Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I: VAI TRÒ, NỘI DUNG, PHƯƠNG THỨC VÀ NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNGMẠI 3
I. Khái niệm về bán hàng và vai trò của bán hàng trong cơ chế thị trường. 3
1. Khái niệm về bán hàng 3
2 Vai trò của bán hàng 4
II. NỘI DUNG VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG. 7
1.Nội dung hoạt động bán hàng. 7
2. Các cách bán. 15
2.1. Bán hàng tại cửa hàng. 15
2.2 Bán hàng tại kho. 16
2.3 Bán hàng giao thẳng 17
III CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG. 17
1. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động bán hàng. 17
1.1 Chỉ tiêu khối lượng hàng hóa bán ra. 17
1.2 Chỉ tiêu doanh số bán hàng. 18
1.3 Chỉ tiêu lợi nhuận. 18
1.4 Chỉ tiêu năng suất lao động 19
1.5 Chỉ tiêu mức sinh lời bình quân của lao động 20
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng. 20
2.1 Yếu tố khách quan. 20
2.2 Yếu tố chủ quan. 23
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 25
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY. 25
1. Những thông tin chung. 25
2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 25
3. Nội dung hoạt động và ngành nghề kinh doanh của công ty 26
4. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 27
II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 31
1. Kết quả kinh doanh qua một số chỉ tiêu chủ yếu 31
2. Tình hình và kết quả thực hiện năm 2006. 34
3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 37
3.1 Kết quả tiêu thụ sản phẩm. 37
3.2 Thị phần và cạnh tranh sản phẩm trên thị trường. 40
4. Hệ thống kênh bán hàng. 42
4.1 Cơ cấu hệ thống kênh bán hàng. 42
4.2 Quản lý hệ thống bán hàng. 44
III. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY 44
1. Những kết quả đạt được. 44
2. Những tồn tại và nguyên nhân. 45
2.1 Từ phía công ty. 45
2.2 Từ các đơn vị trực thuộc. 46
2.3 Từ phía hệ thống các cửa hàng bán lẻ. 46
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG
BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 48
I Mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2005 – 2010 48
1. Mục tiêu chung của Tổng công ty thép Việt Nam. 48
2. Mục tiêu của Công ty cổ phần kim khí Hà Nội. 49
II CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 50
1. Đổi mới mạng lưới bán hàng 50
1.1 Về chất lượng và việc bố trí cửa hàng của Công ty. 50
1.2 Về số lượng của cửa hàng 52
1.3 Thiết lập và hoàn thiện hệ thống đại lý. 52
2. Phân chia lại khu vực thị trường 53
3. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng. 55
4. Lựa chọn các thành viên của kênh. 56
III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP TRÊN 59
1.Về mạng lưới bán hàng. 59
2. Huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn kinh doanh 59
3. Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật tốt và hiện đại cho hoạt động sản xuất kinh doanh. 60
4. Tăng cường bộ máy quản lý nhân sự. 61
5. Các hoạt động hỗ trợ kinh doanh. 61
KẾT LUẬN 62
TÀI LIỆU THAM KHẢO 63
Trong quá trình hội nhập nền kinh tế theo cơ chế thị trường hiện nay có rất nhiều
cơ hội kinh doanh cũng như những thách thức được mở ra cho các loại hình doanh nghiệp
cả doanh nghiệp Nhà nước lẫn doanh nghiệp tư nhân tạo nên một môi trường cạnh tranh
ngày càng gay gắt. Thực tế những năm gần đây, khi những quy luật khắt khe của nền kinh
tể thị trường bắt đầu vận hành và phát huy tác dụng trong nền kinh tế nước ta. Bên cạnh
những thuận lợi mà nó đặt ra cho các doanh nghiệp thương mại như tạo điều kiện để các
doanh nghiệp tự chủ trong kinh doanh về tài chính, về nhân sự, sản xuất kinh doanh… thì
nó cũng tạo ra những thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp quốc doanh khi
bước sang cơ chế mới làm sao để nhanh chóng thích nghi được với môi trường kinh
doanh.
Một trong những hoạt động quan trọng nhất nó có tác dụng kết thúc quá trình lưu
thông đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng trong quá trình kinh doanh để thu
tiền về, quay vòng vốn nhanh và thực hiện tiếp quá trình tái sản xuất xã hội đó là hoạt
động bán hàng.
Bán hàng là một khoa học và cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên ở mỗi người, mỗi
đối tượng, mỗi doanh nghiệp thương mại có một cách bán hàng riêng nhưng mục đích cơ
bản đầu tiên và cũng là cuối cùng của tất cả doanh nghiệp là làm sao để bán được hàng
hóa, thu được lợi nhuận cao nhưng phải giữ được chữ tín với khách hàng. Để đạt được kết
quả trong bán hàng thì phải có một mạng lưới bán hàng năng động nhạy bén.
