smile_kiss90

New Member
Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty Dược Hậu Giang

• •
A-ĐẶT VẤN ĐỀ: 3
B - NỘI DƯNG: 3
I - Giới thiệu chung về công ty: 3
II - Nội dung hoạch định: 4
Bước 1: Xác định sứ mệnh và mục tiêu của công ty: 5
Bước 2 và 3: Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, các yếu tố đe dọa, cơ hội và thách thức: 6
Bước 4: Xây dựng chiến lược: 15
Bước 5,6: Triển khai kế hoạch chiến lược và kế hoạch tác nghiệp: 17
Bước 7 : kiểm ứa đánh giá kết quả 20
Bước 8 : Lặp lại quá ứình hoạch định: 20
c - KẾT LUẬN 21
A - ĐÃT VẮN ĐẺ:
Trong nền kinh tế thị trường, với sự giao lưu và cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi các doanh nghiệp càng phải năng động hơn để nắm bắt thị trường. Doanh nghiệp muốn thành công thì phải sử dụng tối ưu các nguồn lực sẵn có, tận dụng được mọi cơ hội tốt của môi trường và thị trường. Vì vậy yếu tố không thể thiếu được đó là “quản trị”. Quản trị có vai trò to lớn trong việc hoạch định các chiến lược tư duy và hoạt động của các cá nhân và tổ chức nhằm đạt được sứ mệnh mà họ đã lựa chọn.
Công ty Dược Hậu Giang là doanh nghiệp dược hàng đầu tỉnh và có tầm ảnh hưởng lớn trên cả nước. Đe có thể cung ứng đầy đủ, kịp thời và chất lượng thuốc và các trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng và chữa bệnh của người dân trong tỉnh, đồng thời có chiến lược kinh doanh hợp lý và hiệu quả, thu được lợi nhuận cao nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ công nhân viên trong công ty và không ngừng mở rộng, phát triển quy mô công, chúng tui đưa ra bản hoạch định chiến lược này nhằm phân tích đặc điểm kinh tế xã hội, đánh giá các cơ hội thách thức của thị trường, qua đó đề ra chiến lược kinh doanh họp lý và hiệu quả cho công ty.
B - NÔI DUNG: I - Giói thiệu chung về công ty:
Công ty cổ phần Dược Hậu Giang có tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 của tỉnh Cà Mau và được cổ phần hóa năm 2004. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty là sản xuất kinh doanh dược, xuất nhập khẩu thiết bị sản xuất thuốc, dược liệu, dược phẩm theo quy định của Bộ Y tế; sản xuất kinh doanh, xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc thú y.
Sản phẩm của Dược Hậu Giang có mặt trong 98% hệ thống bệnh viện đa khoa trên 63 tỉnh thành và các trung tâm y tế. Công ty có khoảng 270 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường, chủ yếu là thuốc cảm, vitamin và kháng sinh. Công ty có thị phàn đứng thứ ba trên thị trường dược phẩm Việt Nam sau 2 tập đoàn Sanoíĩ-Aventis và GSK. Ngoài ra công ty là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường xuất khẩu dược phẩm hiện nay với hơn 77 loại thuốc được xuất qua 12 quốc gia như Nga, Mondolva, Ukraina ....
II - Nội dung hoạch định:
Thực thi chiến lược

