Bryant

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập Kinh tế Quốc tế
3.3. Các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp: ............... 37 3.3.1. Chiến lược sản phẩm: ............................................................................. 41 3.3.2. Chiến lược thị trường: ............................................................................ 42 3.3.3. Chiến lược cạnh tranh: ........................................................................... 42 3.3.4. Chiến lược vốn kinh doanh: ................................................................... 44 3.3.5. Chiến lược marketing: ............................................................................ 45 4 . C á c c h ỉ t i ê u đ á n h g i á k h ả n ă n g c ạ n h t r a n h c ủ a D N t r ê n t h ị t r ư ờ n g : ........... 46 4.1. Thị phần của DN trên thị trường: ............................................................... 46 4.2. Một số chỉ tiêu về tài chính: ....................................................................... 47 4.3. Chi phí marketing: ...................................................................................... 47 4.4. Những giá trị vô hình của công ty trên thị trường: ..................................... 47 5. Điều kiện thực hiện và một số kiến nghị: ................................................... 52 5.1. Điều kiện thực hiện: .................................................................................... 52 5.1.1. Điều kiện về phương pháp xây dựng : ....................................................... 52 5.1.2. Điều kiện về tổ chức công tác xây dựng : .................................................. 53 5.1.3. Điều kiện về tính hiệu quả và tính hiệu lực của chiến lược : .................... 53 5.2. Một số kiến nghị: ........................................................................................ 54 5.2.1. Đối với Nhà nước : .................................................................................... 54 5.2.2. Đối với Doanh nghiệp : ............................................................................. 55 KẾT LUẬN ....................................................................................................... 57
Trong bối cảnh xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ như hiện nay, khi mà Việt nam đã trở thành thành viên của các tổ chức như ASEAN, AFTA, APEC và gần đây nhất là Việt nam chính thức trở thành thành viên của WTO thì môi trường kinh doanh của các Doanh nghiệp Việt nam sẽ được mở rộng với những nhân tố mới, cơ hội sẽ nhiều hơn và các thách thức cũng lớn hơn, cạnh tranh sẽ gay gắt hơn. Đứng trước tình hình đó, các Doanh nghiệp cần có cách nhìn xa hơn, năng động hơn về sự tồn tại và phát triển của mình.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top