Chào mừng đ/c Phan Mạnh Hòa được bổ nhiệm là phó tổng giám đốc Hanoimilk từ ngày mai 3/2/2015


HNM: Bổ nhiệm Ông Phan Mạnh Hòa làm P.TGĐ kiêm GĐ bán hàng toàn quốc từ ngày 02/03/2015
Phan Mạnh Hòa là ai : Buổi lễ khai mạc diễn ra với sự tham gia của đồng chí Lê Thành Trai – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Tập đoàn Phú Thái; đ/c Nguyễn Bích Ngọc – Phó chủ tịch Công đòan; đ/c Lâm Quang Hải – Quản lý hành chính; đ/c Phan Mạnh Hòa – Giám đốc kinh doanh; đ/c Phạm Hữu Hảo – Giám đốc kinh doanh; đ/c Lê Quỳnh Hoa – Giám đốc Phát triển kinh doanh và nhiều đồng chí trong ban lãnh đạo của Tập đòan Phú Thái cùng với các cầu thủ và cổ động viện nhiệt thành của 12 đội bóng. Tại lễ khai mạc, chủ tịch Công đoàn Lê Thành Trai đã đến từng đội bóng động viên, tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội.



Tập đoàn Phú thái có gì : Mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn quốc với gần 200.000 đại lý các cấp bao gồm các nhà phân phối phụ, các đại lý bán sỉ, cửa hàng trọng điểm, các siêu thị, các đại lý bán lẻ và hàng ngàn khách hàng trực tiếp như nhà hàng, khách sạn, cơ quan, người tiêu dùng... Phú Thái cũng đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gần 100 đối tác trong và ngoài nước.

Với mạng lưới nhân viên rộng khắp cả nước, Phú Thái đã nhanh chóng nắm giữ được những thông tin chính xác về thị trường, từ đó hoạch định ra những chính sách kịp thời và hiệu quả qua đó có được những kết quả kinh doanh tốt nhất.



Hanoimilk phản ứng ra sao : Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội cần tuyển 30 Công nhân sản xuất tại Phân xưởng Bao gói thành phẩm bắt đầu đi làm ngày 02/03/2015 (tức ngày 12/01/2015 âm lịch), công việc cụ thể:

- Sắp xếp đóng gói các sản phẩm hoàn thiện sau chế biến thành từng lốc/ thùng carton.

- Làm việc theo ca tại nhà máy Công ty cổ phần sữa Hà Nội - Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội (Bên cạnh Mê Linh Plaza).

- Ca sáng: 6h00 đến 14h00; Ca chiều từ 14h00 đến 22h00; Ca tối 22h00 đến 06h00 sáng hôm sau.

Hình thức bố trí ca: luân ca 4 -5 ngày một lần theo lệnh điều động của sản xuất.



Khả năng Vũ Thị Thanh Vân là thay mặt của tập đoàn Phú Thái ?



HNM: Bà Vũ Thị Thanh Vân - cổ đông lớn đã mua 3.750.000 CP

- Tên cá nhân thực hiện giao dịch: Vũ Thị Thanh Vân

- Mã chứng khoán: HNM

- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi trở thành cổ đông lớn: 0 CP (tỷ lệ 0%)

- Số lượng cổ phiếu đã mua: 3.750.000 CP

- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 3.750.000 CP

- Tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 18,75%

- Ngày trở thành cổ đông lớn: 12/01/2015.

*************************************************************************



Giả định của rama : vụ phát hành 7.5 triệu do đối tác X trả tiền cả, nghĩa là 1 bên được quyền mua và 1 bên không mất tiền mua
 

becon_ankeomut

New Member
Ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần sữa Hà Nội: “Khát vọng tìm lại ngôi vị”

Thứ năm, 29/01/2015 08:47:06(GMT+7)



(NB&CL) - Công ty cổ phần sữa Hà Nội (Hanoimilk) đã từng liên tục nằm trong Top 3 công ty sữa lớn nhất của Việt Nam. Song cơn bão melamine cùng với đầu tư dàn trải khiến cho Hanoimilk để lạc mất ngôi vị đó của mình. “Chúng tui sẽ cố gắng tìm lại ngôi vị của mình dù biết rất khó khăn”. Ông Hà Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Hanoimilk cho biết như vậy trong cuộc trò chuyện cùng Báo Nhà báo & Công luận.



[​IMG]



Đi tìm một thời vàng son



+ Hanoimilk đã từng là một trong ba công ty đầu ngành của ngành sữa Việt Nam nhưng hiện nay đang bỏ quên vị trí của mình. Theo ông, nguyên cớ nào đã khiến Hanoimilk phải từ bỏ ngôi vị của mình?





- Trước năm 2009, chúng tui gặp khó khăn do lên sàn chứng khoán, đầu tư sang các ngành nghề khác. Nhưng từ năm 2009, khi tui được bầu là Chủ tịch HĐQT, chúng tui chỉ tập trung cho ngành sữa.



Hiện nay, chúng tui đang cố gắng tìm lại ngôi vị đó dù rất khó khăn. Hanoimilk không xác định vị trí nhất, nhì, ba, tư trong ngành nhưng có chiến lược trở thành một trong các công ty hàng đầu, đặc biệt là sữa cho trẻ em. Hà Nội milk đi vào phân khúc sữa dành cho trẻ em với sản phẩm Izzi là chủ lực. Chúng tui đã kết hợp cùng Viện nghiên cứu quốc gia nghiên cứu ra sản phẩm sữa này. Đây là dòng sữa cao cấp 2 năm liền được người tiêu dùng bình chọn, Bộ Y tế khuyên dùng. Các chiến lược của chúng tui như nghiên cứu, đào tạo, đầu tư công nghệ... tập trung nhất cho dòng sữa này. Đối với trẻ em, đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng. Hanoimilk cũng xác định xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, doanh nghiệp lâu dài bằng chất lượng.Đối với sữa tươi, chúng tui bổ sung các thành phần vi chất ngay từ con bò. Đó là những việc chúng tui đang hướng tới, đang làm để tạo nên sự khác biệt, vượt trội, không giống cái khác. Sản phẩm sữa dinh dưỡng của chúng tui vừa được bình chọn vào Top 20 thương hiệu vàng hàng đầu Việt Nam. Điều đó xứng đáng cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu đi lên bằng chất lượng.



[​IMG]

Nhân viên Hanoimilk đang làm việc tại nhà máy



Giảm quảng cáo, đầu tư cho chất lượng





+ Ông vừa nói đến sự khác biệt, vượt trội. Vậy ông có thể chia sẻ về những cách mà Hanoimilk đang làm để tạo nên điều đó?





- Có quan điểm cho rằng, đầu tư để có thương hiệu trước rồi mới đầu tư cho chất lượng. Chúng tui ngược lại. Vì có bột mới gột nên hồ. Đi lên bằng chất lượng rồi mới quảng cáo cho thương hiệu của mình là một chiến lược dài hơi Hanoimilk theo đuổi. Nhiều lúc, chúng tui cũng rất khó khăn trong việc này.Nhưng chúng tui tin tưởng, đây là cách đi bền vững và trước sau chúng tui cũng sẽ tới đích.







Cái khác mà Hanoimilk đang làm là có nhân viên phân phối đến tận các cửa hàng. Đặc biệt quan tâm đến thị trường nông thôn, thị trường các tỉnh lẻ. Các kênh bán hàng hiện đại theo kiểu siêu thị... rất ít. Vì vậy, chúng tui quan tâm đến thị trường bán lẻ. Hàng ngày, các nhân viên đi tuyến, đến các cửa hàng để làm đơn hàng, bán cho các nhà phân phối. Hiện nay chúng tui đang sử dụng trên chục nghìn các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Đây là thị trường trọng tâm của chúng tui và cũng là cách để giảm các chi phí quảng cáo. Đồng thời, tăng chi phí bán hàng. Đây là cách để doanh nghiệp bán được hàng,điểm khó khăn này.



+ Tại sao Hanoimilk lại không mấy quan tâm đến kênh bán hàng hiện đại qua hệ thống các siêu thị?





- Chúng tui có bán sản phẩm ở hệ thống các siêu thị lớn BigC, Coopmart, Fivimart... Tuy nhiên tui nói thật, chúng tui đang gồng mình bán hàng hòa, hay lỗ cho các kênh đó vì tỉ lệ chiết khấu khá cao. Khi bán hàng qua các kênh đó, chúng tui phải trả cả tiền trưng bày, quảng cáo và các khoản tiền hỗ trợ khác,... làm cho doanh nghiệp không có lãi. Hiện tại chúng tui vẫn duy trì kênh bán hàng này khoảng 7 - 10% doanh số nhưng công ty sẽ xem lại. Còn lại, chúng tui đang bán qua hệ thống bán lẻ. Đấy là kênh phân phối hiệu quả, tiện dụng, bán được nhiều hàng mà chi phí thấp hơn quảng cáo.



+ Có vẻ như Hanoimilk không đánh giá cao hiệu quả của quảng cáo đối với việc xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm? Trong khi đó, thực tế đã chứng minh, rất nhiều các công ty xây dựng thương hiệu thành công nhờ quảng cáo. Thậm chí nhiều người tiêu dùng mua sắm cũng vì quảng cáo. Có phải công ty đang bỏ phí một lợi thế lớn?





Chúng tui không đánh giá thấp hiệu quả của quảng cáo với việc xây dựng thương hiệu. Nhưng mỗi công ty có một cách đi riêng. Cái khác của chúng tui là đầu tư thật tốt cho chất lượng rồi mới quảng cáo. Vì nếu quảng cáo tốt nhưng sản phẩm chưa tốt sẽ đánh mất niềm tin của người tiêu dùng và rất khó để lấy lại. Hiện nay Hanoimilk chưa đẩy mạnh quảng cáo do chưa hoàn toàn chủ động nguồn sữa tươi. Trong năm tới đây, khi dự án trang trại bò sữa thành công, chúng tui sẽ thúc đẩy việc này. Đó là dự án tại Mê Linh (Hà Nội). Hiện nay đang triển khai với quy mô 2.000 con bò sữa. Dự án chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu là 1.000 con bò với số tiền đầu tư hơn 180 tỷ đồng. Giai đoạn tiếp theo 1.000 con bò với số tiền đầu tư gần 200 tỷ đồng. Chi phí tất cả khoảng trên dưới 300 tỷ đồng. Dự kiến, từ 2015 có nguồn sữa tươi dồi dào. Lúc đó chúng tui mới quảng cáo trên cơ sở mời các nhà báo đến tham quan trang trại, tham quan cụ thể. Chứ không phải chỉ có vài bài báo chung chung.



+ Thank ông. Chúc Hanoimilk sớm tìm được ngôi vị của mình!
 

dvnghia1984

New Member
Hòa con bị out. Bấn lắm rồi. Cẩn thận mr khoai va thằng nguyên nó úp bô


--- Gộp bài viết, 01/03/2015 lúc 15:56, Bài cũ: 01/03/2015 lúc 15:55 ---

May mà thoát duọc con lởm này. Tuấn tịt sợ mất ghế phtthêm cho hình
 

as_df

New Member
Nói câu trước đá câu sau, không có thằng nào thu mua sao lại sợ cướp ghế



xem rama ăn gỏi con HNM nhé, đã ăn 200% từ giá 6.x rồi
 

Aelfdane

New Member
khả năng cao là phú thái thâu tóm HNM rồi

cử giám đốc bán hàng sang làm phó tổng

sau khi gom đủ số lượng HNM sẽ đá đít tuấn tịt làm tổng giám đốc luôn


--- Gộp bài viết, 01/03/2015 lúc 16:00, Bài cũ: 01/03/2015 lúc 15:59 ---




thằng vịt hùng này bị ngáo đá ah

lên đây nói nhảm cho đi châu quỳ giờ
 

duongthang_2004

New Member
Tập đoàn pt đang lo ngay ngáy và phải bán cp cho nhật. Cổ đông hnm ngáo nặng


--- Gộp bài viết, 01/03/2015 lúc 16:01, Bài cũ: 01/03/2015 lúc 16:00 ---

Hòa bị out mà đồn


--- Gộp bài viết, 01/03/2015 lúc 16:02 ---




Cổ đông họ không bầu thì out
 

hungbeo_xiipo

New Member
Có tâm chút đi, mấy hôm trước thì khen HNM hết lời, PR ầm ĩ, bán xong cái nói xấu đủ đường , để cho anh em leo đọt 16 - 17 nó thoát đẹp chứ , quân tử lên sao cứ thích làm tiêu nhân mãi thế



Xởi lởi, trời gửi của cho; xo ro, trời co của lại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top