hoangminh_8084

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Chuyên đề tốt nghiệp Nguyễn Thị Xuân Hương Lớp: Kinh tế học 49 2.3. Khái quát dịch vụ tín dụng ở Việt Na ................................................................ 1 2.3.1 Hệ thống NH 2 cấp ở Việt Na ............................................................................. 1 2.3.2 Hệ thống các TCTD ở Việt Na ............................................................................ 1 2.3.3. Các dịch vụ tín dụng NH dành cho DN ở Việt Na ............................................. 1 2.4. Đánh giá khả năng tiếp cận tín dụng của DNNVV Việt Na ............................ 2 2 . 4 . 1 C á c n g u ồ n h u y đ ộ n g v ố n c ủ a D N N V V ở V i ệ t N a m v à v a i t r ò c ủ a v ố n t í n d ụ n g N ........ 2 2.4.2 Khả năng tiếp cận tín dụng của DNNVV Việt Na .............................................. 2 2.4.2.1 .Khả năng tiếp cận vốn va ................................................................................ 2 2.4.2.2 Khả năng tiếp cận một số dịch vụ tín dụng há ................................................ 2 2.4.2.3 Đánh giá chung về khả năng tiếp cận tín dụng của DNNV ............................. 2 2.5. Những rào cản trong tiếp cận tín dụng của DNNVV Việt Na ......................... 2 2.5.1 . Tính rủi ro cao trong hoạt động của DNNV ...................................................... 2 2.5.2 Những ràng buộc, hạn chế của TCT .................................................................... 3 2.5.2.1 Quy định, ràng buộc của NHNN đối với các TCT ........................................... 3 2.5.2.2.Yêu cầu của bản thân các TCTD về bảo đảm tín dụn ........................... 31 2.5.2.3 . Năng lực, tư cách của các cán bộ tín dụn ...................................................... 3 2.5.2.4 Phát triển các dịch vụ tín dụng mớ .................................................................. 3 2.5.3 Sự méo mó của thị trường tài chín ...................................................................... 3 2.5.3.1 Cơ chế và sự thực thi những điều hành về lãi suất ở Việt Na .......................... 3 2.5.4 Thông tin bất đối xứng trong hoạt động tín dụn .................................................. 3 2.5.4.1 Hiệu quả hoạt động đăng ký giao dịch bảo đả ................................................. 3 2.5.4.2 Thông tin từ các trung tâm thông tin tín dụn ................................................... 3 2.5.4.3 Thông tin trong các báo cáo tài chính của khách hàn ..................................... 3 KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 ............................................................................................. 3 HƯƠNG : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂN TIẾP CẬN TÍN DỤNG CỦA DNNVV VIỆT NA ........................................................................ 4 3.1. Căn cứ đề ra giải phá .......................................................................................... 4
Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) luôn được nhắc đến như là động lực phát triển kinh tế ở hầu hết các nước trên thế giới bởi sự năng động, sáng tạo và bởi sự bao phủ của nó cả về số lượng, ngành nghề và khu vực địa lý. Các DNNVV cũng góp phần quan trọng trong tạo ra giá trị sản xuất và việc làm ở các nước đang phát triển. . Tuy nhiên, DNNVV Việt Nam hiện cũng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động và phát triển: năng lực tài chính, công nghệ yếu, năng lực quản lý kém, gặp nhiều rào cản trong tiếp cận vốn, đất đai,…Trong đó, tiếp cận vốn - đặc biệt tiếp cận nguồn vốn tín dụng - luôn được xem là trở ngại hàng đầu trong quá trình phát triển của DNNVV.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top