yoyocicidaudau_nhung
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, bao bì đóng một vai trò quyết định trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng lâu nay, các doanh nghiệp Việt Nam thường quá chú trọng đến quảng cáo và các cách tiếp thị khác mà quên đi yếu tố bao bì. Không ít doanh nghiệp đã sai lầm khi đánh giá thấp vai trò của bao bì. Người tiêu dùng yêu thích một sản phẩm nào đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng bao bì là yếu tố quan trọng và sống lâu nhất với sản phẩm. Bao bì là sự kết nối giữa nhãn hiệu sản phẩm và người tiêu dùng, và để cho sự kết nối này được bền chặt, thì nó phải tôn lên được tính cách của sản phẩm và những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới người tiêu dùng. Bao bì là công cụ để truyền tải thông tin và tính cách của một sản phẩm, nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh và ngôn ngữ. Giờ đây, vấn đề của thương hiệu là ở chỗ làm sao để bán được sản phẩm. Nếu việc thiết kế bao bì thực hiện tốt, nó sẽ truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm đến người tiêu dùng. Bao bì còn là công cụ để nhận biết và tạo nên sức mạnh của nhãn hiệu. Doanh nghiệp Việt Nam đã ngày càng ý thức về vai trò của kiểu dáng và bao bì sản phẩm. Chính nhờ những yếu tố trên mà ngành công nghiệp in và sản xuất bao bì ngày càng trở thành một “đối tác chiến lược” chung tay góp sức với các doanh nghiệp trên con đường tìm đến với người tiêu dùng. Cũng chính vì thể mà mấy năm gần đây, sự cạnh tranh trong ngành in và sản xuất bao bì cũng trở nên ngày một gay gắt. Điều đó đặt ra bài toán khó cho nhiều công ty trong ngành này hiện nay chính là mở rộng thị trường, mở rộng bạn hàng, để sản phẩm của mình được nhiều công ty sản xuất hàng tiêu dùng biết đến và tin tưởng.
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là chiến lược mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập như thế nào với mục tiêu mô tả, phát hiện những mặt thành công cũng như hạn chế khi mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập. Phương pháp chủ yếu được sử dụng là phương pháp thu thập và phân tích số liệu. Bên cạnh đó còn sử dụng phương pháp thống kê mô tả để làm rõ tình hình mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập.
Được sự hướng dẫn của TS.Trương Đức Lực và tập thể Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết, tui đã hoàn thành chuyên đề " Giải pháp mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết" gồm 3 chương chính:
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
Chương I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
1.1. Một số nét khái quát về Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết có trụ sở cũ tại địa chỉ 102 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Hiện có trụ sở chính tại Khu công nghiệp An Khánh, Km 8 Đường Láng – Hòa Lạc, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Tỉnh Hà Tây. Là công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên, với vốn đầu tư là 5.000.000.000 tỷ Việt Nam đồng. Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết kinh doanh đa ngành nghề, nhưng chủ yếu kinh doanh trong ngành sản xuất và in bao bì sản phẩm hàng hóa bằng nguyên liệu giấy. Văn phòng thay mặt của công ty đặt tại địa chỉ Phòng 1404, Tòa nhà 18T2, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Thành phố Hà Nội.
Công ty hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0302001651 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 03 năm 1999 và Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Tây cấp giấy phép đăng ký lần hai ngày 08 tháng 8 năm 2007.
- Tên công ty CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
- Tên tiếng Anh DOAN KET TRADING AND PACKAGING COMPANY LIMITED
- Tên giao dịch DOAN KET TRADING AND PACKAGING COMPANY LIMITED
- Tên viết tắt DKP
- Địa chỉ trụ sở
chính Khu Công nghiệp An Khánh, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Tỉnh Hà Tây
- Điện thoại (84-4) 2185777 ; (84-34) 654519 ; (84-4) 2185776
- Fax 84-34-654519
- Email [email protected]
- Vốn điều lệ 5.000.000.000 đồng (Năm tỷ VNĐ)
1.1.2. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
Lĩnh vực kinh doanh: In và sản xuất bao bì giấy hộp phẳng và hộp sóng. Kinh doanh tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng.
