Download miễn phí Giáo án Mỹ thuật 3 - Năm học: 2015 - 2016 - Trường TH Hoa Thủy
Tổ chức trò chơi cho hs nhận biết một số đề tài vẽ tranh.
- Giới thiệu tranh về đề tài môi trường để HS quan sát.
- Giới thiệu những hoạt động về bảo vệ môi trường trong cuộc sống.
- Giới thiệu một số tranh của thiếu nhi về các đề tài khác nhau và gợi ý để HS nhận ra đề tài bảo vệ môi trường.
- GV chốt: Do có ý thức bảo vệ môi trường nên các bạn đã vẽ được những bức tranh đẹp để chúng ta cùng xem.
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-giao_an_my_thuat_3_nam_hoc_2015_2016_truong_th_hoa_thuy_r6vOtJtGI0.png /tai-lieu/giao-an-my-thuat-3-nam-hoc-2015-2016-truong-th-hoa-thuy-94112/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
c bổ sung.
- HS lắng nghe.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- HS xem và nhận xét.
- HS quan sát và nhận xét.
- HS vẽ bài.
- HS thực hiện.
- HS theo dõi.
- HS lắng nghe.
.&.
Tuần 12
Ngày soạn : 01/ 11/ 2015
Ngày dạy : 03/11(3a,c), 05/ 11(3b,d)
Bài 12. VÏ tranh :
§Ò tµi ngµy nhµ gi¸o viÖt nam.
Điều chỉnh: HS tập vẽ tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam.
I. Mục tiêu:
- HS biết tìm, chọn nội dung đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam.
- HS tập vẽ tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam.
*HSNK Vẽ được tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam bố cục cân đối hỡnh ảnh sinh động màu sắc đẹp.
*HSKT tập vẽ tranh về Ngày Nhà giáo Việt Nam có thể chưa đẹp.
- GDHS yêu quý, kính trọng thầy giáo, cô giáo.
II. Chuẩn bị:
+ Giáo viên: - Tranh, ảnh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và một số tranh về đề tài khác. .
- Hình gợi ý cách vẽ.
- Bài vẽ của HS năm trước.
+ Học sinh: - Sưu tầm tranh, ảnh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
- Vở Tập vẽ, chì, tẩy, màu vẽ.
III.Các hoạt động dạy - học:
ND - TG
Hoại động của GV
Hoạt động của HS
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
HĐ1
Tìm, chọn nội dung đề tài.
(5-6phút)
HĐ2
Cách vẽ
(6-7 phút)
HĐ3
Thựchành
(15-17 phút)
HĐ4
Nhân xét và đánh giá
(3-4 phút)
Dặn dò
(1-3 phút)
- Cho lớp hát một bài.
- Giới thiệu bài
- Tổ chức cho hs thảo luận nhóm tìm hiểu các câu hỏi sau.
- Gv giới thiệu một số tranh,ảnh và gợi ý để HS nhận ra:
? Tranh nào vẽ về đề tài 20/11.
? Tranh vẽ ngày 20/11 có những hình ảnh gì.
? Đâu là hình ảnh chính, phụ.
? Hình ảnh chính, phụ được vẽ như thế nào.
? Màu sắc trong tranh.
- YC các nhóm trình bày ý kiến.
- YC các nhóm bổ sung ý kiến.
- GV chốt:
+Có nhiều cách vẽ tranh về ngày 20/11.
+Tranh thể hiện được không khí của ngày lễ: cảnh nhộn nhịp, vui vẻ của thầy và trò; màu sắc rực rỡ của ngày lễ; tình cảm của trò đối với thầy, cô giáo .
- Tổ chức cho các nhóm thảo luận tìm ra cách vẽ.
- YC các nhóm trình bày ý kiến.
- YC các nhóm bổ sung ý kiến.
-Gv chốt: cách vẽ tranh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt nam
+Vẽ phác nét hình chính phụ
+Vẽ chi tiết
+Vẽ màu
-Gọi HS nhắc lại các bước vẽ tranh.
-Cho HS xem một số bài vẽ cùng HS nhận xét về hình ảnh và màu sắc
-Yêu cầu Hs chọn nội dung và vẽ bài
-Gv theo dõi và hướng dẫn HSvẽ bài và hướng dẫn vẽ hình ảnh và vẽ màu
-Quan tâm HS còn lúng túng
-Chọn bài treo bảng
-Yêu cầu HS nhận xét hình ảnh và màu sắc
-Gv bổ sung.
-Gv nhận xét tiết học
-Tuyên dương những HS có bài vẽ đẹp và động viên những hs chưa hoàn thành bài
-Xem trước bài học
- Một bạn bắt cả lớp hát.
- HS theo dõi.
- Nhóm trưởng điều hành thảo luận nhóm.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm khác bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- Nhóm trưởng điều hành thảo luận nhóm.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- HS nhắc lại các bước vẽ tranh.
-HS tham khảo.
- HS thực hành.
- HS trưng bày bài vẽ
- HS nhận xét.
- HS nghe.
-HS lắng nghe
- Ghi nhớ.
Tuần 13
Ngày soạn : 08/ 11/ 2015
Ngày dạy : 10/11(3a,c), 12/ 11(3b,d)
Bài 13. VÏ trang trÝ : Trang trÝ c¸i b¸t
( Vận dụng PPDH Đan Mạch
Quy trình 2– Vẽ biểu đạt – Bộ phận )
I) Môc tiªu:
- HS biÕt c¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
- Trang trÝ ®îc c¸i b¸t theo ý thÝch.
- Phát triển được khả năng tạo hình của bản thân và năng lực hợp tác nhóm để tạo nên các bức tranh tĩnh vật theo ý thích.
- HS c¶m nhËn ®îc vÎ ®Ñp cña c¸i b¸t ®îc trang trÝ
* HSKG: Chän vµ s¾p xÕp häa tiÕt c©n ®èi, phï hîp víi h×nh c¸i b¸t, t« mµu ®Òu, râ chÝnh, phô .
* HS TB+ Y: BiÕt c¸ch trang trÝ vµ trang trÝ ®îc c¸i b¸t theo ý thÝch.
II) ChuÈn bÞ:
* Gi¸o viªn:
- ChuÈn bÞ mét vµi c¸i b¸t cã h×nh d¸ng vµ trang trÝ kh¸c nhau.
- Bµi vÏ trang trÝ c¸i b¸t cña HS n¨m tríc.
* Häc sinh:
- Vë tËp vÏ 3 ,giấy A4, bót ch×, mµu vÏ, tÈy.
III) Ho¹t ®éng d¹y-häc:
ND - TG
Ho¹t ®éng cña gi¸o viªn
Ho¹t ®éng cña häc sinh
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
- GV ổn định lớp
Giíi thiÖu bµi - ghi b¶ng.
- BVN cho lớp hát tập thể một bài.
- L¾ng nghe.
HĐ1:
Quan s¸t, nhËn xÐt
(3-5 phót)
- GV giíi thiÖu mét sè c¸i b¸t vµ gîi ý ®Ó HS nhËn biÕt:
? H×nh d¸ng cña c¸c lo¹i b¸t.
? C¸c bé phËn cña c¸i b¸t
? C¸ch trang trÝ trªn b¸t
( häa tiÕt, mµu s¾c, c¸ch s¾p xÕp ho¹ tiÕt)
- Sau khi HS tr¶ lêi c¸c c©u hái GV nhËn xÐt vµ bæ sung: cã nhiÒu lo¹i b¸t kh¸c nhau tïy theo nhu cÇu sö dông cña con ngêi, c¸c bé phËn cña b¸t gåm: miÖng, th©n vµ ®¸y b¸t...®îc trang trÝ h×nh hoa, l¸ chim thó..theo c¸c h×nh thøc nh ®¨ng ®èi, lÖch mét bªn, trang trÝ ®êng diÒm
- Quan s¸t vµ nhËn biÕt:
+ C¸i b¸t h×nh b¸n nguyÖt
+ miÖng, th©n vµ ®¸y b¸t.
