Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI MỞ ĐẦU 01
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
1.1 - Lịch sử hình thành và phát triển của ngành lưu trú, những định hướng mới
của ngành lưu trú 04
1.1.1 - Lịch sử hình thành và phát triển của ngành 04
1.1.2 – Những định hướng mới của ngành lưu trú 05
1.2 – Khái niệm cơ bản về khách sạn và cơ cấu tổ chức
của một khách sạn 06
1.2.1 – Khái niệm 06
1.2.2 – Cơ cấu tổ chức của một khách sạn 07
1.3 - Lý thuyết về Marketing 09
1.3.1 – Khái niệm về Marketing 09
1.3.2 – Mục tiêu và chức năng của Marketing 09
1.3.3 – Sự cần thiết của việc vận dụng Marketing trong
kinh doanh khách sạn 10
1.3.4 – Marketing Mix 10
CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI KHÁCH SẠN PARKROYAL SAIGON
2.1- Tổng quan về Parkroyal Saigon Hotel 12
2.1.1 – Lịch sử hình thành và phát triển khách sạn 12
2.1.2 – Cơ cấu tổ chức của khách sạn 13
2.1.3 – Các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn 15
2.1.4 – Tình hình kinh doanh lưu trú tại khách sạn 15
2.2 – Những yếu tố ảnh hưởng đến chính sách Marketing
của khách sạn Parkroyal Saigon 22
2.2.1 – Môi trường vĩ mô 22
2.2.2 – Môi trường vi mô 25
2.3 – Thực trạng hoạt động Marketing thu hút khách lưu trú
tại khách sạn Parkroyal Saigon 27
2.3.1 – Chính sách sản phẩm 27
2.3.2 – Chính sách giá 32
2.3.3 – Chính sách phân phối 35
2.3.4 – Chính sách xúc tiến 37
2.4 – Phân tích SWOT của khách sạn 41
2.4.1 – Mặt mạnh của khách sạn 41
2.4.2 – Các mặt còn hạn chế của khách sạn 42
2.4.3 – Các mối đe doạ 42
2.4.4 – Cơ hội 45
CHƯƠNG III : GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ
3.1 - Mục tiêu và định hướng phát triển của Parkroyal Saigon 47
3.1.1 – Định hướng của ngành du lịch Việt Nam nói chung
và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng 47
3.1.2 – Định hướng phát triển của Parkroyal Saigon 49
3.2 – Giải pháp 50
3.2.1 – Lựa chọn thị trường mục tiêu 50
3.2.2 – Chính sách sản phẩm 52
3.2.3 –Chính sách giá 54
3.2.4 – Chính sách phân phối 56
3.2.5 – Chính sách xúc tiến 57
3.3 – Kiến nghị 59
KẾT LUẬN 63
Tài liệu tham khảo 64
Ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh t ế đất nước, du lịch
được xem là ngành tổng hợp mang tính chất chính trị, kinh t ế, văn hoá, xã hội. Sự
phát triển của ngành du lịch cũng kéo theo sự phát triển của nhiều ngành khác,
chính vì thế mà hàng năm lợi nhuận mà ngành “công nghiệp không khói” này mang
lạ
i cho mỗi quốc gia là không hề nhỏ. Khi nền kinh tế đất nước đã có những bước
chuyển mới, với những thành quả đạt được cùng với sự tiến bộ về trình độ văn hoá,
nhận thức thì đời sống nhân dân cũng được nâng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu của
con người cũng được nâng cao, đặc biệt là đối với các ngành dịch vụ, trong đó có
du lịch nói chung và kinh doanh khách sạn nói riêng. Không chỉ là nhu cầu “cơm no
áo ấm” nữa mà là nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp”, được mọi người tôn trọng, kính nể.
Do vậy mà đòi hỏi về chất lượng đối với sản phẩm hàng hoá nói chung và những
dịch vụ nói riêng ngày càng cao.
Kinh doanh khách sạn ngày nay không phải chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu
cầu chỗ ngủ nghỉ nữa mà phải đáp ứng được y êu cầu đa dạng của khách hàng như
được ngủ nghỉ trong phòng sạch sẽ an toàn, thoải mái, t iện nghi sang trọng, có
phong cảnh đẹp để ngắm nhìn và đặc biệt là chất lượng dịch vụ lưu trú phải t hật tốt.
Yêu cầu đối với người phục vụ phải biết đáp ứng tốt đầy đủ nhu cầu của khách và
phải luôn tạo được cảm giác thoả mãn tối đa cho khách, như vậy mới có thể tạo
được sức hút và giúp khách tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách sạn.