Nghề kinh doanh:
+ Sản xuất bao bì từ nguyên liệu giấy
+ Buôn bán tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng
+ Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa
+ In bao bì
+ Dịch vụ thương mại
+ In và các dịch vụ liên quan đến in (trừ những lĩnh vực in nhà nước cấm)
+ Quảng cáo thương mại
+ Chế bản điện tử, thiết kế tạo mẫu quảng cáo
+ Trang trí nội, ngoại thất công trình
+ Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi
+ San lấp mặt bằng
+ Đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, khu văn phòng cho thuê
+ Kinh doanh vận tải hàng hóa
+ Lữ hành nội địa, quốc tế và các dịch vụ phục vụ khách du lịch
+ Sản xuất sợi, vải dệt thoi, vải dệt kim, hàng may sẵn. trang phục, hàng thêu, giày dép và hoàn thiện sản phẩm dệt
+ Bán buôn các sản phẩm vải, sợi, hàng may sẵn, vali,giày dép, cặp túi, ví, hàng da và giả da khác, tơ, xơ, sợi dệt và phụ liệu
+ Dịch vụ kho bãi và lưu giữ dịch vụ trong kho
+ Kinh doanh khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, giải khát (bao gồm kinh doanh phòng hát karaoke, vũ trường, quán bar)
Sản phẩm
- Thùng carton các loại
Thùng carton được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với công dụng đóng gói sản phẩm. Bao bì bằng giấy carton đã giành vị trí tuyệt đối trong ngành hàng thực phẩm (bánh snack, cookies, bánh qui giòn, thức ăn của động vật nuôi …) và phi thực phẩm (hóa phẩm, nông phẩm). Bao bì carton mang lại nhiều thuận tiện đảm bảo tiếp tục thành công trên thị trường bán lẻ. Carton và những chủng loại đời sau của nó dễ vận chuyển, xếp thành chồng với số lượng lớn, lưu kho và trưng bày. Chính điều này đã thuyết phục được các khách hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết. Ngoài ra độ cứng của carton còn bảo vệ cho sản phẩm tránh khỏi tổn thất. Hình ảnh và chữ viết trên giấy carton thường in đậm và sống động. Cấu trúc chắc chắn của nó làm tăng những hiệu quả thị giác như làm nổi tem nền và ảnh ba chiều. Mặt carton phẳng giúp scan vạch mã số và những panô rời cung cấp thêm diện tích phổ biến thông tin.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thiết kế, và sản xuất các loại thùng carton phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng.
Thành quả của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết là sự kết hợp giữa sức mạnh và độ bền của cấu trúc sóng của giấy carton cùng với chữ in đẹp hơn và công nghệ dán màng (laminate). Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết đã thay đổi hòan tòan màu nâu trơn dành cho các thùng carton chuyên dụng.
- Catalogue
Nguyên tắc 5: Không dựa vào một giải pháp duy nhất
Các Chuyên gia tiếp thị luôn phải tìm kiếm những giải pháp mới cho thiết kế bao bì. Vấn đề cần quan tâm ở đây là “Liệu những cải tiến mới có thể tạo ra nhiều đơn hàng hơn không?”
Dù vậy, nghiên cứu chỉ ra rằng mua hàng một lần chỉ là môt phần nhỏ của câu chuyện – và có một số ít bao bì thay đổi có thể đáp ứng được mục tiêu là tăng đột biến lượng bán. Thực tế là một lần thay đổi bao bì ít tồn tại được trong thời gian dài nhưng có thể làm cho khách hàng của đối thủ chuyển sang dùng thử nếu thấy đặc biêt. Nói cách khác, mục tiêu là tạo ra một khả năng tiêu dùng cho người chưa phải là khách hàng.
Để có một sự phỏng đoán khá chính xác về tỷ suất đầu tư (ROI), các nghiên cứu về bao bì nên có thêm các nghiên cứu về kích thích mua hàng với một loạt các nghiên cứu liên quan trực tiếp tới tiềm năng xây dựng khách hàng trong dài hạn ví dụ nghiên cứu cách trình bày trên giá, về thẩm mỹ, khả năng tạo sự khác biệt và cách thuyết phục người mua hàng.
Cuối cùng các công ty đầu tư vào nghiên cứu bao bì sẽ thu được nhiều lợi ích từ phát triển bán hàng, tạo ra những mẫu bao bì độc đáo thúc đẩy bán hàng trên thị trường.
