lantrank_vn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Việt Hưng Traenco Việt Nam
Chuyên đề thực tập GVHD: TS. Nguyễn Thị Hồi Dung SV Đặng Trần Hiếu Lớp QTKD CN & XD 50B 1.2. Tình hình tiêu thụ theo chủng loại xe ......................................................... 29 1.3. Tình hình tiêu thụ xe theo khu vực thị trường ............................................ 32 1.4. Tình hình tiêu thụ xe theo thời gian ............................................................ 34 2. Các hoạt động nhằm tiêu thụ sản phẩm của công ty ......................................... 34 2.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường ................................................................... 34 2.2. Các chính sách tiêu thụ sản phẩm của công ty ............................................ 36 III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ......... 45 1. Những thành tựu đạt được và nguyên nhân ...................................................... 45 2. Những hạn chế và nguyên nhân ........................................................................ 47 2.1. Hạn chế: ...................................................................................................... 47 2.2. Nguyên nhân ............................................................................................... 48 CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT HƯNG TRAENCO ..................... 50 I. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ................................................................................ 50 1. Cơ hội ................................................................................................................. 50 2. Thách thức ......................................................................................................... 51 II. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY NHỮNG NĂM TỚI .............. 53 1. Mục tiêu ............................................................................................................. 53 2. Phương hướng phát triển của công ty ............................................................... 53 3. Xu hướng phát triển của thị trường xe các loại ở Việt Nam thời gian tới ......... 54 III. BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ............ 55 1. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bán hàng ................. 55 2. Thiết lập bộ phận marketing và tham gia thương mại điện tử .......................... 57 2.1. Thiết lâp bộ phận marketing ........................................................................ 57 2.2. Tham gia vào thương mại điện tử ............................................................... 60 3. Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ sau bán hàng ......................................... 61 4. Những kiến nghị đối với nhà nước .................................................................. 64 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 66 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................... 67 DANH MỤC BẢNG BIỂU SƠ ĐỒ
Trong những năm vừa qua thị trường ô tô Việt Nam phát triển mạnh, tuy còn non trẻ song được coi là mảnh đất màu mỡ. Tham gia vào thị trường ôtô Việt Nam có khá nhiều hãng nổi tiếng như Toyota, Mishubishi, Honda, Trường Hải, Cửu Long...
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
S [Free] Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu chè tại Tổng Công ty chè Việt Nam giai đoạn 2001-2005 Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Giải pháp đẩy mạnh cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước của thành phố Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Đẩy mạnh cổ phần hoá một bộ phận doanh nghiệp nhà nước của Việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
G [Free] Một số ý kiến nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty bia Nghệ An Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ Tây Hồ Tài liệu chưa phân loại 0
H [Free] Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
L [Free] Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thạc cao của Công ty cổ phần kĩ thuật ứng dụng quốc tế (IPECO) Luận văn Kinh tế 0
R [Free] Giải pháp đẩy mạnh công tác huy động vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ân Thi Tài liệu chưa phân loại 0
N [Free] Đẩy mạnh tiêu thụ má phanh xe gắn máy tại công ty TNHH cơ khí và thương mại Hồng Phi Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top