+ Ho¹ tiÕt hoa l¸, con vËt.., mµu s¾c t¬i s¸ng..
- L¾ng nghe vµ ghi nhí.
HĐ2:
C¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
(5- 7 phót)
- GV giíi thiÖu h×nh gîi ý c¸ch trang trÝ ®Ó HS nhËn ra:
+ C¸ch s¾p xÕp häa tiÕt: sö dông ®êng diÒm hay trang trÝ ®èi xøng, trang trÝ kh«ng ®ång ®Òu...
+ T×m vµ vÏ häa tiÕt theo ý thÝch.
+ VÏ mµu ë th©n b¸t vµ mµu ë häa tiÕt.
- GV lu ý HS trong khi trang trÝ cã thÓ vÏ ®êng diÒm ë miÖng b¸t, gi÷a th©n b¸t hay ë díi th©n b¸t...
- Quan s¸t h×nh giíi thiÖu ®Ó hiÓu râ vÒ c¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
- L¾ng nghe.
HĐ3:
Thùc hµnh
Trang trí, sáng tạo các bức tranh tĩnh vật
(15-17 phót)
GV nêu yêu cầu bài thực hành, phát giấy A4 đã in sẵn hình cái bát
- Bao qu¸t líp híng dÉn c¸c em trong viÖc t×m häa tiÕt trang trÝ.
- §éng viªn, khuyÕn khÝch các em tìm ra những đồ vật khác để tạo thành bức tranh tĩnh vật có ý nghĩa.
- Làm bµi cá nhân vào giấy A4:
Trang trí cái bát và sáng tạo ra các bức tranh tĩnh vật theo ý thích.
HĐ4:
NhËn xÐt, ®¸nh gi¸
(3-5 phót)
Cñng cè - DÆn dß :
(1-2 phót)
-GV cho HS trưng bày bài vẽ và gợi ý HS chia sẻ cảm nhận của mình về bức tranh của bạn .
-GV nhận xét bổ sung và xếp loại bài vẽ - nhận xét buổi học: khen ngợi, động viên những HS có bài vẽ đẹp..
- Yêu cầu 1 HS nhắc lại các bước trang trÝ.
- Dặn HS về nhà hoµn thµnh bµi
(nÕu cha xong)vµ chuÈn bÞ tèt cho bµi häc sau.
- HS trưng bày bài vẽ và chia sẻ cảm nhận của mình về bức tranh của bạn về:
? Hình vẽ
? Màu sắc
- HS quan sát và lắng nghe
- HS nhắc
- HS nghe,ghi nhớ
.&.
Tuần 14
Ngày soạn : 15/ 11/ 2015
Ngày dạy : 17/11(3a,c), 19/ 11(3b,d)
Bài 14. VÏ theo mÉu: vÏ con vËt quen thuéc.
I.Mục tiêu:
- HS tập quan sát, nhận xét về đặc điểm, hình dáng của một số con vật
quen thuộc.
- HS biết cách vẽ và vẽ được hình con vật.
*HSNK Vẽ được con vật với các tư thế khác nhau vẽ thêm một số hỡnh ảnh cho sinh động hơn.
* HSKT tập vẽ con vật quen thuộc.
- GDHS yêu mến các con vật.
II. Chuẩn bị:
+ Giáo viên: - Tranh, ảnh về các con vật.
- Bài vẽ của HS năm trước.
+ Học sinh: - Vở Tập vẽ, chì, tẩy, màu vẽ.
III. Các hoạt động dạy-học:
ND - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
HĐ1
Quan sát, nhận xét.
(5-6phút)
HĐ2
Cách vẽ.
(6-7phút)
HĐ3
Thực hành.
(15-17phút)
HĐ4:
Đánh giá, nhận xét.(4-5phút)
Dặn dò.
(1-2phút)
- Tổ chức cho lớp hát một bài.
- Giới thiêụ bài.
