tpnguyen210388
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Gây ấn tượng cho Nhà tuyển dụng
Gây ấn tượng cho Nhà tuyển dụng
Thông thường một cuộc phỏng vấn thường kéo dài khoảng 20 phút. Tuy
nhiên, theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có từ 20 đến 32 giây để tạo ấn tượng
đầu tiên đối với các nhà tuyển dụng, ngay khi bạn bước vào phòng
phỏng vấn. Vậy làm thế nào để trong ngần ấy giây ít ỏi bạn có thể
"chinh phục" được họ?
Sau đây là một số lời khuyên từ các chuyên gia dành cho bạn:
Đến sớm trước 10 phút
Một trong những điều tạo ấn tượng xấu nhất đối với người khác là đến muộn
trong những cuộc gặp quan trọng. Vì vậy hãy chỉ cho phép bạn đến trễ một
chút khi đi phỏng vấn trong những trường hợp đặc biệt quan trọng.
Tuy nhiên, cũng không thật cần thiết phải đến quá sớm. Bởi nếu như bạn đến
sớm hơn 15 phút và đợi ở phòng chờ, điều này có thể gây tác dụng ngược.
Thay vì đến thẳng đó, hãy đi thưởng thức một cốc cà phê và một chút bánh
ngọt.
Theo lời khuyên của các chuyên gia, thực ra bạn chỉ nên đến sớm hơn từ 5
đến 10 phút và luôn tỏ ra lịch sự, nhã nhặn với bất cứ ai bạn gặp. Bạn sẽ
không biết được điều này sẽ ảnh hưởng nhiều như thế nào đến ấn tượng của
nhà tuyển dụng về bạn đâu. Có thể điều này sẽ dẫn đến quyết định tuyển
dụng của họ đó!
Chuyên nghiệp từ cách ăn mặc
Dù muốn dù không, bề ngoài cũng ảnh hưởng rất quan tr
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Gây ấn tượng cho Nhà tuyển dụng
Thông thường một cuộc phỏng vấn thường kéo dài khoảng 20 phút. Tuy
nhiên, theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có từ 20 đến 32 giây để tạo ấn tượng
đầu tiên đối với các nhà tuyển dụng, ngay khi bạn bước vào phòng
phỏng vấn. Vậy làm thế nào để trong ngần ấy giây ít ỏi bạn có thể
"chinh phục" được họ?
Sau đây là một số lời khuyên từ các chuyên gia dành cho bạn:
Đến sớm trước 10 phút
Một trong những điều tạo ấn tượng xấu nhất đối với người khác là đến muộn
trong những cuộc gặp quan trọng. Vì vậy hãy chỉ cho phép bạn đến trễ một
chút khi đi phỏng vấn trong những trường hợp đặc biệt quan trọng.
Tuy nhiên, cũng không thật cần thiết phải đến quá sớm. Bởi nếu như bạn đến
sớm hơn 15 phút và đợi ở phòng chờ, điều này có thể gây tác dụng ngược.
Thay vì đến thẳng đó, hãy đi thưởng thức một cốc cà phê và một chút bánh
ngọt.
Theo lời khuyên của các chuyên gia, thực ra bạn chỉ nên đến sớm hơn từ 5
đến 10 phút và luôn tỏ ra lịch sự, nhã nhặn với bất cứ ai bạn gặp. Bạn sẽ
không biết được điều này sẽ ảnh hưởng nhiều như thế nào đến ấn tượng của
nhà tuyển dụng về bạn đâu. Có thể điều này sẽ dẫn đến quyết định tuyển
dụng của họ đó!
Chuyên nghiệp từ cách ăn mặc
Dù muốn dù không, bề ngoài cũng ảnh hưởng rất quan tr
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °