Phillip

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU

1.1 Lý do chọn đề tài………………………………….……………………………….............................................. 1

1.2 Mục tiêu nghiên cứu…………………………........................................................................... 2

1.3 Phương pháp và phạm vi nghiên cứu ....................................................................... 2

1.4 Ý nghĩa thực tiễn ………………........................................................................................ 4

1.5 Kết cấu luận văn………....................................................................................... ……… 5

CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

2.1 Giới thiệu…………………………………………………………………………………………………………………………............... 6

2.2 Chất lượng dịch vụ ................................................................................................... 6

2.2.1 Năm khoảng cách chất lượng dịch vụ ................................................................... 7

2.2.2 Thành phần chất lượng dịch vụ ……………………………………………………………………………………………… 9

CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH LỮ HÀNH

3.1 Giới thiệu................................................................................................................... 12

3.2 Các khái niệm về dịch vụ du lịch lữ hành ……………………………………………………………………………… 12

3.2.1 Khái niệm ………………………………………………………………………………………………………………………………………… 12

3.2.2 Các loại hình du lịch …………………………………………………………………………………………………………………… 13

3.2.3 Đặt tính ……………………………………………………………………………………………………………………………………………… 14

3.3 Nghiên cứu định tính ……………………………………………………………………………………………………………………… 16

3.3.1 Mẫu và thiết kế mẫu nghiên cứu định tính ………………………………………………………………………… 16

3.3.2 Kết quả nghiên cứu: …………………………………………………………………………………………………………………… 16

3.3.2.1 Yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi đi du lịch trong nước …… 16

3.3.2.2 Xây dựng thang đo ………………………………………………………………………………………………………………… 18

3.3.2.2.1 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về nhân viên phục vụ …………………… 18

3.3.2.2.2 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về chương trình tham quan ………… 19

3.3.2.2.3 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về cơ sở vật chất tổ chức t. quan …

20

3.3.2.2.4 Thang đo mức độ của khách hàng về cảm giác an toàn ………………………………………… 20

3.3.2.2.5 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về giá cả …………………………………………… 21

3.3.2.2.6 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về sự tin cậy …………………………………… 22

3.3.2.2.7 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng về khuyến mãi ……………………………… 22

3.4 Mô hình chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành ……………………………………………………………………… 23

3.5 Tóm tắt ……………………………………………………………………………………………………………………………………………… 24

CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

4.1 Giới thiệu …………………………………………………………………………………………………………………………………………… 25

4.2 Mẫu nghiên cứu định lượng ………………………………………………………………………………………………………… 25

4.3 Kết quả nghiên cứu ……………………………………………………………………………………………………………………… 26

4.3.1 Kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành ……………………………………………… 26

4.3.1.1 Kết quả phân tích độ tin cậy Cronbach Alpha ……………………………………………………………… 27

4.3.1.1.1 Thang đo mức độ hài lòng về nhân viên phục vụ …………………………………………………… 27

4.3.1.1.2 Thang đo mức độ hài lòng về chương trình tham quan ………………………………………… 27

4.3.1.1.3 Thang đo mức độ hài lòng về cơ sở vật chất tổ chức tham quan ………………………… 27

4.3.1.1.4 Thang đo mức độ hài lòng về cảm giác an toàn ……………………………………………………… 29

4.3.1.1.5 Thang đo mức độ hài lòng về giá cả……………………………………………………………………………… 29

4.3.1.1.6 Thang đo mức độ hài lòng sự tin cậy……………………………………………………………………………… 29

4.3.1.1.7 Thang đo mức độ hài lòng về chương trình khuyến mãi ……………………………………… 29

4.3.1.2 Kết quả phân tích EFA đo lường sự thỏa mãn của khách hàng ……………………………… 29

4.3.2 Kết quả kiểm định mô hình ……………………………………………………………………………………………………… 34

4.3.3 Kết quả do lường sự thỏa mãn của khách hàng đi du lịch trong nước do các công

ty du lịch lữ hành trên địa bàn Lâm Đồng tổ chức …………………………………………………………………… 36

4.3.3.1 Kết quả đánh giá về nhân viên phục vụ ………………………………………………………………………… 36

4.3.3.2 Kết quả đánh giá về chương trình tham quan ……………………………………………………………… 37

4.3.3.3 Kết quả đánh giá về cơ sở vật chất tổ chức tham quan …………………………………………… 38

4.3.3.4 Kết quả đánh giá về giá cả ………………………………………………………………………………………………… 39

4.3.3.5 Kết quả đánh giá về sự tin cậy ………………………………………………………………………………………… 39

4.3.3.6 Kết quả đánh giá về chương trình khuyến mại …………………………………………………………… 40

4.3.3.7 Kết quả phân tích mức độ ảnh hưởng của các biến kiểm soát đến các biến

tiềm ẩn ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 41

4.4 Tóm Tắt ………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 43

CHƯƠNG 5:GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH

LỮ HÀNH NỘI ĐỊA CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN LÂM ĐỒNG

5.1 Giới thiệu ………………………………………………………………………………………………………………………………………… 44

5.2 Giải pháp ………………………………………………………………………………………………………………………………………… 44

5.2.1 Quan tâm công tác khuyến mãi…………………………………………………………………………………………… 44

5.2.2 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ………………………………………………………………………………… 45

5.2.3 Xây dựng giá tour du lịch phù hợp ……………………………………………………………………………………… 47

5.2.4 Hoàn thiện, nâng cao chất lượng chương trình tham quan ………………………………………… 47

5.2.5 Tạo sự tin cậy ……………………………………………………………………………………………………………………………… 48

5.2.6 Xây dựng cơ sở vật chất …………………………………………………………………………………………………………… 49

Kết luận ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 50

Mục lục

của nhân viên, có những chính sách đào tạo, có chế độ lương , thưởng phù hợp

để kích thích nhân viên nhiệt tình làm việc.

