ngocson_20_4_86

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạch định chiến lược phát triển cho công ty cổ phần chứng khoán Vincom
2
MUC LUC
DANH SÁCH THÀNH VIÊN NHÓM: ...................................................................................................4
LỜI MỞ ĐẦU...........................................................................................................................................5
CHƯƠNG  I : GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VINCOM ................................7
1.Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển.........................................................................................7
2.  Cơ cấu tổ chức và cơ cấu bộ máy quản lý của Công ty .................................................................11
3. Danh sách cổ đông sáng lập............................................................................................................15
4. Tài sản của công ty .........................................................................................................................17
5. Kết quả hoạt động kinh doanh ........................................................................................................18
6. Tài chính của công ty ......................................................................................................................19
7. Phương hướng phát triển.................................................................................................................25
CHƯƠNG II: MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI .........................................................................................26
I. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ ...................................................................................................................26
I.1 Môi trường kinh tế:....................................................................................................................26
I.2 Môi trường chính trị và hệ thống pháp luật: .............................................................................29
I.3 Môi trường văn hóa – xã hội:....................................................................................................30
I.4 Môi trường công nghệ: ..............................................................................................................32
II. MÔI TRƯỜNG VI MÔ..................................................................................................................34
II.1 Đối thủ cạnh tranh: ..................................................................................................................34
II.2 Nhà cung ứng: ..........................................................................................................................34
ü
Giới truyền thông ........................................................................................................................38
ü
Tổ chức xã hội.............................................................................................................................39
ü
Đại công chúng ...........................................................................................................................39
II.3 Ma trận EFE .............................................................................................................................39
CHƯƠNG III: MÔI TRƯƠNG BÊN TRONG.......................................................................................40
I. CÁC PHÒNG BAN.........................................................................................................................40
1.1Phòng môi giới...........................................................................................................................40
Giới thiệu chức năng phòng môi giới .............................................................................................40
1.2Phòng tài chính doanh nghiệp....................................................................................................42
Dịch vụ này bao gồm các nội dung công việc: ...............................................................................42
·
Tư vấn xác lập số liệu sổ sách để lên báo cáo kế toán, kiểm kê phân loại và xử lý tài chính;42
·
Xác định giá trị doanh nghiệp;................................................................................................42
·
Xác định cấu trúc tài chính và cơ cấu vốn tối ưu;...................................................................42

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam Quản trị Chiến Lược 0
D Hoạch định chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình phân tích SWOT dể hoạch định chiến lược phát triển trong lĩnh vực internet tại tổng công ty viễn thông quân đội Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Sài Gòn đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược phát triển công ty xăng dầu dầu khu vực ii tnhh một thành viên đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường Đà Nẵng cho sản phẩm uPVC tại nhà máy Nhựa và FRP (VPF) thuộc công ty cổ phẩn đầu tư và sản xuất Việt Hàn Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2003- 2006 Luận văn Kinh tế 2
T Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0
O Hoạch định chiến lược sản phẩm trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần May 10 Luận văn Kinh tế 0
J Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty vận tải biển Tuấn Quỳnh Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top