Công ty Cổ phần kim khí Hà Nội là một doanh nghiệp thương mại, mọi hoạt động
của Công ty chủ yếu thông qua mạng lưới bán hàng. Vì vậy, đối với công ty việc nâng
cao hiệu quả kinh doanh có vai trò cực kỳ quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự
tồn tại và phát triển của Công ty.
Từ nhận thức đó cộng với quá trình thực tập tại Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội
đã đi sâu nghiên cứu và viết báo cáo chuyên đề thực tập với sự đồng ý và hướng dẫn của
thầy giáo cùng cơ quan thực tập, tui đã chọn đề tài:
“ Hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Kim khí Hà
Nội” Với khuôn khổ thời gian có hạn tui trình bày đề tại với nội dung gồm 3 phần.
Phần thứ nhất: Vai trò, nội dung, cách và những nhân tố ảnh hưởng đến
hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại.
Phần thứ hai: Hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Kim
khí Hà Nội.
Phần thứ ba: Giải pháp hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ
phần Kim khí Hà Nội. Đến ngày 31/12/2005, Công ty đã hoàn thành việc cổ phần hóa và chính thức đi vào hoạt
động dưới hình thức này từ ngày 01/01/2006.
3. Nội dung hoạt động và ngành nghề kinh doanh của công ty
Kinh doanh các mặt hàng kim khí, nguyên vật liệu phục vụ ngành thép; kinh
doanh máy móc trang thiết bị phụ tùng, các phương tiện vận tải phục vụ cho quá trình sản
xuất, vật liệu xây dựng; kinh doanh vòng bi , công cụ cơ khí các loại vật tư tổng hợp,
thiết bị điện tử điện lạnh, máy vi tính.
Nhận sản xuất gia công chế biến các sản phẩm về kim loại; sản xuất kinh doanh
vật liệu xây dựng; kinh doanh các phụ tùng ô tô, xe máy; kinh doanh các dịch vụ sửa
chữa, ô tô xe máy; gia công lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa, đóng mới các loại xe và dây
chuyền thiết bị đồng bộ.
Kinh doanh các hoạt động phụ trợ cho quá trình sản xuất kinh doanh và nhận làm
đại lý mua bán, đại lý ký gửi các mặt hàng thuộc phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh
của công ty.
Kinh doanh các loại hình dịch vụ giao nhận và vận chuyển, kho hàng, cho thuê
văn phòng, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ siêu thị và hàng tiêu
dùng; kinh doanh dịch vụ thể thao ăn uống và du lịch.
4. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty
Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội hiện nay có 318 người trong đó có 76 nhân viên
quản lý trên văn phòng (chiếm 23,9%). Trình độ cán bộ công nhân viên của Công ty đa số
là tốt nghiệp đại học. Hiện nay, ban lãnh đạo của Công ty gồm: Hội đồng quản trị ( cơ
quan quyền lực cao nhất của Công ty), bên dưới có 1 Giám đốc Công ty, 1 Phó giám đốc
Công ty, 1 Kế toán trưởng và 4 phòng, ban giúp việc. Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động
của Công ty được sắp xếp theo những chức năng và nhiệm vụ tương ứng với các phòng
ban để đảm bảo tính tự chủ, sáng tạo nhưng vẫn có sự thống nhất và phối hợp nhịp nhàng. Sơ đồ: Bộ máy tổ chức của Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội.
Các đơn vị trực thuộc của Công ty gồm có:
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 1: Số 9 Tràng Tiền – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 2: 658 Trương Định – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 3: Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 4: 75 Tam Trinh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số5: 207 Trường Chinh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 6: 115 Đường Láng – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh phụ tùng và thiết bị: 105 Trường Chinh – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép xây dựng: Thanh Xuân Nam – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép tấm lá: 120 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép hình: Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh kim khí và vật tư chuyên dùng: 198 Nguyễn Trãi – Hà Nội.
Chi nhánh Công ty Kim khí Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thái
Bình – Q.Tân Bình – TP.HCM.
Kho Đức Giang: Thị Trấn Đức Giang – Hà Nội.
Kho Mai Động: Mai Động – Hà Nội.
Kho Gia Lâm - Thị trấn Gia Lâm – Hà Nội.
