cobedethuong_th2988
New Member
Download Chuyên đề Hoàn thiện hoạt động môi giới tại công ty chứng khoán Bảo Việt
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TY CHỨNG KHOÁN VÀ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN 3
1.1. Công ty CK 3
1.1.1,Khái niệm, phân loại và vai trò của công ty CK: 3
1.1.1.1,Khái niệm: 3
1.1.1.2,Phân loại công ty CK: 3
1.1.1.3,Vai trò và chức năng của công ty CK: 6
1.1.2,Điều kiện thành lập và nguyên tắc hoạt động của công ty CK: 7
1.1.2.1,Điều kiện thành lập: 7
1.1.2.2,Nguyên tắc hoạt động của công ty CK: 9
1.1.3,Các nghiệp vụ của công ty CK: 11
1.1.3.1,Môi giới: 11
1.1.3.2,Tự doanh: 11
1.1.3.3,Bảo lãnh phát hành: 12
1.1.3.4,Tư vấn: 14
1.1.3.5,Quản lý danh mục đầu tư: 15
1.1.3.6,Các hoạt động khác: 16
1.2,Hoạt động môi giới ở công ty CK: 17
1.2.1,Khái niệm về môi giới: 17
1.2.2,Chức năng của môi giới: 18
1.2.3,Vai trò của hoạt động môi giới: 19
1.2.4,Các kỹ năng nhà môi giới cần có: 20
1.2.5,Nguyên tắc hoạt động môi giới CK: 22
1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới: 25
1.3.1, Nhân tố chủ quan: 25
1.3.2, Nhân tố khách quan: 26
1.3.3, Nguyên nhân và hạn chế của hoạt động môi giới ở Việt Nam: 27
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN BẢO VIỆT 29
2.1,Khái quát về công ty CK Bảo Việt: 29
2.1.1,Quá trình hình thành và phát triển: 29
2.1.2,Cơ cấu tổ chức: 30
2.1.3,Hoạt động kinh doanh: 33
2.1.3.1,Các dịch vụ chính của công ty: 33
2.1.3.2,Kết quả kinh doanh: 44
2.2,Thực trạng hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 44
2.2.1,Hoạt động Marketing: 44
2.2.2,Hoạt động mang tính nghiệp vụ: 45
2.2.2.1,Mở tài khoản và đăng ký sử dụng các dịch vụ: 45
2.2.2.2,Thực hiện giao dịch: 46
2.2.3, Hoạt động công nghệ: 49
2.2.4, Tình hình hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 51
2.2.4.1, Thị phần môi giới: 51
2.2.4.2, Số lượng tài khoản: 52
2.2.4.3, Doanh thu hoạt động môi giới: 54
2.3, Đánh giá hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 55
2.3.1, Thành tựu: 55
2.3.2, Hạn chế: 57
2.3.2.1, Thị phần: 57
2.3.2.2,Hạn chế khác: 58
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI BVSC 60
3.1,Cơ sở vật chất: 60
3.2,Đội ngũ nhân sự: 61
3.3,Chiến lược Marketing: 64
KẾT LUẬN 66
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Không được giao dịch chứng khoán mà không thay đổi quyền sở hữu chứng khoán;
Không được thông đồng để thực hiện việc mua, bán chứng khoán nhằm tạo cung cầu giả tạo;
Không được tham gia lôi kéo người khác liên tục mua, bán thao túng giá chứng khoán;
Không được tạo dựng truyền bá thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các họat động giao dịch chứng khoán;
Không được làm trái lệnh của khách hàng hay không cung cấp xác nhận giao dịch theo quy định hay tự ý mua, bán chứng khoán trên tài khoản của khách hàng;
Không được có quan hệ tài chính cá nhân với khách hàng, nếu có phải công khai báo cáo với công ty;
Không được nhận ủy quyền của khách hàng để quyết định lựa chọn chủng loại, số lượng, giá cả chứng khoán và thực hiện các giao dịch mua bán trên tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng mở tại công ty chứng khoán đó;
Không được nhận bất cứ khoản thù lao nào ngoài việc thu phí môi giới của khách hàng theo quy định của công ty;
Không được có hành vi nào có thể gây hiểu lầm về giá cả, giá trị và bản chất của bất kỳ loại chứng khoán nào;
Không được mượn danh nghĩa của khách hàng để mua, bán chứng khoán hay có hành vi khác làm thiệt hại đến lợi ích của khách hàng;
Không được lợi dụng vị trí, công việc, quyền hạn và nhiệm vụ của mình để làm lợi cá nhân, gây thiệt hại về uy tín, tài sản của công ty chứng khoán, thực hiện các hành vi bị cấm khác theo quy định của công ty và của pháp luật có liên quan hiện hành;
1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới:
1.3.1, Nhân tố chủ quan:
Nguồn nhân lực:
Yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của công ty CK và bộ phận môi giới,được đánh giá qua trình độ của nhân viên,thái độ với khách hàng,năng lực nghiệp vụ,khả năng truyền đạt thông tin….