thiết bị hiện đại cũng như đào tạo nâng cao năng lực và tính sáng tạo của đội ngũ cán bộ và nhân viên bộ phận R&D. Để có thể thực hiện các mục tiêu chiến lược sau:
■ Tập trung phát triển các sản phẩm có nguồn gốc công nghệ sinh học, thảo dược.
■ Tập trung phát triển 03 nhóm sản phẩm: thần kinh, tim mạch, tiểu đường - vốn là những nhóm sản phẩm thế mạnh của DHG
■ Chuyển giao một số đề tài sản xuất như đề tài “Men vi sinh”, “Chống huyết khối”(trùng quế); “Thuốc khử trùng làm sạch nước”.
■ Hợp tác nghiên cứu sản xuất các dạng bào chế: thuốc đạn, thuốc xịt giàm đau, thuốc tiêm.
Bưức 5,6: Triền khai kế hoach chiến lươc và kế hoach tác nghiẽp:
Công ty phải lựa chọn 1 tổ họp chiến lược tốt nhất trong số các chiến lược khả thi để
thực hiện vì nguồn tài chính và nguồn tài nguyên của công ty là hữu hạn. Từ những phân tích các chiến lược ở phần trên, chúng tui quyết định phối hợp cả ba chiến lược:
Chiến lược 1 : Phát triển thị trường.
Chiến lược 2 : Mở rộng thị trường.
Chiến lược 3 : Cải tiến và phát triển sản phẩm để hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty
Những hoạt động sẽ được tiến hành:
Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban, đề ra mục tiêu cho từng tháng, từng quý, từng năm cho từng phòng ban và công ty.
5.1 Bộ phận tiếp thị.
- Tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu cho các nhãn hiệu
- Phân tích dòng đời sản phẩm để có kế hoạch đầu tư dài hạn.
- Triển khai các kênh bán hàng mới, khai thác kênh bán hàng cũ.
- Khảo sát và đánh giá thị trường để có định hướng, chiến lược phù hợp, lâu dài và ổn định.
- Duy trì hình ảnh thương hiệu tại các điểm bán YỚi nhiều hình thức phong phú; thực hiện các kênh truyền thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Phát triển xuất khẩu sang các nước Châu Phi. Tìm hiểu và ứng dụng những phương pháp chào hàng mới nhằm tiếp cận thị trường quốc tế. Thiết lập quy trình và các chính sách bán hàng dành riêng cho xuất khẩu. Đăng kí chỉ tiêu 20 sản phẩm mới được cấp visa.
5.2 Bộ phận công nghệ thông tin.
- Triển khai phần mềm quản lý mới cho bộ phận tì chính- kế toán, bán hàng và sản
xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua:
- Củng cố, cải tiến các phần mềm quản lý đã triển khai tại bệnh viện.
- Triển khai phần mềm quản lý cho các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.
5ế3 ếBỘ phận bán hàngế
- Nâng cao chất lượng thị phần, tìm kiếm khách hàng mới, khai thác khách hàng cũ theo nguyên tắc 20/80.
- Sử dụng lợi thế để khai thác các nhánh bán hàng mới.
- Xây dựng các chính sách bán hàng hiệu quả, đúng pháp luật.
- Thực hiện nghiêm túc các tiêu chí: kỷ cương- chuyên nghiệp- chủ động- sáng tạo trong phương pháp bán hàng.
- Tổ chức Hội nghị khách hàng tại từng tỉnh, kết hợp huấn luyện nhân viên bán lẻ của nhà thuốc.
- Giảm dần sự phụ thuộc vào các công ty dược địa phương thông qua việc thành lập Chi nhánh hay Công ty con.
5.4 Bộ phận tài chínhỀ
- Điều hành hoạt động tài chính- kế toán theo quy định của pháp luật.
- Thực hiện tốt và đầy các chức năng Kế toán Quản trị, tài chính doanh nghiệp.
- Quản lý chi phí, khai thác tối đa lợi thế giá trị thương hiệu, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.
5.5 Bộ phận nhân sự.
- Điều chỉnh bảng lương 4D trên cơ sở đánh giá lại mức độ phức tạp của các vị trí công việc, đồng thời vận dụng các chính sách có liên quan nhằm đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng.
- Bồi dưỡng đội ngũ cán bộ kế thừa, thu hút nhân tài.
- Đào tạo, huấn luyện chuyên môn nâng cao cho nhân sự theo yêu càu của từng bộ phận.
- Thực hiện các hoạt động giáo dục truyền thống của công ty. Tiếp tục hoàn thiện và đề cao ý thức tự giác trong việc thực hiện Bản sắc Văn hóa DHG.
- Tổ chức các chương trình phối họp thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty đối với người lao động, gia đình nhân viên, cộng đồng.
5ế6 Bộ phận sản xuấtế
- Nâng cao năng suất và khai thác tối đa chức năng của các thiết bị hiện có. Đầu tư khai thác thiết bị công ngệh mới thay thế lao động thủ công.
- Khai thác tối đa công suất của nhà máy một cách có hiệu quả.
- Nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm. Thực hiện các giải pháp hạ giá thành sản phẩm.
5.7 Bộ phận chất lượng
- Hệ thống chất lượng
- Duy trì hệ thống chất lượng hoạt động hiệu quả
- Xây dựng GMP nhà máy mới.
- Xây dựng GDP các đơn vị bán hàng.
- Xây dựng GPP các nhà thuốc tại bệnh viện.
- Kiểm nghiệm: phối hợp với các Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương và Viện Kiểm nghiệm thuốc Tp.HCM thử tương đương sinh học, ưu tiên nhóm tim mạch và tiểu đường.
5.8 Bộ phận đầu tư.
- Tập trung đầu tư xây dựng nhà máy mới đảm bảo chất lượng, hiệu quả, phù hợp YỚi tình hình thực tế và đúng tiến bộ.
- Xây dựng nhà (gồm kho thành phẩm đạt tiêu chuẩn GDP, vãn phòng làm việc, chỗ ở cho CBCNV) tại các địa điểm phân phối thuộc hệ thống phân phối của DHG.
Bưức 7 ; kiềm tra đánh giá kết quả ệ
Tiêu chí kiểm tra:
v' Kế hoạch năm : Doanh thu, lợi nhuận sau thuế, mức độ tăng trưởng, thu nhập.
s Hiệu suất làm việc.
Hình thức kiểm tra:
s Kiểm tra thường xuyên : chất lượng sản phẩm, phản hồi khách hàng... s Kiểm tra định kỳ : báo cáo tài chính, báo cáo ngân quỹ, luân chuyển tiền tệ...
•S Kiểm tra đột xuất: kiểm nghiệm sản phẩm, hoạt động phòng ban.
Kiểm tra đánh giá:
s Kiểm tra xem chiến lược đã hợp lý chưa. s Tìm nguyên nhân, hướng khắc phục , điếu chỉnh ý tưởng mới.
Bước 8 : Lạp lại quá trình hoạch định:
Lặp lại quá trình hoạch đình để sẵn sàng đổi mới, điều chỉnh kế hoạch sao cho phù
hợp với sự biến đổi của thực tế.
c - KÉT LUÂN
Qua việc hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty cổ phần dược phẩm Hậu Giang chúng ta có thể nhận thấy: Hoạch định có vai trò hết sức quan trọng trong sự tồn tại cũng như sự phát triển của mỗi công ty. Chính vì vậy bất cứ một loại hình tổ chức nào đó với một qui mô lớn hay nhỏ thì hoạch định luôn có ý nghĩa to lớn đối với doanh nghiệp. Hoạch định có thể không chính xác và cũng có thể đem lại hiệu quả không như mong đợi nhưng YỚi mỗi nhà quản trị nó là yếu tố không thể thiếu vì nó gợi ý cho nhà quản lý sự hướng dẫn giảm bớt hậu quả của những biến động, giảm tối thiểu những lãng phí lập lại và đặt ra những tiêu chuẩn để kiểm soát dễ dàng . Qua đó cũng thấy được vai trò quan trọng của các nhà quản trị trong việc quản lý để công ty ngày càng phát triển và vững mạnh hom.



