ng t¸c ®iÒu tra, nghiªn cøu thÞ trêng vµ më réng thÞ
trêng. .........................................................................................22
Bh¸t triÓn m¹ng líi tiªu thô, hoµn thiÖn chÝnh s¸ch ph©n phèi s¶n
phÈm. ...........................................................................................23
C:T¨ng cêng c¸c biÖn ph¸p xóc tiÕn hç trî cho c«ng t¸c tiªu thô s¶n
phÈm ............................................................................................24
1. Quan t©m ®Õn th«ng tin qu¶ng c¸o.......................24
2. Quan t©m ®Õn c«ng t¸c chµo hµng.........................253. Tæ chøc héi nghÞ kh¸ch hµng ................................25
Để doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả các nhà doanh nghiệp phải chú trọng đến thực trạng và xu thế biến động của môi trường kinh doanh trong nước và thế giới, p
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375650&pageNumber=2&documentKindID=1
2
4. §Æc ®iÓm tiªu thô s¶m phÈm. .............................................14
5. T×nh h×nh tiªu thô s¶n phÈm cña C«ng ty trong n¨m 2004.14
6.§¸nh gi¸ thùc tr¹ng, hiÖu qu¶ s¶n xuÊt kinh doanh cña C«ng ty
15
a. Nh÷ng thµnh tùu ®¹t ®îc cña C«ng ty trong thêi gian qua. 15
b.Nh÷ng tån t¹i vµ nguyªn nh©n dÉn ®Õn tån t¹i cña C«ng ty trong thêi
gian qua. ......................................................................................16
Ch¬ng III: Mét sè gi¶i ph¸p nh»m ®Èy m¹nh s¶n xuÊt vµ tiªu thô giång c©y trång cña c«ng ty gièng c©y trång TW .........................................................18
I. môc tiªu vµ ph¬ng híng ®Èy m¹nh s¶n xuÊt vµ tiªu thô cña c«ng ty.16
1.VÒ s¶n xuÊt. .........................................................................18
2.VÒ tiªu thô. ..........................................................................18
II.C¸c gi¶i ph¸p ®Èy m¹nh c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm ë c«ng ty gièng c©y
trång TW ........................................................................................18
1.) VÒ s¶n xuÊt........................................................................18
A: Thµnh lËp bé phËn marketing, ®Èy m¹nh c«ng t¸c nghiªn cøu thÞ
trêng. .........................................................................................18
1. Thµnh lËp phßng marketing. ..................................192. T¨ng cêng c«ng t¸c nghiªn cøu thÞ trêng. .........19
B. Kh«ng ngõng n©ng cao c«ng t¸c thu mua vµ chÕ biÕn gièng. 20
1.VÒ c«ng t¸c thu mua:..............................................202.C«ng t¸c vËn chuyÓn...............................................203. C«ng t¸c chÕ biÕn. .................................................204. B¶o qu¶n. ...............................................................20
C. X©y dùng chÝnh s¸ch s¶n phÈm. ................................20D. N©ng cao tr×nh ®é ®éi ngò c¸n bé..............................21E. T¨ng cêng huy ®éng vèn vµ sö dông vèn cã hiÖu qu¶ h¬n
22
F. T¨ng cêng c«ng t¸c liªn kÕt kinh tÕ. ........................22
2.)VÒ tiªu thô s¶n phÈm..........................................................22
A:T¨ng cêng c«ng t¸c ®iÒu tra, nghiªn cøu thÞ trêng vµ më réng thÞ
trêng. .........................................................................................22
Bh¸t triÓn m¹ng líi tiªu thô, hoµn thiÖn chÝnh s¸ch ph©n phèi s¶n
phÈm. ...........................................................................................23
C:T¨ng cêng c¸c biÖn ph¸p xóc tiÕn hç trî cho c«ng t¸c tiªu thô s¶n
phÈm ............................................................................................24
1. Quan t©m ®Õn th«ng tin qu¶ng c¸o.......................24
2. Quan t©m ®Õn c«ng t¸c chµo hµng.........................253. Tæ chøc héi nghÞ kh¸ch hµng ................................25
Để doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả các nhà doanh nghiệp phải chú trọng đến thực trạng và xu thế biến động của môi trường kinh doanh trong nước và thế giới, p
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375650&pageNumber=2&documentKindID=1