Chia sẻ cho các bạn tài liệu
I. Lý do chọn đề tài
Bởi đáp án thường cho phép bỏ qua một số bước biến đổi trung gian, nên thay vì nhân vào từ từ rồi rút gọn như vầy thì ta có thể ghi thẳng vào bài làm kết quả rút gọn luôn:
(đối với học sinh THPT thôi nha, lớp 8 mà làm tắt kiểu này là “hột vịt” đó!)
Điểm số ở cả hai cách trình bày đều như nhau, thế thì tội tình gì ta không để máy tính làm giùm ta?
II. Quy trình CALC 100
III. Ví dụ (VD) và ứng dụng
1. Thực hiện phép nhân đa thức
2. Khai triển f[g(x)]
3. Quy phương trình (PT) sau về phương trình bậc 2 (không có tham số)
4. Quy PT sau về phương trình bậc 2 (có tham số thực m)
5. Biểu diễn tọa độ của theo tham số thực m
6. Tính đạo hàm của hàm phân thức
IV. Lưu ý
V. Cơ sở lí luận
VI. Tham khảo: dùng BẢNG SỐ NGUYÊN để thay thế CALC 100
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
I. Lý do chọn đề tài
Bởi đáp án thường cho phép bỏ qua một số bước biến đổi trung gian, nên thay vì nhân vào từ từ rồi rút gọn như vầy thì ta có thể ghi thẳng vào bài làm kết quả rút gọn luôn:
(đối với học sinh THPT thôi nha, lớp 8 mà làm tắt kiểu này là “hột vịt” đó!)
Điểm số ở cả hai cách trình bày đều như nhau, thế thì tội tình gì ta không để máy tính làm giùm ta?
II. Quy trình CALC 100
III. Ví dụ (VD) và ứng dụng
1. Thực hiện phép nhân đa thức
2. Khai triển f[g(x)]
3. Quy phương trình (PT) sau về phương trình bậc 2 (không có tham số)
4. Quy PT sau về phương trình bậc 2 (có tham số thực m)
5. Biểu diễn tọa độ của theo tham số thực m
6. Tính đạo hàm của hàm phân thức
IV. Lưu ý
V. Cơ sở lí luận
VI. Tham khảo: dùng BẢNG SỐ NGUYÊN để thay thế CALC 100
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links