Xây dựng văn hóa công ty, văn hóa tổ chức phải lành mạnh để tạo ra giá

trị tinh thần, truyền thống của doanh nghiệp, làm cho nhân viên có tâm huyết

với doanh nghiệp, nhân viên mới nhiệt tình đóng góp cho doanh nghiệp vì vậy

mới nâng cao được chất lượng dịch vụ.

5.2.3 Xây dựng giá tour du lịch phù hợp

Giá cả là một thành phần khách hàng quan tâm, qua quá trình phân tích ta

thấy khách hàng chưa hài lòng về giá cả khách hàng chỉ đánh giá trên mức trung

bình. Trong thực tế giá cả dịch vụ có thay đổi theo mùa , mùa cao điểm giá lên

rất cao mùa thấp điểm giá xuống rất thấp chính vì vậy ảnh hưởng không nhỏ đến

các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành.

Thực tế cho thấy giá tour du lịch tại Lâm Đồng cao hơn nhiều so với các

tỉnh lân cận như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang. Vì vậy các doanh nghiệp

kinh doanh lữ hành trên địa bàn Lâm Đồng cần xem xét chi phí tour cho

phù hợp và giá cả phải tương dương với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành

khác trong cả nước mới thu hút được khách du lịch, tạo sự phát triển bền vững.

Tránh có sự cạnh tranh thiếu lành mạnh làm mất lòng tin cho du khách. Phải có

kế hoạch, chiến lược lâu dài để giữ giá cả ổn định. Muốn vậy các doanh nghiệp

phải hợp tác liên kết chặt chẽ các đơn vị cung cấp dịch vụ cho ổn định.

5.2.4 Hoàn thiện, nâng cao chất lượng chương trình tham quan

Đà Lạt có nhiều khu di tích lịch sử nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp

nhưng chưa được khai thác, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Đà Lạt chưa phát

huy hết tiềm năng của du lịch Đà Lạt, chưa xây dựng chương trình tour phong

phú và hấp dẫn làm cho du khách khi đi du lịch lần hai không biết thưởng thức

cái gì, Đà Lạt cũng chưa có trung tâm mua sắm phục vụ cho khách du lịch, đây

là điểm yếu của ngành du lịch Lâm Đồng. Chính vì vậy các doanh nghiệp kinh

doanh du lịch Lâm Đồng muốn nâng cao chất lượng chương trình tham quan cần

phải biết kết hợp những sản phẩm du lịch, kết hợp các lễ hội văn hóa dân gian:

lễ hội đâm trâu, lễ hội cồng chiêng của người dân tộc thiểu số , festival hoa Đà

Lạt…

Tạo ra các chương trình tour tìm hiểu kiến trúc cổ xưa, Đà Lạt có rất

nhiều kiến trúc độc đáo từ xưa để lại hiện đang được bảo tồn.

Chương trình văn hóa tín ngưỡng tham quan các đền thờ, chùa cổ.

Chương trình du lịch sinh thái, Du lịch sinh thái là loại hình du lịch đặc

biệt mà du khách tìm đến các vùng thiên nhiên giàu tiềm năng và nguyên sơ để

cải thiện sức khoẻ, khám phá cái mới lạ, cái đẹp và sự trong lành của tự nhiên

để hòa đồng với thiên nhiên.

Chương trình tour du lịch nghỉ mát, tham quan các danh lam thắng cảnh.

Chương trình tour du lịch thể thao săn bắn, leo núi.

Chương trình tour du lịch về nguồn, về tham chiến trường xưa.



cần kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ du lịch tạo ra chương trình hấp

dẫn cho du khách.

5.2.5 Tạo sự tin cậy

Muốn mang lại lòng tin cho khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh lữ

hành cần thực hiện đúng theo cam kết, thỏa thuận ban đầu.

Chúng ta biết tìm kiếm khách hàng đã khó, giữ được khách hàng càng

khó hơn. Chính vì vậy công ty cần tạo uy tín ngay từ ban đầu, làm đúng

theo hợp đồng đã thỏa thuận. cần phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp

có uy tín để tạo ra sản phẩm cho mình hoàn hảo. Để thực hiện được theo cam

kết của mình các nhà kinh doanh du lịch lữ hành cần:

5.2.6 Xây dựng củng cố cơ sở vật chất tổ chức tham quan

Tổ chức thực hiện tour du lịch có rất nhiều dịch vụ: dịch vụ lưu trú, dịch

vụ ăn uống, dịch vụ vận chuyển … Một doanh nghiệp kinh doanh du lịch thường

không cung cấp tất cả dịch vụ, mà phải liên kết với đơn vị khác tổ chức chất

lượng dịch vụ chịu ảnh hưởng đối với nhà cung cấp khác vì vậy muốn giữ được

uy tín và tạo sự phát triển bền vững lâu dài các doanh nghiệp kinh doanh lữ

hành tại Lâm Đồng cần:

Đầu tư phương tiện vận chuyển, có đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm,

nhiệt tình trong công việc, có phong cách lịch sự để chủ động kinh doanh trong

mùa cao điểm.

Xây dựng hệ thống nhà hàng khách sạn, nâng cấp cơ sở lưu trú, tạo thêm

nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Liên doanh, liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ để ổn định giá cả, chủ

động trong kinh doanh, tránh sự ảnh hưởng chất lượng giảm trong mùa cao điểm.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top