KẾT LUẬN
Hội nhập là một xu thế tất yếu trong bối cảnh toàn cầu hóa. Không một doanh nghiệp nào, dù là các doanh nghiệp nhỏ có thể đứng ngoài xu thế đó nếu muốn tồn tại và phát triển tỏng bối cảnh cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Mở rộng thị trường từ lâu đã trở thành một yêu cầu sống còn. Vai trò của bao bì trong phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng đã được các doanh nghiệp trong nước ngày càng nhận thức sâu sắc và có sự đầu tư. Chi phí dành cho bao bì sản phẩm trong tổng chi phí sản xuất của các doanh nghiệp cũng tăng lên. Cơ hội phát triển ngành in và sản xuất bao bì vì thế cũng không ngừng được mở rộng.
Nhưng khi bao bì sản phẩm không còn chỉ là cái hộp đựng sản phẩm thì đồng thời các doanh nghiệp cũng có sự đòi hỏi cao hơn đối với các đối tác mà họ lựa chọn để cung cấp bao bì cho sản phẩm của họ. Cạnh tranh trong ngành này cũng vì thế ngày một khốc liệt. Ngoài ra, nhiều công ty nước ngoài với ưu thế về công nghệ và lao động cũng đã nhìn thấy được triển vọng của thị trường bao bì Việt Nam.
Đối với một doanh nghiệp nhỏ như công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất bao bì Đoàn Kết mở rộng thị trường là vấn đề sống còn nhưng cũng là một thử thách lớn, một bài toán khó đặt ra cho đội ngũ lãnh đạo và toàn bộ công cán bộ công nhân viên công ty. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bước đầu công ty TNHH Thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết cũng đã tạo được uy tín với khách hàng, tạo được niềm tin với các doanh nghiệp hàng tiêu dùng có tên tuổi tại thị trường miền Bắc bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm và các chiến lược quảng bá, hỗ trợ khách hàng.
Cùng với chiến lược mở rộng sản xuất, đảm bảo cuộc sống người lao động, trong thời gian tới công ty TNHH Thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp hiện tại để tiếp tục mở rộng thị trường và giữ vững hệ thống các khách hàng truyền thống “Vì sự tồn tại bền vững và phát triển không ngừng” của công ty.
Tài liệu tham khảo
1. Thế Văn, "Giành lấy khách hàng lớn", NXB Từ Điển Bách Khoa, 2007
2. Trang thông tin kinh tế
3. Báo kinh tế hợp tác
4. Các tài liệu chiến lược phát triển của Công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết
5. Thời báo kinh tế Việt Nam,
6. Hoàng Trọng – Hoàng Thị Phương Thảo, "Quản trị chiêu thị(Quản trị truyền thông tiếp thị), nxb Thống Kê, 2007
7. Al Ries và Laura Ries, "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi", nxb Trẻ, 2005
8. Đào Công Bình, "Quản trị tài sản nhãn hiệu", nxb Trẻ, 2007
9. Tạp chí Tia Sáng
Mục lục
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 3
1.1. Một số nét khái quát về công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
1.1.2. Một số đặc điểm kinh tế-kỹ thuật của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 4
1.2. Những thuận lợi và khó khăn của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 8
1.2.1. Thuận lợi 8
1.2.2. Khó khăn 9
Chương II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 11
2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh thời gian qua 11
2.2. Thực trạng mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 12
2.2.1 Đặc trưng của thị trường bao bì. 12
2.2.2. Thị trường trong nước 17
2.2.3. Thị trường quốc tế 23
Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 24
3.1. Phương hướng phát triển thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 24
3.2. Giải pháp mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết trong thời gian tới 28
3.2.1. Mở rộng hệ thống các nhà phân phối 28
3.2.2. Nghiên cứu sản phẩm bao bì mới 34
3.2.3. Lựa chọn và phát triển hệ thống các khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng 36
3.3.4. Đa dạng hóa chủng loại và mẫu mã sản phẩm 38
3.3.5. Hạ giá thành sản phẩm để có được giá cả cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận doanh nghiệp 39
3.3.6. Quảng cáo và khuyến mại 44
3.3.7. Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới 54
KẾT LUẬN................................................................................................56
TÀI LIỆU THAM KHẢO........................................................................57
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, bao bì đóng một vai trò quyết định trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng lâu nay, các doanh nghiệp Việt Nam thường quá chú trọng đến quảng cáo và các cách tiếp thị khác mà quên đi yếu tố bao bì. Không ít doanh nghiệp đã sai lầm khi đánh giá thấp vai trò của bao bì. Người tiêu dùng yêu thích một sản phẩm nào đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng bao bì là yếu tố quan trọng và sống lâu nhất với sản phẩm. Bao bì là sự kết nối giữa nhãn hiệu sản phẩm và người tiêu dùng, và để cho sự kết nối này được bền chặt, thì nó phải tôn lên được tính cách của sản phẩm và những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới người tiêu dùng. Bao bì là công cụ để truyền tải thông tin và tính cách của một sản phẩm, nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh và ngôn ngữ. Giờ đây, vấn đề của thương hiệu là ở chỗ làm sao để bán được sản phẩm. Nếu việc thiết kế bao bì thực hiện tốt, nó sẽ truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm đến người tiêu dùng. Bao bì còn là công cụ để nhận biết và tạo nên sức mạnh của nhãn hiệu. Doanh nghiệp Việt Nam đã ngày càng ý thức về vai trò của kiểu dáng và bao bì sản phẩm. Chính nhờ những yếu tố trên mà ngành công nghiệp in và sản xuất bao bì ngày càng trở thành một “đối tác chiến lược” chung tay góp sức với các doanh nghiệp trên con đường tìm đến với người tiêu dùng. Cũng chính vì thể mà mấy năm gần đây, sự cạnh tranh trong ngành in và sản xuất bao bì cũng trở nên ngày một gay gắt. Điều đó đặt ra bài toán khó cho nhiều công ty trong ngành này hiện nay chính là mở rộng thị trường, mở rộng bạn hàng, để sản phẩm của mình được nhiều công ty sản xuất hàng tiêu dùng biết đến và tin tưởng.
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là chiến lược mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập như thế nào với mục tiêu mô tả, phát hiện những mặt thành công cũng như hạn chế khi mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập. Phương pháp chủ yếu được sử dụng là phương pháp thu thập và phân tích số liệu. Bên cạnh đó còn sử dụng phương pháp thống kê mô tả để làm rõ tình hình mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết trong giai đoạn hội nhập.
Được sự hướng dẫn của TS.Trương Đức Lực và tập thể Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết, tui đã hoàn thành chuyên đề " Giải pháp mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết" gồm 3 chương chính:
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
Chương I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
1.1. Một số nét khái quát về Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết có trụ sở cũ tại địa chỉ 102 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Hiện có trụ sở chính tại Khu công nghiệp An Khánh, Km 8 Đường Láng – Hòa Lạc, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Tỉnh Hà Tây. Là công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên, với vốn đầu tư là 5.000.000.000 tỷ Việt Nam đồng. Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết kinh doanh đa ngành nghề, nhưng chủ yếu kinh doanh trong ngành sản xuất và in bao bì sản phẩm hàng hóa bằng nguyên liệu giấy. Văn phòng thay mặt của công ty đặt tại địa chỉ Phòng 1404, Tòa nhà 18T2, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Thành phố Hà Nội.
Công ty hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0302001651 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 03 năm 1999 và Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Tây cấp giấy phép đăng ký lần hai ngày 08 tháng 8 năm 2007.
- Tên công ty CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT
- Tên tiếng Anh DOAN KET TRADING AND PACKAGING COMPANY LIMITED
- Tên giao dịch DOAN KET TRADING AND PACKAGING COMPANY LIMITED
- Tên viết tắt DKP
- Địa chỉ trụ sở
chính Khu Công nghiệp An Khánh, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Tỉnh Hà Tây
- Điện thoại (84-4) 2185777 ; (84-34) 654519 ; (84-4) 2185776
- Fax 84-34-654519
- Email [email protected]
- Vốn điều lệ 5.000.000.000 đồng (Năm tỷ VNĐ)
1.1.2. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết
Lĩnh vực kinh doanh: In và sản xuất bao bì giấy hộp phẳng và hộp sóng. Kinh doanh tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng.