Kho Đông Anh - Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Chức năng của các phòng ban như sau:
kinh doanh tại
Hà Nội
thành phố
HCM
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I: VAI TRÒ, NỘI DUNG, PHƯƠNG THỨC VÀ NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNGMẠI 3
I. Khái niệm về bán hàng và vai trò của bán hàng trong cơ chế thị trường. 3
1. Khái niệm về bán hàng 3
2 Vai trò của bán hàng 4
II. NỘI DUNG VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG. 7
1.Nội dung hoạt động bán hàng. 7
2. Các cách bán. 15
2.1. Bán hàng tại cửa hàng. 15
2.2 Bán hàng tại kho. 16
2.3 Bán hàng giao thẳng 17
III CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG. 17
1. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động bán hàng. 17
1.1 Chỉ tiêu khối lượng hàng hóa bán ra. 17
1.2 Chỉ tiêu doanh số bán hàng. 18
1.3 Chỉ tiêu lợi nhuận. 18
1.4 Chỉ tiêu năng suất lao động 19
1.5 Chỉ tiêu mức sinh lời bình quân của lao động 20
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng. 20
2.1 Yếu tố khách quan. 20
2.2 Yếu tố chủ quan. 23
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 25
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY. 25
1. Những thông tin chung. 25
2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 25
3. Nội dung hoạt động và ngành nghề kinh doanh của công ty 26
4. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 27
II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 31
1. Kết quả kinh doanh qua một số chỉ tiêu chủ yếu 31
2. Tình hình và kết quả thực hiện năm 2006. 34
3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 37
3.1 Kết quả tiêu thụ sản phẩm. 37
3.2 Thị phần và cạnh tranh sản phẩm trên thị trường. 40
4. Hệ thống kênh bán hàng. 42
4.1 Cơ cấu hệ thống kênh bán hàng. 42
4.2 Quản lý hệ thống bán hàng. 44
III. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY 44
1. Những kết quả đạt được. 44
2. Những tồn tại và nguyên nhân. 45
2.1 Từ phía công ty. 45
2.2 Từ các đơn vị trực thuộc. 46
2.3 Từ phía hệ thống các cửa hàng bán lẻ. 46
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG
BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 48
I Mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2005 – 2010 48
1. Mục tiêu chung của Tổng công ty thép Việt Nam. 48
2. Mục tiêu của Công ty cổ phần kim khí Hà Nội. 49
II CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI 50
1. Đổi mới mạng lưới bán hàng 50
1.1 Về chất lượng và việc bố trí cửa hàng của Công ty. 50
1.2 Về số lượng của cửa hàng 52
1.3 Thiết lập và hoàn thiện hệ thống đại lý. 52
2. Phân chia lại khu vực thị trường 53
3. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng. 55
4. Lựa chọn các thành viên của kênh. 56
III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP TRÊN 59
1.Về mạng lưới bán hàng. 59
2. Huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn kinh doanh 59
3. Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật tốt và hiện đại cho hoạt động sản xuất kinh doanh. 60
4. Tăng cường bộ máy quản lý nhân sự. 61
5. Các hoạt động hỗ trợ kinh doanh. 61
KẾT LUẬN 62
TÀI LIỆU THAM KHẢO 63
Trong quá trình hội nhập nền kinh tế theo cơ chế thị trường hiện nay có rất nhiều
cơ hội kinh doanh cũng như những thách thức được mở ra cho các loại hình doanh nghiệp
cả doanh nghiệp Nhà nước lẫn doanh nghiệp tư nhân tạo nên một môi trường cạnh tranh
ngày càng gay gắt. Thực tế những năm gần đây, khi những quy luật khắt khe của nền kinh
tể thị trường bắt đầu vận hành và phát huy tác dụng trong nền kinh tế nước ta. Bên cạnh
những thuận lợi mà nó đặt ra cho các doanh nghiệp thương mại như tạo điều kiện để các
doanh nghiệp tự chủ trong kinh doanh về tài chính, về nhân sự, sản xuất kinh doanh… thì
nó cũng tạo ra những thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp quốc doanh khi
bước sang cơ chế mới làm sao để nhanh chóng thích nghi được với môi trường kinh
doanh.
Một trong những hoạt động quan trọng nhất nó có tác dụng kết thúc quá trình lưu
thông đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng trong quá trình kinh doanh để thu
tiền về, quay vòng vốn nhanh và thực hiện tiếp quá trình tái sản xuất xã hội đó là hoạt
động bán hàng.
Bán hàng là một khoa học và cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên ở mỗi người, mỗi
đối tượng, mỗi doanh nghiệp thương mại có một cách bán hàng riêng nhưng mục đích cơ
bản đầu tiên và cũng là cuối cùng của tất cả doanh nghiệp là làm sao để bán được hàng
hóa, thu được lợi nhuận cao nhưng phải giữ được chữ tín với khách hàng. Để đạt được kết
quả trong bán hàng thì phải có một mạng lưới bán hàng năng động nhạy bén.
