Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện hoạt động CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng.
Chuyên đề tốt nghiệp - 2010 Đồng Thanh Mai Marketing 48A 2 thiếu đâu bù đấy, hay mất bị mới lo làm chuồng… khiến cho chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty không cao, số lượng khách hàng quay trở lại công ty không nhiều. Song song với đó, khi đề cập đến vấn đề CRM không chỉ CBCNV trong công ty không hiểu được tầm quan trọng của nó mà cả ban giám đốc cũng chưa nhận thức được tầm quan trọng của CRM, mặc dù hàng ngày hàng giờ họ vẫn thực hiện những chiêu thức nhằm làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, nghiên cứu lĩnh vực CRM và đưa ra một định hướng chiến lược phù hợp ở công ty Chìa Khóa Vàng là việc làm cần thiết. 2. Mục tiêu nghiên cứu Từ những nguyên nhân ở trên, cùng điều kiện thời gian, khả năng của bản thân, với đề tài tác giả đặt ra mục tiêu nghiên cứu: + Đánh giá đúng thực trạng của công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng về lĩnh vực CRM. + Tìm hiểu các yếu tố chi phối đến CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng. + Đưa ra biện pháp cải tiến, đổi mới cách CRM, xây dựng quy trình chuẩn về CRM. 3. Phương pháp nghiên cứu Để đạt được mục tiêu đề ra ở trên, tác giả đã tiến hành một số cuộc nghiên cứu với nguồn thông tin sơ cấp thu thập được từ quá trình phỏng vấn có sử dụng bảng hỏi 100 cá nhân là khách hàng mục tiêu của công ty Chìa Khóa Vàng và phỏng vấn không sử dụng bảng hỏi đối với các CBCNV trong công ty. Kết hợp với đó là phương pháp quan sát mở, phương pháp này cho tác giả có một cái nhìn toàn diện hơn không dừng lại trong phạm vi công ty Chìa Khóa Vàng mà cả ở những công ty quà tặng khác. Đối với những thông tin thứ cấp : trước hết, tác giả sử dụng những thông tin từ nội bộ của công ty Chìa Khóa Vàng như các báo cáo tài chính, báo cáo tuần- tháng-quý của các CBKD, báo cáo tổng kết năm của ban giám đốc, số liệu về nhân lực, cơ sở hạ tầng…. Bên cạnh đó, hiện nay CRM tại Việt Nam còn khá mới mẻ, tài liệu mà tác giả ứng dụng vào đề tài chủ yếu là ấn phẩm “ Quản trị quan hệ khách hàng” do PGS.TS Trương Đình Chiến chủ biên, các bài viết về CRM trên một số website như www.crmvietnam.co , ww .misa.c www.chungta.co ... Đặc biệt, trong quá trình tìm hiểu đề tài, tác giả còn tham khảo một số luận văn tốt nghiệp của các anh chị khoa Marketing những khóa trước về bố cục trình bày, nội dung cơ bản của một chuyên đề tốt nghiệp chu n để làm cơ sở cho bài viết của mình
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394510&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp - 2010 Đồng Thanh Mai Marketing 48A 2 thiếu đâu bù đấy, hay mất bị mới lo làm chuồng… khiến cho chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty không cao, số lượng khách hàng quay trở lại công ty không nhiều. Song song với đó, khi đề cập đến vấn đề CRM không chỉ CBCNV trong công ty không hiểu được tầm quan trọng của nó mà cả ban giám đốc cũng chưa nhận thức được tầm quan trọng của CRM, mặc dù hàng ngày hàng giờ họ vẫn thực hiện những chiêu thức nhằm làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, nghiên cứu lĩnh vực CRM và đưa ra một định hướng chiến lược phù hợp ở công ty Chìa Khóa Vàng là việc làm cần thiết. 2. Mục tiêu nghiên cứu Từ những nguyên nhân ở trên, cùng điều kiện thời gian, khả năng của bản thân, với đề tài tác giả đặt ra mục tiêu nghiên cứu: + Đánh giá đúng thực trạng của công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng về lĩnh vực CRM. + Tìm hiểu các yếu tố chi phối đến CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng. + Đưa ra biện pháp cải tiến, đổi mới cách CRM, xây dựng quy trình chuẩn về CRM. 3. Phương pháp nghiên cứu Để đạt được mục tiêu đề ra ở trên, tác giả đã tiến hành một số cuộc nghiên cứu với nguồn thông tin sơ cấp thu thập được từ quá trình phỏng vấn có sử dụng bảng hỏi 100 cá nhân là khách hàng mục tiêu của công ty Chìa Khóa Vàng và phỏng vấn không sử dụng bảng hỏi đối với các CBCNV trong công ty. Kết hợp với đó là phương pháp quan sát mở, phương pháp này cho tác giả có một cái nhìn toàn diện hơn không dừng lại trong phạm vi công ty Chìa Khóa Vàng mà cả ở những công ty quà tặng khác. Đối với những thông tin thứ cấp : trước hết, tác giả sử dụng những thông tin từ nội bộ của công ty Chìa Khóa Vàng như các báo cáo tài chính, báo cáo tuần- tháng-quý của các CBKD, báo cáo tổng kết năm của ban giám đốc, số liệu về nhân lực, cơ sở hạ tầng…. Bên cạnh đó, hiện nay CRM tại Việt Nam còn khá mới mẻ, tài liệu mà tác giả ứng dụng vào đề tài chủ yếu là ấn phẩm “ Quản trị quan hệ khách hàng” do PGS.TS Trương Đình Chiến chủ biên, các bài viết về CRM trên một số website như www.crmvietnam.co , ww .misa.c www.chungta.co ... Đặc biệt, trong quá trình tìm hiểu đề tài, tác giả còn tham khảo một số luận văn tốt nghiệp của các anh chị khoa Marketing những khóa trước về bố cục trình bày, nội dung cơ bản của một chuyên đề tốt nghiệp chu n để làm cơ sở cho bài viết của mình
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394510&pageNumber=2&documentKindID=1