Nghề kinh doanh:
+ Sản xuất bao bì từ nguyên liệu giấy
+ Buôn bán tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng
+ Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa
+ In bao bì
+ Dịch vụ thương mại
+ In và các dịch vụ liên quan đến in (trừ những lĩnh vực in nhà nước cấm)
+ Quảng cáo thương mại
+ Chế bản điện tử, thiết kế tạo mẫu quảng cáo
+ Trang trí nội, ngoại thất công trình
+ Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi
+ San lấp mặt bằng
+ Đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, khu văn phòng cho thuê
+ Kinh doanh vận tải hàng hóa
+ Lữ hành nội địa, quốc tế và các dịch vụ phục vụ khách du lịch
+ Sản xuất sợi, vải dệt thoi, vải dệt kim, hàng may sẵn. trang phục, hàng thêu, giày dép và hoàn thiện sản phẩm dệt
+ Bán buôn các sản phẩm vải, sợi, hàng may sẵn, vali,giày dép, cặp túi, ví, hàng da và giả da khác, tơ, xơ, sợi dệt và phụ liệu
+ Dịch vụ kho bãi và lưu giữ dịch vụ trong kho
+ Kinh doanh khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, giải khát (bao gồm kinh doanh phòng hát karaoke, vũ trường, quán bar)
Sản phẩm
- Thùng carton các loại
Thùng carton được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với công dụng đóng gói sản phẩm. Bao bì bằng giấy carton đã giành vị trí tuyệt đối trong ngành hàng thực phẩm (bánh snack, cookies, bánh qui giòn, thức ăn của động vật nuôi …) và phi thực phẩm (hóa phẩm, nông phẩm). Bao bì carton mang lại nhiều thuận tiện đảm bảo tiếp tục thành công trên thị trường bán lẻ. Carton và những chủng loại đời sau của nó dễ vận chuyển, xếp thành chồng với số lượng lớn, lưu kho và trưng bày. Chính điều này đã thuyết phục được các khách hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết. Ngoài ra độ cứng của carton còn bảo vệ cho sản phẩm tránh khỏi tổn thất. Hình ảnh và chữ viết trên giấy carton thường in đậm và sống động. Cấu trúc chắc chắn của nó làm tăng những hiệu quả thị giác như làm nổi tem nền và ảnh ba chiều. Mặt carton phẳng giúp scan vạch mã số và những panô rời cung cấp thêm diện tích phổ biến thông tin.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thiết kế, và sản xuất các loại thùng carton phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng.
Thành quả của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết là sự kết hợp giữa sức mạnh và độ bền của cấu trúc sóng của giấy carton cùng với chữ in đẹp hơn và công nghệ dán màng (laminate). Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết đã thay đổi hòan tòan màu nâu trơn dành cho các thùng carton chuyên dụng.
- Catalogue
Nguyên tắc 5: Không dựa vào một giải pháp duy nhất
Các Chuyên gia tiếp thị luôn phải tìm kiếm những giải pháp mới cho thiết kế bao bì. Vấn đề cần quan tâm ở đây là “Liệu những cải tiến mới có thể tạo ra nhiều đơn hàng hơn không?”
Dù vậy, nghiên cứu chỉ ra rằng mua hàng một lần chỉ là môt phần nhỏ của câu chuyện – và có một số ít bao bì thay đổi có thể đáp ứng được mục tiêu là tăng đột biến lượng bán. Thực tế là một lần thay đổi bao bì ít tồn tại được trong thời gian dài nhưng có thể làm cho khách hàng của đối thủ chuyển sang dùng thử nếu thấy đặc biêt. Nói cách khác, mục tiêu là tạo ra một khả năng tiêu dùng cho người chưa phải là khách hàng.
Để có một sự phỏng đoán khá chính xác về tỷ suất đầu tư (ROI), các nghiên cứu về bao bì nên có thêm các nghiên cứu về kích thích mua hàng với một loạt các nghiên cứu liên quan trực tiếp tới tiềm năng xây dựng khách hàng trong dài hạn ví dụ nghiên cứu cách trình bày trên giá, về thẩm mỹ, khả năng tạo sự khác biệt và cách thuyết phục người mua hàng.
Cuối cùng các công ty đầu tư vào nghiên cứu bao bì sẽ thu được nhiều lợi ích từ phát triển bán hàng, tạo ra những mẫu bao bì độc đáo thúc đẩy bán hàng trên thị trường.