- Tổ chức cho các nhóm thảo luận.
- Giới thiệu hình ảnh một số con vật.
- Đặt câu hỏi gợi ý HS trả lời về: tên, hình dáng, các bộ phận và màu sắc của con vật.
- YC HS nêu thêm một số con vật mà mình biết.
- YC đại di...
- HS lắng nghe.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- HS xem và nhận xét.
- HS quan sát và nhận xét.
- HS vẽ bài.
- HS thực hiện.
- HS theo dõi.
- HS lắng nghe.
.&.
Tuần 12
Ngày soạn : 01/ 11/ 2015
Ngày dạy : 03/11(3a,c), 05/ 11(3b,d)
Bài 12. VÏ tranh :
§Ò tµi ngµy nhµ gi¸o viÖt nam.
Điều chỉnh: HS tập vẽ tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam.
I. Mục tiêu:
- HS biết tìm, chọn nội dung đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam.
- HS tập vẽ tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam.
*HSNK Vẽ được tranh đề tài ngày nhà giáo Việt Nam bố cục cân đối hỡnh ảnh sinh động màu sắc đẹp.
*HSKT tập vẽ tranh về Ngày Nhà giáo Việt Nam có thể chưa đẹp.
- GDHS yêu quý, kính trọng thầy giáo, cô giáo.
II. Chuẩn bị:
+ Giáo viên: - Tranh, ảnh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và một số tranh về đề tài khác. .
- Hình gợi ý cách vẽ.
- Bài vẽ của HS năm trước.
+ Học sinh: - Sưu tầm tranh, ảnh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
- Vở Tập vẽ, chì, tẩy, màu vẽ.
III.Các hoạt động dạy - học:
ND - TG
Hoại động của GV
Hoạt động của HS
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
HĐ1
Tìm, chọn nội dung đề tài.
(5-6phút)
HĐ2
Cách vẽ
(6-7 phút)
HĐ3
Thựchành
(15-17 phút)
HĐ4
Nhân xét và đánh giá
(3-4 phút)
Dặn dò
(1-3 phút)
- Cho lớp hát một bài.
- Giới thiệu bài
- Tổ chức cho hs thảo luận nhóm tìm hiểu các câu hỏi sau.
- Gv giới thiệu một số tranh,ảnh và gợi ý để HS nhận ra:
? Tranh nào vẽ về đề tài 20/11.
? Tranh vẽ ngày 20/11 có những hình ảnh gì.
? Đâu là hình ảnh chính, phụ.
? Hình ảnh chính, phụ được vẽ như thế nào.
? Màu sắc trong tranh.
- YC các nhóm trình bày ý kiến.
- YC các nhóm bổ sung ý kiến.
- GV chốt:
+Có nhiều cách vẽ tranh về ngày 20/11.
+Tranh thể hiện được không khí của ngày lễ: cảnh nhộn nhịp, vui vẻ của thầy và trò; màu sắc rực rỡ của ngày lễ; tình cảm của trò đối với thầy, cô giáo .
- Tổ chức cho các nhóm thảo luận tìm ra cách vẽ.
- YC các nhóm trình bày ý kiến.
- YC các nhóm bổ sung ý kiến.
-Gv chốt: cách vẽ tranh về đề tài Ngày Nhà giáo Việt nam
+Vẽ phác nét hình chính phụ
+Vẽ chi tiết
+Vẽ màu
-Gọi HS nhắc lại các bước vẽ tranh.
-Cho HS xem một số bài vẽ cùng HS nhận xét về hình ảnh và màu sắc
-Yêu cầu Hs chọn nội dung và vẽ bài
-Gv theo dõi và hướng dẫn HSvẽ bài và hướng dẫn vẽ hình ảnh và vẽ màu
-Quan tâm HS còn lúng túng
-Chọn bài treo bảng
-Yêu cầu HS nhận xét hình ảnh và màu sắc
-Gv bổ sung.
