chichbong9x
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA
Chuyên đề thực tập cuối khó GVHD: Th.S Đinh Lờ Hải Hà SV: Nguyễn Thị Hoa Lớp: QTLKD Thương mại 48D 5. Cơ sở lý thuyết được lựa chọn để nghiên cứu Liên quan đến đề tài nghiên cứu “ Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA” có những tài liệu: Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại_ PGS.TS Nguyễn Xuân Quang & PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc. N ộ i d u n g b á n h à n g t r o n g t à i l i ệ u n à y đ ư ợ c n g h i ê n c ứ u , t i ế p c ậ n d ư ớ i 4 g ó c đ ộ Bán hàng với tư cách là một phạm trù kinh tế: Có khái niệm về bán hàng: “ Bán hàng là sự chuyển hóa hình thái giá trị của hàng hóa từ hàng sang tiền ( H-T ) nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một giá trị sử dụng nhất định “ Khái niệm này cho rằng bản chất kinh tế của bán hàng và là khái niệm cơ bản để nghiên cứu và phát triển bán hàng trong kinh doanh. Tuy nhiên để tổ chức và quản trị tốt bán hàng thì việc sử dụng khái niệm này có thể dẫn đến sự nhầm lẫn, cần được cụ thể hóa hơn. Bán hàng với tư cách là một hành vi: “ Bán hàng là việc chuyển dịch quyền sở hữu hàng hóa đã được thực hiện cho khách hàng đồng thời thu được tiền hàng hay được quyền thu tiền bán hàng “ Tiếp cận từ góc độ này thường dẫn đến những mối quan tâm tập trung vào hành động cụ thể của cá nhân nhân viên tiếp xúc, thay mặt bán hàng tổ chức khi đối mặt với khách hàng để thương thảo về một thương vụ trực tiếp, cụ thể trong điều kiện các yếu tố cơ bản có liên quan như sản phẩm, dịch vụ, giá cả, cách thanh toán … đã được xác định trước. Tiếp cận bán hàng với tư cách là một hành vi là cơ sở cơ bản để quản trị bán hàng có nội dung cơ bản là quản trị lực lượng bán hàng của tổ chức. Bán hàng với tư cách là một chức năng, một khâu quan trọng, một bộ phận cơ hữu của quá trình kinh doanh: “ Bán hàng là một khâu mang tính quyết định trong hoạt động kinh doanh, một bộ phận cấu thành thuộc hệ thống tổ chức quản lý kinh doanh của doanh nghiệp chuyên thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến việc thực hiện chức năng chuyển hóa hình thái giá trị của sản phẩm hàng hóa từ hàng sang tiền của tổ chức đó “
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393959&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập cuối khó GVHD: Th.S Đinh Lờ Hải Hà SV: Nguyễn Thị Hoa Lớp: QTLKD Thương mại 48D 5. Cơ sở lý thuyết được lựa chọn để nghiên cứu Liên quan đến đề tài nghiên cứu “ Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA” có những tài liệu: Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại_ PGS.TS Nguyễn Xuân Quang & PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc. N ộ i d u n g b á n h à n g t r o n g t à i l i ệ u n à y đ ư ợ c n g h i ê n c ứ u , t i ế p c ậ n d ư ớ i 4 g ó c đ ộ Bán hàng với tư cách là một phạm trù kinh tế: Có khái niệm về bán hàng: “ Bán hàng là sự chuyển hóa hình thái giá trị của hàng hóa từ hàng sang tiền ( H-T ) nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một giá trị sử dụng nhất định “ Khái niệm này cho rằng bản chất kinh tế của bán hàng và là khái niệm cơ bản để nghiên cứu và phát triển bán hàng trong kinh doanh. Tuy nhiên để tổ chức và quản trị tốt bán hàng thì việc sử dụng khái niệm này có thể dẫn đến sự nhầm lẫn, cần được cụ thể hóa hơn. Bán hàng với tư cách là một hành vi: “ Bán hàng là việc chuyển dịch quyền sở hữu hàng hóa đã được thực hiện cho khách hàng đồng thời thu được tiền hàng hay được quyền thu tiền bán hàng “ Tiếp cận từ góc độ này thường dẫn đến những mối quan tâm tập trung vào hành động cụ thể của cá nhân nhân viên tiếp xúc, thay mặt bán hàng tổ chức khi đối mặt với khách hàng để thương thảo về một thương vụ trực tiếp, cụ thể trong điều kiện các yếu tố cơ bản có liên quan như sản phẩm, dịch vụ, giá cả, cách thanh toán … đã được xác định trước. Tiếp cận bán hàng với tư cách là một hành vi là cơ sở cơ bản để quản trị bán hàng có nội dung cơ bản là quản trị lực lượng bán hàng của tổ chức. Bán hàng với tư cách là một chức năng, một khâu quan trọng, một bộ phận cơ hữu của quá trình kinh doanh: “ Bán hàng là một khâu mang tính quyết định trong hoạt động kinh doanh, một bộ phận cấu thành thuộc hệ thống tổ chức quản lý kinh doanh của doanh nghiệp chuyên thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến việc thực hiện chức năng chuyển hóa hình thái giá trị của sản phẩm hàng hóa từ hàng sang tiền của tổ chức đó “
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393959&pageNumber=2&documentKindID=1