B7:Kiểm gia và đánh giá kế hoạch tác nghiệp
4
B8:Lặp lại quá trình hoạch định
Bước 1: Xác đinh sử mênh và mục tiêu của công ty:
1. Sứ mệnh của công ty:
Công ty kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế đảm bảo cung cấp kịp thời cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong cả nước và mở rộng xuất khẩu YỚi mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thuận tiện và kịp thời, phục vụ tận tình chu đáo.
Công ty kinh doanh đạt lợi nhuận cao, tăng mức thu nhập cho nhân viên
2. Mục tiêu của công ty:
a. Mục tiêu chung 2011: Xây dựng chiến lược để con người, tài sản, sản phẩm và dịch vụ đều có ích
b. Các mục tiêu chủ yếu:
i. Chỉ tiêu kinh doanh:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

boytg77

New Member
Re: Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty Dược Hậu Giang

cho minh xin link nay voi minh dang can de lam bao cao chuyen de
 

tctuvan

New Member
Re: Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty Dược Hậu Giang

Trích dẫn từ boytg77:
cho minh xin link nay voi minh dang can de lam bao cao chuyen de
Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Last edited by a moderator:

tramdock15

New Member
Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty Dược Hậu Giang

Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược kinh doanh các sản phẩm thuốc của công ty Dược Hậu Giang miễn phí





MỤC LỤC
 
A – ĐẶT VẤN ĐỀ: 3
B – NỘI DUNG: 3
I – Giới thiệu chung về công ty: 3
II – Nội dung hoạch định: 4
Bước 1: Xác định sứ mệnh và mục tiêu của công ty: 5
Bước 2 và 3: Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, các yếu tố đe dọa, cơ hội và thách thức: 6
Bước 4: Xây dựng chiến lược: 15
Bước 5,6: Triển khai kế hoạch chiến lược và kế hoạch tác nghiệp: 17
Bước 7 : kiểm tra đánh giá kết quả . 20
Bước 8 : Lặp lại quá trình hoạch định: 20
C - KẾT LUẬN 21
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

ng tác phòng và chữa bệnh của người dân trong tỉnh, đồng thời có chiến lược kinh doanh hợp lý và hiệu quả, thu được lợi nhuận cao nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ công nhân viên trong công ty và không ngừng mở rộng, phát triển quy mô công, chúng tui đưa ra bản hoạch định chiến lược này nhằm phân tích đặc điểm kinh tế xã hội, đánh giá các cơ hội thách thức của thị trường, qua đó đề ra chiến lược kinh doanh hợp lý và hiệu quả cho công ty.
B – NỘI DUNG:
I – Giới thiệu chung về công ty:
Công ty cổ phần Dược Hậu Giang có tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 của tỉnh Cà Mau và được cổ phần hóa năm 2004. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty là sản xuất kinh doanh dược, xuất nhập khẩu thiết bị sản xuất thuốc, dược liệu, dược phẩm theo quy định của Bộ Y tế; sản xuất kinh doanh, xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc thú y.
Sản phẩm của Dược Hậu Giang có mặt trong 98% hệ thống bệnh viện đa khoa trên 63 tỉnh thành và các trung tâm y tế. Công ty có khoảng 270 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường, chủ yếu là thuốc cảm, vitamin và kháng sinh. Công ty có thị phần đứng thứ ba trên thị trường dược phẩm Việt Nam sau 2 tập đoàn Sanofi-Aventis và GSK. Ngoài ra công ty là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường xuất khẩu dược phẩm hiện nay với hơn 77 loại thuốc được xuất qua 12 quốc gia như Nga, Mondolva, Ukraina ….
II – Nội dung hoạch định:
Bước 1: Xác định sứ mệnh và mục tiêu của công ty:
1. Sứ mệnh của công ty:
Công ty kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế đảm bảo cung cấp kịp thời cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong cả nước và mở rộng xuất khẩu với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thuận tiện và kịp thời, phục vụ tận tình chu đáo.
Công ty kinh doanh đạt lợi nhuận cao, tăng mức thu nhập cho nhân viên
2. Mục tiêu của công ty:
a. Mục tiêu chung 2011: Xây dựng chiến lược để con người, tài sản, sản phẩm và dịch vụ đều có ích
b. Các mục tiêu chủ yếu:
i. Chỉ tiêu kinh doanh:
- Doanh thu thuần: 2.240 tỷ đồng
- Tổng giá trị sản lượng: 2.607 tỷ đồng
- Lợi nhuận trước thuế: 380 tỷ đồng
- Doanh thu xuất khẩu: 1.5 triệu USD
ii. Hoàn thành xây dựng xưởng sản xuất viên nang mềm, được công nhận phù hợp tiêu chuẩn GMP WHO.
iii. Triển khai xây dựng nhà máy mới tại khu công nghiệp Tân Phú Thạnh theo đúng tiến độ hoàn thành đưa vào sản xuất trong quý IV năm 2012
iv. Hoàn thành đầu tư xây dựng nhà làm việc, kho hàng hóa tại các chi nhánh, công ty con đã có đất.
v. Đầu tư mới thiết bị sản xuất, công nghệ tiến tiến, tự động hóa, năng suất lao động cao, giảm công đoạn thủ công trong tiến trình sản xuất.
vi. Hoàn thành xây dựng, ứng dụng BFO trong hệ thống quản lý công ty.
Bước 2 và 3: Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, các yếu tố đe dọa, cơ hội và thách thức:
1. Khái quát một vài nét về công ty:
a. Nhân sự:
Tính đến 31.12.2010, tổng số công nhân viên là 2.456, trong đó
Trên đại học: 18
Đại học: 422
Trung học chuyên nghiệp: 1084
Tuyển dụng 190 nhân sự (chính thức 90, hợp đồng công nhật 100)
Công tác huấn luyện được quan tâm và đổi mới nội dung, chú trọng áp dụng các kiến thức, thực hành các phương pháp quản lý tiên tiến. Tổng ngân sách sử dụng cho huấn luyện là 3,6 tỷ
b. Tài sản:
2008
2009
2010
Tổng tài sản
1.081.782
1.521.973
1.740.361
Tổng nợ
382.658
496.158
568.223
Vốn chủ sở hữu
695.940
1.018.034
1.172.138
Nguồn vốn
1.081.782
1.521.973
1.740.361
Đơn vị: triệu VNĐ
2. Phân tích cơ hội, thách thức, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của công ty:
Điểm mạnh:
Có năng lực tài chính mạnh, cơ cấu tài chính hợp lý thể hiện khả năng quản trị tài chính tốt
II. Hệ thống phân phối sâu rộng nhất Ngành Dược Việt Nam:
8 công ty con phân phối, 31 đại lý/chi nhánh, 2 Hiệu thuốc và 61 quầy lẻ tại các bệnh viện trên cả nước.
25 chi nhánh, công ty con được công nhận đạt chuẩn GDP (Thực hành phân phối thuốc tốt.
30 nhà thuốc, quầy lẻ trực thuộc đạt tiêu chuẩn GPP (Thực hành nhà thuốc tốt).
Trên 1.000 nhân viên bán hàng giao dịch trực tiếp với hơn 20.000 khách hàng là các nhà thuốc, đại lý, Công ty dược…trong đó có 8.649 khách hàng đạt tiêu chuẩn là thành viên câu lạc bộ khách hàng thân thiết của DHG Pharma.
Hoạt động Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả:
Đội ngũ trẻ, sáng tạo, năng động, có trình độ chuyên môn và bản lĩnh thương trường
Một đội ngũ marketing lành nghề, luôn đưa ra những ý tưởng lớn để xây dựng những chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Một đội ngũ nhân viên sôi nổi, vui vẻ, nhiệt huyết luôn thể hiện niềm đam mê và sẵn sáng cống hiến cho công việc marketing của công ty. Hết mình trong công việc, chăm sóc và mang lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng, đối tác; đồng thời mang lại những giá trị cao cho công ty và cho xã hội.
Định hướng chiến lược rõ ràng, công cụ thực hiện chiến lược hiện đại, phù hợp
Đầu tư có trọng điểm theo năng lực lõi và tay nghề chuyên môn. Đa dạng hóa đồng tâm:
Nhà máy, kho và Phòng Kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn WHO GMP/GLP/GSP.
Hệ thống quản lý chất lượng của Dược Hậu Giang là công cụ cung cấp những chuẩn mực cho các hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh; giúp cho cán bộ, công nhân viên thực hiện việc quản lý, kiểm soát chất lượng và công việc một cách nhất quán.
Việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức quốc tế Anh chứng nhận cùng với dây chuyền công nghệ tiến, đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân vận hành có kinh nghiệm đã mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt.
Dẫn đầu Ngành Công nghiệp Dược Việt Nam từ năm 1996 về thị phần, năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh. Công ty có thị phần đứng thứ ba trên thị trường dược phẩm Việt Nam sau 2 tập đoàn Sanofi-Aventis và GSK.
Chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm trước mắt và sản phẩm lâu dài.
Đầu tư và xây dựng Phòng Nghiên cứu phát triển (R&D) và Trung tâm nghiên cứu.
Nghiên cứu khoa học, công nghệ để phục vụ cho chiến lược phát triển dài hạn của công ty luôn được coi là nhiệm vụ trọng yếu, hàng đầu của DHG. Khai thác có hiệu quả tối đa các nguồn lực hiện có, phát triển các tiềm lực mới, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho công ty và đảm bảo sự phát triển bền vững.
Tạo được hiệu ứng từ tiềm lực “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động.
Cổ đông - Nhà đầu tư
Những ông chủ hiện tại và tương lai đóng vai trò rất lớn trong các định hướng chiến lược của DHG. Để thu hút nguồn vốn đầu tư dài hạn, duy trì giá cổ phiếu giao dịch đúng giá trị thật, mục tiêu của DHG được đặt ra luôn phù hợp với kỳ vọng của cổ đông & các nhà đầu tư dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững, đồng thời thực hiện trách nhiệm đối với xã hội - môi trường - người lao động.
Khách hàng - Người tiêu dùng
Công ty luôn có những giải pháp kịp thời giúp khách hàng vượt qua những khó khăn trong kinh doanh do cơ chế, hay khi bị khủng hoảng, thiên tai. Theo DHG, những khó k...
Bạn cho mình xin link bài này với. Mình cần để tham khảo cho báo cáo
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam Quản trị Chiến Lược 0
D Hoạch định chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình phân tích SWOT dể hoạch định chiến lược phát triển trong lĩnh vực internet tại tổng công ty viễn thông quân đội Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Sài Gòn đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược phát triển công ty xăng dầu dầu khu vực ii tnhh một thành viên đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường Đà Nẵng cho sản phẩm uPVC tại nhà máy Nhựa và FRP (VPF) thuộc công ty cổ phẩn đầu tư và sản xuất Việt Hàn Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2003- 2006 Luận văn Kinh tế 2
T Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0
O Hoạch định chiến lược sản phẩm trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần May 10 Luận văn Kinh tế 0
J Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty vận tải biển Tuấn Quỳnh Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top