Hiện nay khách sạn được thành lập tại Thành phố Hồ chí Minh là khá nhiều,
sự cạnh tranh luôn trong t ình trạng căng thẳng. Do vậy nâng cao hiệu quả kinh
doanh lưu trú là một bài toán mà bất cứ một khách sạn nào cũng phải cân đo đong
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI MỞ ĐẦU 01
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
1.1 - Lịch sử hình thành và phát triển của ngành lưu trú, những định hướng mới
của ngành lưu trú 04
1.1.1 - Lịch sử hình thành và phát triển của ngành 04
1.1.2 – Những định hướng mới của ngành lưu trú 05
1.2 – Khái niệm cơ bản về khách sạn và cơ cấu tổ chức
của một khách sạn 06
1.2.1 – Khái niệm 06
1.2.2 – Cơ cấu tổ chức của một khách sạn 07
1.3 - Lý thuyết về Marketing 09
1.3.1 – Khái niệm về Marketing 09
1.3.2 – Mục tiêu và chức năng của Marketing 09
1.3.3 – Sự cần thiết của việc vận dụng Marketing trong
kinh doanh khách sạn 10
1.3.4 – Marketing Mix 10
CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI KHÁCH SẠN PARKROYAL SAIGON
2.1- Tổng quan về Parkroyal Saigon Hotel 12
2.1.1 – Lịch sử hình thành và phát triển khách sạn 12
2.1.2 – Cơ cấu tổ chức của khách sạn 13
2.1.3 – Các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn 15
2.1.4 – Tình hình kinh doanh lưu trú tại khách sạn 15
2.2 – Những yếu tố ảnh hưởng đến chính sách Marketing
của khách sạn Parkroyal Saigon 22
2.2.1 – Môi trường vĩ mô 22
2.2.2 – Môi trường vi mô 25
2.3 – Thực trạng hoạt động Marketing thu hút khách lưu trú
tại khách sạn Parkroyal Saigon 27
2.3.1 – Chính sách sản phẩm 27
2.3.2 – Chính sách giá 32
2.3.3 – Chính sách phân phối 35
2.3.4 – Chính sách xúc tiến 37
2.4 – Phân tích SWOT của khách sạn 41
2.4.1 – Mặt mạnh của khách sạn 41
2.4.2 – Các mặt còn hạn chế của khách sạn 42
2.4.3 – Các mối đe doạ 42
2.4.4 – Cơ hội 45
CHƯƠNG III : GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ
3.1 - Mục tiêu và định hướng phát triển của Parkroyal Saigon 47
3.1.1 – Định hướng của ngành du lịch Việt Nam nói chung
và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng 47
3.1.2 – Định hướng phát triển của Parkroyal Saigon 49
3.2 – Giải pháp 50
3.2.1 – Lựa chọn thị trường mục tiêu 50
3.2.2 – Chính sách sản phẩm 52
3.2.3 –Chính sách giá 54
3.2.4 – Chính sách phân phối 56
3.2.5 – Chính sách xúc tiến 57
3.3 – Kiến nghị 59
KẾT LUẬN 63
Tài liệu tham khảo 64
Ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh t ế đất nước, du lịch
được xem là ngành tổng hợp mang tính chất chính trị, kinh t ế, văn hoá, xã hội. Sự
phát triển của ngành du lịch cũng kéo theo sự phát triển của nhiều ngành khác,
chính vì thế mà hàng năm lợi nhuận mà ngành “công nghiệp không khói” này mang
lạ
i cho mỗi quốc gia là không hề nhỏ. Khi nền kinh tế đất nước đã có những bước
chuyển mới, với những thành quả đạt được cùng với sự tiến bộ về trình độ văn hoá,
nhận thức thì đời sống nhân dân cũng được nâng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu của
con người cũng được nâng cao, đặc biệt là đối với các ngành dịch vụ, trong đó có
du lịch nói chung và kinh doanh khách sạn nói riêng. Không chỉ là nhu cầu “cơm no
áo ấm” nữa mà là nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp”, được mọi người tôn trọng, kính nể.
Do vậy mà đòi hỏi về chất lượng đối với sản phẩm hàng hoá nói chung và những
dịch vụ nói riêng ngày càng cao.
Kinh doanh khách sạn ngày nay không phải chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu
cầu chỗ ngủ nghỉ nữa mà phải đáp ứng được y êu cầu đa dạng của khách hàng như
được ngủ nghỉ trong phòng sạch sẽ an toàn, thoải mái, t iện nghi sang trọng, có
phong cảnh đẹp để ngắm nhìn và đặc biệt là chất lượng dịch vụ lưu trú phải t hật tốt.
Yêu cầu đối với người phục vụ phải biết đáp ứng tốt đầy đủ nhu cầu của khách và
phải luôn tạo được cảm giác thoả mãn tối đa cho khách, như vậy mới có thể tạo
được sức hút và giúp khách tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách sạn.
Hiện nay khách sạn được thành lập tại Thành phố Hồ chí Minh là khá nhiều,
sự cạnh tranh luôn trong t ình trạng căng thẳng. Do vậy nâng cao hiệu quả kinh
doanh lưu trú là một bài toán mà bất cứ một khách sạn nào cũng phải cân đo đong
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links