Hệ thống thông tin, trang bị cơ sở vật chất:
Một công ty có trang thiết bị cơ sở vật chất tốt thì mới phục vụ khách hàng tốt được, khi đó các hoạt động tập hợp và xử lý thông tin của công ty sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn,các nghiệp vụ như lưu ký, thanh toán thực hiện dễ dàng hơn. TTCK thay đổi thất thường làm khối lượng công việc của các công ty CK cũng thay đổi theo, việc xây dựng một hệ thống thông tin, trang bị cơ sở vật chất mạnh là điều kiện tiên quyết để đảm bảo chất lượng dịch vụ công ty, xây dựng lòng tin nơi khách hàng.
Mô hình tổ chức:
TTCK thay đổi từng giờ từng phút, công việc của nhân viên môi giới ở đâu cũng đối mặt với áp lực rất cao, sai sót là vấn đề bất khả kháng nếu không có mô hình tổ chức hiệu quả và nhà lãnh đạo có năng lực, hoạt động môi giới của công ty sẽ mắc lại ở nhiều khâu, không thể diễn ra trơn tru hiệu quả được
Chiến lược kinh doanh của công ty:
Liên quan đến tầm nhìn của công ty, mục tiêu và chiến lược đúng đắn sẽ đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho công ty
Uy tín,thương hiệu:
Trong hoạt động kinh doanh,uy tín thương hiệu bao giờ cũng chiếm vai trò quan trọng, trên TTCK cũng thế, các nhà đầu tư luôn muốn chọn một công ty có uy tín để làm trung gian cho giao dịch của mình, điều đó làm nhà đầu tư cảm giác an tâm hơn khi thực hiện giao dịch đầu tư
Quan hệ với khách hàng:
Khối lượng giao dịch quyết định lợi nhuận của công ty và gián tiếp ảnh hưởng đến toàn bộ các hoạt động còn lại của công ty, do tính phức tạp của các hoạt động giao dịch CK, mâu thuẫn giữa khách hàng và công ty là điều khó tránh khỏi, các công ty cần xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu để đảm bảo lợi ích và sự phát triển lâu dài cho công ty
1.3.2, Nhân tố khách quan:
Môi trường kinh tế:
TTCK là một bộ phận của thi trường vốn, trong giai đoạn nền kinh tế tăng trưởng, nhu cầu vốn sẽ tăng nhiều hơn kèm theo sự phát triển của TTCK và ngược lại trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái, có nhiều yếu tố tác động nhưng nói chung sự tăng trưởng của cả nền kinh tế có phần quan trọng trong những thay đổi trên TTCK
Hệ thống pháp lý:
Hệ thống pháp lý có thể thúc đẩy hay kìm hãm sự phát triển của hệ thống các công ty chứng khoán và cả hoạt động môi giới, những yêu cầu về vốn tối thiểu để hoạt động, chứng chỉ cần thiết để trở thành nhân viên môi giới sẽ giới hạn đối tượng tham gia trong lĩnh vực này ,những quy định về quy trình, lưu ký, xác nhận lệnh sẽ quyết định trình tự và thời gian thực hiện một giao dịch của khách hàng
Kiến thức của công chúng đầu tư:
Một thị trường gồm toàn các nhà đầu tư chuyên nghiệp yêu cầu với nhân viên môi giới sẽ khác thị trường toàn các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm, khi trình độ của nhà đầu tư tăng lên, đòi hỏi với nhân viên môi giới sẽ phải cao lên và với hoạt động môi giới của các công ty khắt khe hơn
Tập quán, văn hóa truyền thống:
Ảnh hưởng đến tất cả hoạt động kinh tế không chỉ môi giới, công ty xây dựng kế hoạch phát triển hay chiến lược tiếp xúc khách hàng của nhân viên môi giới đều xây dựng dựa trên nền tảng là yếu tố này
1.3.3, Nguyên nhân và hạn chế của hoạt động môi giới ở Việt Nam:
Thị trường chứng khoán là lĩnh vực khá mới ở Việt Nam. Nên muốn thu hút được nhà đầu tư đến với thị trường cần nâng cao hiểu biết cho họ và quan trọng hơn là tạo niềm tin nơi họ vào thị trường. Niềm tin của công chúng đầu tư sẽ là yếu tố quyết định sự thành bại của thị trường. Điều đã càng khẳng định thêm tính tất yếu khách quan cho họat động môi giới của công ty chứng khoán.
Hoạt động môi giới của công ty chứng khoán chưa thực sự đúng với hoạt động môi giới thường thấy trên thị trường chứng khoán trên thế giới. Các nhà môi giới chỉ thụ động chờ mua và bán hộ khách hàng có yêu cầu. Họ hầu như không thực hiện những kỹ năng của một nhà môi giới thông thường. Bên cạnh đó, vai trò tư vấn đầu tư chứng khoán của nhà môi giới còn tẻ nhạt, chưa được phát huy. Các nhà đầu tư tự mình theo dõi diễn biến của thị trường và tự mình đặt lệnh dựa vào tâm lý là chủ yếu. Họ không có những lời tư vấn từ phía những nhà môi giới để có thể đặt gía chứng khoán ở mức hợp lý nhất hay lựa chọn loại chứng khoán nào để đầu tư.