Công ty Cổ phần kim khí Hà Nội là một doanh nghiệp thương mại, mọi hoạt động
của Công ty chủ yếu thông qua mạng lưới bán hàng. Vì vậy, đối với công ty việc nâng
cao hiệu quả kinh doanh có vai trò cực kỳ quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự
tồn tại và phát triển của Công ty.
Từ nhận thức đó cộng với quá trình thực tập tại Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội
đã đi sâu nghiên cứu và viết báo cáo chuyên đề thực tập với sự đồng ý và hướng dẫn của
thầy giáo cùng cơ quan thực tập, tui đã chọn đề tài:
“ Hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Kim khí Hà
Nội” Với khuôn khổ thời gian có hạn tui trình bày đề tại với nội dung gồm 3 phần.
Phần thứ nhất: Vai trò, nội dung, cách và những nhân tố ảnh hưởng đến
hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại.
Phần thứ hai: Hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Kim
khí Hà Nội.
Phần thứ ba: Giải pháp hoàn thiện hệ thống hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ
phần Kim khí Hà Nội. Đến ngày 31/12/2005, Công ty đã hoàn thành việc cổ phần hóa và chính thức đi vào hoạt
động dưới hình thức này từ ngày 01/01/2006.
3. Nội dung hoạt động và ngành nghề kinh doanh của công ty
Kinh doanh các mặt hàng kim khí, nguyên vật liệu phục vụ ngành thép; kinh
doanh máy móc trang thiết bị phụ tùng, các phương tiện vận tải phục vụ cho quá trình sản
xuất, vật liệu xây dựng; kinh doanh vòng bi , công cụ cơ khí các loại vật tư tổng hợp,
thiết bị điện tử điện lạnh, máy vi tính.
Nhận sản xuất gia công chế biến các sản phẩm về kim loại; sản xuất kinh doanh
vật liệu xây dựng; kinh doanh các phụ tùng ô tô, xe máy; kinh doanh các dịch vụ sửa
chữa, ô tô xe máy; gia công lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa, đóng mới các loại xe và dây
chuyền thiết bị đồng bộ.
Kinh doanh các hoạt động phụ trợ cho quá trình sản xuất kinh doanh và nhận làm
đại lý mua bán, đại lý ký gửi các mặt hàng thuộc phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh
của công ty.
Kinh doanh các loại hình dịch vụ giao nhận và vận chuyển, kho hàng, cho thuê
văn phòng, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ siêu thị và hàng tiêu
dùng; kinh doanh dịch vụ thể thao ăn uống và du lịch.
4. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty
Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội hiện nay có 318 người trong đó có 76 nhân viên
quản lý trên văn phòng (chiếm 23,9%). Trình độ cán bộ công nhân viên của Công ty đa số
là tốt nghiệp đại học. Hiện nay, ban lãnh đạo của Công ty gồm: Hội đồng quản trị ( cơ
quan quyền lực cao nhất của Công ty), bên dưới có 1 Giám đốc Công ty, 1 Phó giám đốc
Công ty, 1 Kế toán trưởng và 4 phòng, ban giúp việc. Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động
của Công ty được sắp xếp theo những chức năng và nhiệm vụ tương ứng với các phòng
ban để đảm bảo tính tự chủ, sáng tạo nhưng vẫn có sự thống nhất và phối hợp nhịp nhàng. Sơ đồ: Bộ máy tổ chức của Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội.
Các đơn vị trực thuộc của Công ty gồm có:
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 1: Số 9 Tràng Tiền – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 2: 658 Trương Định – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 3: Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 4: 75 Tam Trinh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số5: 207 Trường Chinh – Hà Nội.
Cửa hàng kinh doanh thép và vật tư số 6: 115 Đường Láng – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh phụ tùng và thiết bị: 105 Trường Chinh – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép xây dựng: Thanh Xuân Nam – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép tấm lá: 120 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh thép hình: Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Xí nghiệp kinh doanh kim khí và vật tư chuyên dùng: 198 Nguyễn Trãi – Hà Nội.
Chi nhánh Công ty Kim khí Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thái
Bình – Q.Tân Bình – TP.HCM.
Kho Đức Giang: Thị Trấn Đức Giang – Hà Nội.
Kho Mai Động: Mai Động – Hà Nội.
Kho Gia Lâm - Thị trấn Gia Lâm – Hà Nội.
Kho Đông Anh - Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Chức năng của các phòng ban như sau:
kinh doanh tại
Hà Nội
thành phố
HCM
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links