Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Đức Phát
Chuyân đề thực tập SV: Trương Văn Trường Lớp: QTKD Công nghiệp & Xây dựng B 2 3. Phân tích công tác tổ chức mạng lưới tiêu thụ ................................................. 23 3.1 Lựa chọn kênh phân phối. ............................................................................ 23 3.2 Lựa chọn các phần tử trong kênh tiêu thụ .................................................... 24 3.3 Lựa chọn phương tiện vận chuyển ............................................................... 25 4. Phân tích công tác tổ chức xúc tiến, yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty ............................................................................................................... 26 4.1 Về quảng cáo ................................................................................................. 26 4.2 Về khuyến mại .............................................................................................. 28 4.3 Tham gia hội chợ triển lãm .......................................................................... 28 4.4 Bán hàng trực tiếp ........................................................................................ 29 4.5 Quan hệ công chúng và các hoạt động khuếch trương khác. ....................... 29 5. Các nhân tố ảnh hưởng ...................................................................................... 30 5.1 Nhân tố chủ quan. ......................................................................................... 30 5.1.1 Khả năng về tài chính của công ty Đức Phát. ........................................ 30 5.1.2 Nguồn lực vật chất kỹ thuật của công ty Đức Phát. ............................. 30 5.1.3 Nguồn nhân lực của công ty Đức Phát. ................................................ 31 5.1.4 Tiềm lực vô hình của công ty Đức Phát ................................................ 31 5.2 Nhân tố khách quan ...................................................................................... 31 5.2.1 Nhà cung cấp ......................................................................................... 31 5.2.2 Khách hàng ........................................................................................... 32 5.2.3 Các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm ẩn ............................................. 32 6. Nguyên nhân của tồn tại ............................................................................... 3 3 6.1 Nguyên nhân khách quan ................................................................................. 34 6.2 Nguyên nhân chủ quan .................................................................................... 35 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ................................................................................................................ 36 I. ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY ........................................................................... 36 1. Mục tiêu và kế hoạch của Công ty trong thời gian tới .................................... 36 1.1 Mục tiêu ....................................................................................................... 36 1.2 Kế hoạch sản xuất năm 2010. ...................................................................... 37 1.3 Phương hướng phát triển của Công ty ......................................................... 37 1.3.1 Phương hướng phát triển thị trường tiêu thụ ......................................... 37 1.3.2 Phương hướng phát triển sản phẩm ....................................................... 37
. Sự tồn tại và phát triển của xã hội loài người gắn liền với sự phát triển của nền sản xuất xã hội. Nền sản xuất của xã hội phát triển phản ánh trình độ phát triển của xã hội hay nói cách khác nó nói lên diện mạo và sức mạnh của xã hội đó.. Cùng với sự phát triển của xã hội, nền sản xuất ngày càng phát triển, những sản phẩm được sản xuất ngày càng phong phú, đa dạng nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu của đời sống.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398406&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyân đề thực tập SV: Trương Văn Trường Lớp: QTKD Công nghiệp & Xây dựng B 2 3. Phân tích công tác tổ chức mạng lưới tiêu thụ ................................................. 23 3.1 Lựa chọn kênh phân phối. ............................................................................ 23 3.2 Lựa chọn các phần tử trong kênh tiêu thụ .................................................... 24 3.3 Lựa chọn phương tiện vận chuyển ............................................................... 25 4. Phân tích công tác tổ chức xúc tiến, yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty ............................................................................................................... 26 4.1 Về quảng cáo ................................................................................................. 26 4.2 Về khuyến mại .............................................................................................. 28 4.3 Tham gia hội chợ triển lãm .......................................................................... 28 4.4 Bán hàng trực tiếp ........................................................................................ 29 4.5 Quan hệ công chúng và các hoạt động khuếch trương khác. ....................... 29 5. Các nhân tố ảnh hưởng ...................................................................................... 30 5.1 Nhân tố chủ quan. ......................................................................................... 30 5.1.1 Khả năng về tài chính của công ty Đức Phát. ........................................ 30 5.1.2 Nguồn lực vật chất kỹ thuật của công ty Đức Phát. ............................. 30 5.1.3 Nguồn nhân lực của công ty Đức Phát. ................................................ 31 5.1.4 Tiềm lực vô hình của công ty Đức Phát ................................................ 31 5.2 Nhân tố khách quan ...................................................................................... 31 5.2.1 Nhà cung cấp ......................................................................................... 31 5.2.2 Khách hàng ........................................................................................... 32 5.2.3 Các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm ẩn ............................................. 32 6. Nguyên nhân của tồn tại ............................................................................... 3 3 6.1 Nguyên nhân khách quan ................................................................................. 34 6.2 Nguyên nhân chủ quan .................................................................................... 35 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ................................................................................................................ 36 I. ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY ........................................................................... 36 1. Mục tiêu và kế hoạch của Công ty trong thời gian tới .................................... 36 1.1 Mục tiêu ....................................................................................................... 36 1.2 Kế hoạch sản xuất năm 2010. ...................................................................... 37 1.3 Phương hướng phát triển của Công ty ......................................................... 37 1.3.1 Phương hướng phát triển thị trường tiêu thụ ......................................... 37 1.3.2 Phương hướng phát triển sản phẩm ....................................................... 37
. Sự tồn tại và phát triển của xã hội loài người gắn liền với sự phát triển của nền sản xuất xã hội. Nền sản xuất của xã hội phát triển phản ánh trình độ phát triển của xã hội hay nói cách khác nó nói lên diện mạo và sức mạnh của xã hội đó.. Cùng với sự phát triển của xã hội, nền sản xuất ngày càng phát triển, những sản phẩm được sản xuất ngày càng phong phú, đa dạng nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu của đời sống.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398406&pageNumber=2&documentKindID=1