Taima

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: ''Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty TNHH XNK Nam Hoa''
Chuyên đề tốt nghiệp SV: Cao Cù Đức  Lớp: Kinh tế Quốc tế  K46 2 Mục lục LỜI CẢM ƠN ................................................................................................. 1 Lời nói đầu ..................................................................................................... 6 PHầN I: Tổng quan về công ty TNHH xnk ................................................ 8 Nam Hoa ......................................................................................................... 8 I. Quá trình hình thành và phát triển công ty TNHH XUất nhập khẩu Nam Hoa ...................................................................................................... 8 1 . G i a i đ o ạ n 2 0 0 3 - 2 0 0 0 5 ........................................................................... 8 2 . G i a i đ o ạ n 2 0 0 5 - đ ế n n a y ...................................................................... 9 3. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty ................................ 9 3 . 1 . C h ứ c n ă n g , n h i ệ m v ụ c ủ a C ô n g t y . ..................................................... 9 3 . 2 . C ơ c ấ u t ổ c h ứ c b ộ m á y ...................................................................... 1 0 * Sơ đồ bộ máy công ty. ...................................................................... 10 * Phân tích : .......................................................................................... 10 3 . 3 . C h ứ c n ă n g n h i ệ m v ụ c ủ a c á c p h ò n g b a n ......................................... 1 1 3.3.1. Ban giám đốc .............................................................................. 11 3.3.2. Các bộ phận kinh doanh: ........................................................... 12 3.3.3. Phòng tổ chức hành chính .......................................................... 13 3.3.4 Phòng tài chính kế toán ............................................................... 14 4 . Đ ặ c đ i ể m v ề l a o đ ộ n g .......................................................................... 1 6 5 . Đ ặ c đ i ể m v ề t à i c h í n h : ........................................................................ 1 7 ( đ ơ n v ị : t r . đ ồ n g ) .................................................................................... 1 7 6 . Đ ặ c đ i ể m v ề m a k e t i n g : ....................................................................... 2 1 6.1 Sản phẩm : ...................................................................................... 21 6.2 Xúc tiến quảng cáo: ....................................................................... 21 6.3 Định giá: ........................................................................................ 22 6.4 Định vị tìm kiếm thị trường: ......................................................... 22 III. Chiến lược kinh doanh của công ty .................................................. 24 phần 2. Thực trạng xuất khẩu hàng thủ ................................................... 25 công mü nghệ (TCMN) tại Công ty tnhh .................................................. 25
Chuyên đề gồm có 3 phần:. Lời nói đầu. - Phần I: Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH XNK Nam Hoa.. - Phần II: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại Công ty TNHH XNK Nam Hoa.. - Phần III: Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại Công ty TNHH XNK Nam Hoa. Kết luận..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top