KẾT LUẬN
Hội nhập là một xu thế tất yếu trong bối cảnh toàn cầu hóa. Không một doanh nghiệp nào, dù là các doanh nghiệp nhỏ có thể đứng ngoài xu thế đó nếu muốn tồn tại và phát triển tỏng bối cảnh cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Mở rộng thị trường từ lâu đã trở thành một yêu cầu sống còn. Vai trò của bao bì trong phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng đã được các doanh nghiệp trong nước ngày càng nhận thức sâu sắc và có sự đầu tư. Chi phí dành cho bao bì sản phẩm trong tổng chi phí sản xuất của các doanh nghiệp cũng tăng lên. Cơ hội phát triển ngành in và sản xuất bao bì vì thế cũng không ngừng được mở rộng.
Nhưng khi bao bì sản phẩm không còn chỉ là cái hộp đựng sản phẩm thì đồng thời các doanh nghiệp cũng có sự đòi hỏi cao hơn đối với các đối tác mà họ lựa chọn để cung cấp bao bì cho sản phẩm của họ. Cạnh tranh trong ngành này cũng vì thế ngày một khốc liệt. Ngoài ra, nhiều công ty nước ngoài với ưu thế về công nghệ và lao động cũng đã nhìn thấy được triển vọng của thị trường bao bì Việt Nam.
Đối với một doanh nghiệp nhỏ như công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất bao bì Đoàn Kết mở rộng thị trường là vấn đề sống còn nhưng cũng là một thử thách lớn, một bài toán khó đặt ra cho đội ngũ lãnh đạo và toàn bộ công cán bộ công nhân viên công ty. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bước đầu công ty TNHH Thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết cũng đã tạo được uy tín với khách hàng, tạo được niềm tin với các doanh nghiệp hàng tiêu dùng có tên tuổi tại thị trường miền Bắc bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm và các chiến lược quảng bá, hỗ trợ khách hàng.
Cùng với chiến lược mở rộng sản xuất, đảm bảo cuộc sống người lao động, trong thời gian tới công ty TNHH Thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp hiện tại để tiếp tục mở rộng thị trường và giữ vững hệ thống các khách hàng truyền thống “Vì sự tồn tại bền vững và phát triển không ngừng” của công ty.
Tài liệu tham khảo
1. Thế Văn, "Giành lấy khách hàng lớn", NXB Từ Điển Bách Khoa, 2007
2. Trang thông tin kinh tế
You must be registered for see links
3. Báo kinh tế hợp tác
You must be registered for see links
4. Các tài liệu chiến lược phát triển của Công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết
5. Thời báo kinh tế Việt Nam,
You must be registered for see links
6. Hoàng Trọng – Hoàng Thị Phương Thảo, "Quản trị chiêu thị(Quản trị truyền thông tiếp thị), nxb Thống Kê, 2007
7. Al Ries và Laura Ries, "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi", nxb Trẻ, 2005
8. Đào Công Bình, "Quản trị tài sản nhãn hiệu", nxb Trẻ, 2007
9. Tạp chí Tia Sáng
You must be registered for see links
Mục lục
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 3
1.1. Một số nét khái quát về công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
1.1.2. Một số đặc điểm kinh tế-kỹ thuật của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 4
1.2. Những thuận lợi và khó khăn của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 8
1.2.1. Thuận lợi 8
1.2.2. Khó khăn 9
Chương II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 11
2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh thời gian qua 11
2.2. Thực trạng mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 12
2.2.1 Đặc trưng của thị trường bao bì. 12
2.2.2. Thị trường trong nước 17
2.2.3. Thị trường quốc tế 23
Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 24
3.1. Phương hướng phát triển thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 24
3.2. Giải pháp mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết trong thời gian tới 28
3.2.1. Mở rộng hệ thống các nhà phân phối 28
3.2.2. Nghiên cứu sản phẩm bao bì mới 34
3.2.3. Lựa chọn và phát triển hệ thống các khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng 36
3.3.4. Đa dạng hóa chủng loại và mẫu mã sản phẩm 38
3.3.5. Hạ giá thành sản phẩm để có được giá cả cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận doanh nghiệp 39
3.3.6. Quảng cáo và khuyến mại 44
3.3.7. Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới 54
KẾT LUẬN................................................................................................56
TÀI LIỆU THAM KHẢO........................................................................57
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: