bell_poupee
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu bánh Kem Xốp của công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
Nguyễn Trọng Đức
Marketing 47A
2
ngoai nươc khac trên đia ban Ha Nôi, nguyên nhân không hăn do chât lương
kem hơn ma la do thua kem vê măt mâu ma va hê thông nhân diên. Chinh vi
vây em xin lưa chon đê tai cho chuyên đê tôt nghiêp cua minh la:
“Hoan thiên hê thông nhân diên thương hiêu banh Kem Xôp cua
công ty Cô phân Banh keo Hai Châu”
Đê tai co nhưng muc tiêu nghiên cưu chinh sau đây:
Anh hương cua cac yêu tô trong môi trương vi mô ơ Viêt Nam đên hê
thông nhân diên thương hiêu.
Nhu câu cua thi trương banh keo noi chung va banh kem xôp noi riêng
tai Viêt Nam.
Vi tri hiên tai cua thương hiêu “Banh Kem Xôp” trong tâm tri khach
hang.
Vi tri hiên tai cua thương hiêu “Hai Châu” trong tâm tri khach hang.
Cac yêu tô anh hương đên hanh vi mua san phâm banh kem xôp cua
khach hang.
Tương quan so sanh vê hê thông nhân diên thương hiêu me cua cac
công ty san xuât va kinh doanh banh keo Viêt Nam.
Tương quan so sanh vê hê thông nhân diên thương hiêu “Banh Kem
Xôp” cua cac công ty san xuât va kinh doanh banh keo Viêt Nam va
nươc ngoai.
Tư đo rut ra cac giai phap hoan thiên hê thông nhân diên thương hiêu
banh Kem Xôp cua công ty Cô phân Banh keo Hai Châu.
Bài báo cáo chuyên đề này sử dụng loại hình nghiên cứu mô tả. Các
thông tin cần thu thập bao gồm cả những thông tin thứ cấp và thông tin sơ cấp,
. Để tạo được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ, mở rộng thị phần, các doanh nghiệp cần nỗ lực chiếm lấy một vị trí khác biệt và đặc trưng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370574&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
Nguyễn Trọng Đức
Marketing 47A
2
ngoai nươc khac trên đia ban Ha Nôi, nguyên nhân không hăn do chât lương
kem hơn ma la do thua kem vê măt mâu ma va hê thông nhân diên. Chinh vi
vây em xin lưa chon đê tai cho chuyên đê tôt nghiêp cua minh la:
“Hoan thiên hê thông nhân diên thương hiêu banh Kem Xôp cua
công ty Cô phân Banh keo Hai Châu”
Đê tai co nhưng muc tiêu nghiên cưu chinh sau đây:
Anh hương cua cac yêu tô trong môi trương vi mô ơ Viêt Nam đên hê
thông nhân diên thương hiêu.
Nhu câu cua thi trương banh keo noi chung va banh kem xôp noi riêng
tai Viêt Nam.
Vi tri hiên tai cua thương hiêu “Banh Kem Xôp” trong tâm tri khach
hang.
Vi tri hiên tai cua thương hiêu “Hai Châu” trong tâm tri khach hang.
Cac yêu tô anh hương đên hanh vi mua san phâm banh kem xôp cua
khach hang.
Tương quan so sanh vê hê thông nhân diên thương hiêu me cua cac
công ty san xuât va kinh doanh banh keo Viêt Nam.
Tương quan so sanh vê hê thông nhân diên thương hiêu “Banh Kem
Xôp” cua cac công ty san xuât va kinh doanh banh keo Viêt Nam va
nươc ngoai.
Tư đo rut ra cac giai phap hoan thiên hê thông nhân diên thương hiêu
banh Kem Xôp cua công ty Cô phân Banh keo Hai Châu.
Bài báo cáo chuyên đề này sử dụng loại hình nghiên cứu mô tả. Các
thông tin cần thu thập bao gồm cả những thông tin thứ cấp và thông tin sơ cấp,
. Để tạo được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ, mở rộng thị phần, các doanh nghiệp cần nỗ lực chiếm lấy một vị trí khác biệt và đặc trưng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370574&pageNumber=2&documentKindID=1