lantrank_vn
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Việt Hưng Traenco Việt Nam
Chuyên đề thực tập GVHD: TS. Nguyễn Thị Hồi Dung SV Đặng Trần Hiếu Lớp QTKD CN & XD 50B 1.2. Tình hình tiêu thụ theo chủng loại xe ......................................................... 29 1.3. Tình hình tiêu thụ xe theo khu vực thị trường ............................................ 32 1.4. Tình hình tiêu thụ xe theo thời gian ............................................................ 34 2. Các hoạt động nhằm tiêu thụ sản phẩm của công ty ......................................... 34 2.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường ................................................................... 34 2.2. Các chính sách tiêu thụ sản phẩm của công ty ............................................ 36 III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ......... 45 1. Những thành tựu đạt được và nguyên nhân ...................................................... 45 2. Những hạn chế và nguyên nhân ........................................................................ 47 2.1. Hạn chế: ...................................................................................................... 47 2.2. Nguyên nhân ............................................................................................... 48 CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT HƯNG TRAENCO ..................... 50 I. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ................................................................................ 50 1. Cơ hội ................................................................................................................. 50 2. Thách thức ......................................................................................................... 51 II. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY NHỮNG NĂM TỚI .............. 53 1. Mục tiêu ............................................................................................................. 53 2. Phương hướng phát triển của công ty ............................................................... 53 3. Xu hướng phát triển của thị trường xe các loại ở Việt Nam thời gian tới ......... 54 III. BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ............ 55 1. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bán hàng ................. 55 2. Thiết lập bộ phận marketing và tham gia thương mại điện tử .......................... 57 2.1. Thiết lâp bộ phận marketing ........................................................................ 57 2.2. Tham gia vào thương mại điện tử ............................................................... 60 3. Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ sau bán hàng ......................................... 61 4. Những kiến nghị đối với nhà nước .................................................................. 64 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 66 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................... 67 DANH MỤC BẢNG BIỂU SƠ ĐỒ
Trong những năm vừa qua thị trường ô tô Việt Nam phát triển mạnh, tuy còn non trẻ song được coi là mảnh đất màu mỡ. Tham gia vào thị trường ôtô Việt Nam có khá nhiều hãng nổi tiếng như Toyota, Mishubishi, Honda, Trường Hải, Cửu Long...
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398638&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập GVHD: TS. Nguyễn Thị Hồi Dung SV Đặng Trần Hiếu Lớp QTKD CN & XD 50B 1.2. Tình hình tiêu thụ theo chủng loại xe ......................................................... 29 1.3. Tình hình tiêu thụ xe theo khu vực thị trường ............................................ 32 1.4. Tình hình tiêu thụ xe theo thời gian ............................................................ 34 2. Các hoạt động nhằm tiêu thụ sản phẩm của công ty ......................................... 34 2.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường ................................................................... 34 2.2. Các chính sách tiêu thụ sản phẩm của công ty ............................................ 36 III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ......... 45 1. Những thành tựu đạt được và nguyên nhân ...................................................... 45 2. Những hạn chế và nguyên nhân ........................................................................ 47 2.1. Hạn chế: ...................................................................................................... 47 2.2. Nguyên nhân ............................................................................................... 48 CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT HƯNG TRAENCO ..................... 50 I. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ................................................................................ 50 1. Cơ hội ................................................................................................................. 50 2. Thách thức ......................................................................................................... 51 II. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY NHỮNG NĂM TỚI .............. 53 1. Mục tiêu ............................................................................................................. 53 2. Phương hướng phát triển của công ty ............................................................... 53 3. Xu hướng phát triển của thị trường xe các loại ở Việt Nam thời gian tới ......... 54 III. BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ............ 55 1. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bán hàng ................. 55 2. Thiết lập bộ phận marketing và tham gia thương mại điện tử .......................... 57 2.1. Thiết lâp bộ phận marketing ........................................................................ 57 2.2. Tham gia vào thương mại điện tử ............................................................... 60 3. Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ sau bán hàng ......................................... 61 4. Những kiến nghị đối với nhà nước .................................................................. 64 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 66 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................... 67 DANH MỤC BẢNG BIỂU SƠ ĐỒ
Trong những năm vừa qua thị trường ô tô Việt Nam phát triển mạnh, tuy còn non trẻ song được coi là mảnh đất màu mỡ. Tham gia vào thị trường ôtô Việt Nam có khá nhiều hãng nổi tiếng như Toyota, Mishubishi, Honda, Trường Hải, Cửu Long...
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398638&pageNumber=2&documentKindID=1