-Gv nhận xét tiết học
-Tuyên dương những HS có bài vẽ đẹp và động viên những hs chưa hoàn thành bài
-Xem trước bài học
- Một bạn bắt cả lớp hát.
- HS theo dõi.
- Nhóm trưởng điều hành thảo luận nhóm.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm khác bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- Nhóm trưởng điều hành thảo luận nhóm.
- Đại diện nhóm trình bày ý kiến.
- Các nhóm bổ sung ý kiến.
- HS nghe.
- HS nhắc lại các bước vẽ tranh.
-HS tham khảo.
- HS thực hành.
- HS trưng bày bài vẽ
- HS nhận xét.
- HS nghe.
-HS lắng nghe
- Ghi nhớ.
Tuần 13
Ngày soạn : 08/ 11/ 2015
Ngày dạy : 10/11(3a,c), 12/ 11(3b,d)
Bài 13. VÏ trang trÝ : Trang trÝ c¸i b¸t
( Vận dụng PPDH Đan Mạch
Quy trình 2– Vẽ biểu đạt – Bộ phận )
I) Môc tiªu:
- HS biÕt c¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
- Trang trÝ ®îc c¸i b¸t theo ý thÝch.
- Phát triển được khả năng tạo hình của bản thân và năng lực hợp tác nhóm để tạo nên các bức tranh tĩnh vật theo ý thích.
- HS c¶m nhËn ®îc vÎ ®Ñp cña c¸i b¸t ®îc trang trÝ
* HSKG: Chän vµ s¾p xÕp häa tiÕt c©n ®èi, phï hîp víi h×nh c¸i b¸t, t« mµu ®Òu, râ chÝnh, phô .
* HS TB+ Y: BiÕt c¸ch trang trÝ vµ trang trÝ ®îc c¸i b¸t theo ý thÝch.
II) ChuÈn bÞ:
* Gi¸o viªn:
- ChuÈn bÞ mét vµi c¸i b¸t cã h×nh d¸ng vµ trang trÝ kh¸c nhau.
- Bµi vÏ trang trÝ c¸i b¸t cña HS n¨m tríc.
* Häc sinh:
- Vë tËp vÏ 3 ,giấy A4, bót ch×, mµu vÏ, tÈy.
III) Ho¹t ®éng d¹y-häc:
ND - TG
Ho¹t ®éng cña gi¸o viªn
Ho¹t ®éng cña häc sinh
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
- GV ổn định lớp
Giíi thiÖu bµi - ghi b¶ng.
- BVN cho lớp hát tập thể một bài.
- L¾ng nghe.
HĐ1:
Quan s¸t, nhËn xÐt
(3-5 phót)
- GV giíi thiÖu mét sè c¸i b¸t vµ gîi ý ®Ó HS nhËn biÕt:
? H×nh d¸ng cña c¸c lo¹i b¸t.
? C¸c bé phËn cña c¸i b¸t
? C¸ch trang trÝ trªn b¸t
( häa tiÕt, mµu s¾c, c¸ch s¾p xÕp ho¹ tiÕt)
- Sau khi HS tr¶ lêi c¸c c©u hái GV nhËn xÐt vµ bæ sung: cã nhiÒu lo¹i b¸t kh¸c nhau tïy theo nhu cÇu sö dông cña con ngêi, c¸c bé phËn cña b¸t gåm: miÖng, th©n vµ ®¸y b¸t...®îc trang trÝ h×nh hoa, l¸ chim thó..theo c¸c h×nh thøc nh ®¨ng ®èi, lÖch mét bªn, trang trÝ ®êng diÒm
- Quan s¸t vµ nhËn biÕt:
+ C¸i b¸t h×nh b¸n nguyÖt
+ miÖng, th©n vµ ®¸y b¸t.
+ Ho¹ tiÕt hoa l¸, con vËt.., mµu s¾c t¬i s¸ng..
- L¾ng nghe vµ ghi nhí.
