chuyenbuontinhyeu238
New Member
Xin chào các tiền bối kế toán!
Em là sinh viên mới ra trường, xin được chuyện ở quê, là một công ty nhỏ, có 1 kế toán trưởng và 1 kế toán viên, em là kế toán viên cty đó, và họ yêu cầu phải biết làm báo cáo thuế hàng tháng. Thưa các bậc tiền bối, em vừa tải phần mềm kê khai về máy, biết vào thuế GTGT đầu vào, thuế đầu ra. Em muốn hỏi các bậc tiền bối, hàng tháng mình phải nộp tờ khai thuế GTGT đầu vào đầu ra, còn báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và thuế thu nhập cá nhân và thuế TN doanh nghề thì cuối mỗi quý mới nộp phải không ah????? và cuối mỗi quý làm tờ khai thuế TNDN thì lấy doanh thu từ đâu để tính ra thuế TNDN tạm tính???? em đang rất lơ mơ về khoản này, vì căn cứ vào tờ khai thuế đầu vào thì ta biết được doanh thu, nhưng sẽ có những khoản doanh thu khác nữa chăng? và chi phí cũng vậy, cũng có những chi phí khác như chi phí trong văn phòng công ty,....vậy mình làm thế nào để có số doanh thu trên tờ khai thuế TNDN? chi phí nữa??? xin các bậc tiền bối chỉ rõ cho em hiểu giúp em với. Xin chân thành Thank các bậc tiền bối.
Mọi rõ hơn xin các bậc tiền bối gửi về theo điạ chỉ mail này giúp em: [email protected]
Xin chân thành Thank nhiều, nhiều....!