HĐ2:
C¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
(5- 7 phót)
- GV giíi thiÖu h×nh gîi ý c¸ch trang trÝ ®Ó HS nhËn ra:
+ C¸ch s¾p xÕp häa tiÕt: sö dông ®êng diÒm hay trang trÝ ®èi xøng, trang trÝ kh«ng ®ång ®Òu...
+ T×m vµ vÏ häa tiÕt theo ý thÝch.
+ VÏ mµu ë th©n b¸t vµ mµu ë häa tiÕt.
- GV lu ý HS trong khi trang trÝ cã thÓ vÏ ®êng diÒm ë miÖng b¸t, gi÷a th©n b¸t hay ë díi th©n b¸t...
- Quan s¸t h×nh giíi thiÖu ®Ó hiÓu râ vÒ c¸ch trang trÝ c¸i b¸t.
- L¾ng nghe.
HĐ3:
Thùc hµnh
Trang trí, sáng tạo các bức tranh tĩnh vật
(15-17 phót)
GV nêu yêu cầu bài thực hành, phát giấy A4 đã in sẵn hình cái bát
- Bao qu¸t líp híng dÉn c¸c em trong viÖc t×m häa tiÕt trang trÝ.
- §éng viªn, khuyÕn khÝch các em tìm ra những đồ vật khác để tạo thành bức tranh tĩnh vật có ý nghĩa.
- Làm bµi cá nhân vào giấy A4:
Trang trí cái bát và sáng tạo ra các bức tranh tĩnh vật theo ý thích.
HĐ4:
NhËn xÐt, ®¸nh gi¸
(3-5 phót)
Cñng cè - DÆn dß :
(1-2 phót)
-GV cho HS trưng bày bài vẽ và gợi ý HS chia sẻ cảm nhận của mình về bức tranh của bạn .
-GV nhận xét bổ sung và xếp loại bài vẽ - nhận xét buổi học: khen ngợi, động viên những HS có bài vẽ đẹp..
- Yêu cầu 1 HS nhắc lại các bước trang trÝ.
- Dặn HS về nhà hoµn thµnh bµi
(nÕu cha xong)vµ chuÈn bÞ tèt cho bµi häc sau.
- HS trưng bày bài vẽ và chia sẻ cảm nhận của mình về bức tranh của bạn về:
? Hình vẽ
? Màu sắc
- HS quan sát và lắng nghe
- HS nhắc
- HS nghe,ghi nhớ
.&.
Tuần 14
Ngày soạn : 15/ 11/ 2015
Ngày dạy : 17/11(3a,c), 19/ 11(3b,d)
Bài 14. VÏ theo mÉu: vÏ con vËt quen thuéc.
I.Mục tiêu:
- HS tập quan sát, nhận xét về đặc điểm, hình dáng của một số con vật
quen thuộc.
- HS biết cách vẽ và vẽ được hình con vật.
*HSNK Vẽ được con vật với các tư thế khác nhau vẽ thêm một số hỡnh ảnh cho sinh động hơn.
* HSKT tập vẽ con vật quen thuộc.
- GDHS yêu mến các con vật.
II. Chuẩn bị:
+ Giáo viên: - Tranh, ảnh về các con vật.
- Bài vẽ của HS năm trước.
+ Học sinh: - Vở Tập vẽ, chì, tẩy, màu vẽ.
III. Các hoạt động dạy-học:
ND - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
KHỞI ĐỘNG
(1-2phút)
Bàimới
(1-2phút)
HĐ1
Quan sát, nhận xét.
(5-6phút)
HĐ2
Cách vẽ.
(6-7phút)
HĐ3
Thực hành.
(15-17phút)
HĐ4:
Đánh giá, nhận xét.(4-5phút)
Dặn dò.
(1-2phút)
- Tổ chức cho lớp hát một bài.
- Giới thiêụ bài.
- Tổ chức cho các nhóm thảo luận.
- Giới thiệu hình ảnh một số con vật.
- Đặt câu hỏi gợi ý HS trả lời về: tên, hình dáng, các bộ phận và màu sắc của con vật.
- YC HS nêu thêm một số con vật mà mình biết.
- YC đại di...