Vì vậy, cần có sự nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của hoạt động môi giới giữa các cơ quan hữu quan, các công ty chứng khoán và công chúng đầu tư. Định hướng phát triển của toàn thị trường chứng khoán nói chung và định hướng phát triển của công ty nói riêng cũng cho thấy những điều kiện để phát triển hoạt động môi giới.
CHƯƠNG II
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN BẢO VIỆT
2.1,Khái quát về công ty CK Bảo Việt:
2.1.1,Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là công ty chứng khoán đầu tiên được thành lập tại Việt Nam với cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt) trực thuộc Bộ Tài chính; chính thức được hoạt động kể từ ngày 26/11/1999 theo Giấy phép hoạt động số 01/GPHĐKD do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp với vốn điều lệ ban đầu là 43 tỷ ...
Download Chuyên đề Hoàn thiện hoạt động môi giới tại công ty chứng khoán Bảo Việt miễn phí
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TY CHỨNG KHOÁN VÀ HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN 3
1.1. Công ty CK 3
1.1.1,Khái niệm, phân loại và vai trò của công ty CK: 3
1.1.1.1,Khái niệm: 3
1.1.1.2,Phân loại công ty CK: 3
1.1.1.3,Vai trò và chức năng của công ty CK: 6
1.1.2,Điều kiện thành lập và nguyên tắc hoạt động của công ty CK: 7
1.1.2.1,Điều kiện thành lập: 7
1.1.2.2,Nguyên tắc hoạt động của công ty CK: 9
1.1.3,Các nghiệp vụ của công ty CK: 11
1.1.3.1,Môi giới: 11
1.1.3.2,Tự doanh: 11
1.1.3.3,Bảo lãnh phát hành: 12
1.1.3.4,Tư vấn: 14
1.1.3.5,Quản lý danh mục đầu tư: 15
1.1.3.6,Các hoạt động khác: 16
1.2,Hoạt động môi giới ở công ty CK: 17
1.2.1,Khái niệm về môi giới: 17
1.2.2,Chức năng của môi giới: 18
1.2.3,Vai trò của hoạt động môi giới: 19
1.2.4,Các kỹ năng nhà môi giới cần có: 20
1.2.5,Nguyên tắc hoạt động môi giới CK: 22
1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới: 25
1.3.1, Nhân tố chủ quan: 25
1.3.2, Nhân tố khách quan: 26
1.3.3, Nguyên nhân và hạn chế của hoạt động môi giới ở Việt Nam: 27
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN BẢO VIỆT 29
2.1,Khái quát về công ty CK Bảo Việt: 29
2.1.1,Quá trình hình thành và phát triển: 29
2.1.2,Cơ cấu tổ chức: 30
2.1.3,Hoạt động kinh doanh: 33
2.1.3.1,Các dịch vụ chính của công ty: 33
2.1.3.2,Kết quả kinh doanh: 44
2.2,Thực trạng hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 44
2.2.1,Hoạt động Marketing: 44
2.2.2,Hoạt động mang tính nghiệp vụ: 45
2.2.2.1,Mở tài khoản và đăng ký sử dụng các dịch vụ: 45
2.2.2.2,Thực hiện giao dịch: 46
2.2.3, Hoạt động công nghệ: 49
2.2.4, Tình hình hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 51
2.2.4.1, Thị phần môi giới: 51
2.2.4.2, Số lượng tài khoản: 52
2.2.4.3, Doanh thu hoạt động môi giới: 54
2.3, Đánh giá hoạt động môi giới tại công ty CK Bảo Việt: 55
2.3.1, Thành tựu: 55
2.3.2, Hạn chế: 57
2.3.2.1, Thị phần: 57
2.3.2.2,Hạn chế khác: 58
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI BVSC 60
3.1,Cơ sở vật chất: 60
3.2,Đội ngũ nhân sự: 61
3.3,Chiến lược Marketing: 64
KẾT LUẬN 66
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
tin nội bộ;Không được giao dịch chứng khoán mà không thay đổi quyền sở hữu chứng khoán;
Không được thông đồng để thực hiện việc mua, bán chứng khoán nhằm tạo cung cầu giả tạo;
Không được tham gia lôi kéo người khác liên tục mua, bán thao túng giá chứng khoán;
Không được tạo dựng truyền bá thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các họat động giao dịch chứng khoán;
Không được làm trái lệnh của khách hàng hay không cung cấp xác nhận giao dịch theo quy định hay tự ý mua, bán chứng khoán trên tài khoản của khách hàng;
Không được có quan hệ tài chính cá nhân với khách hàng, nếu có phải công khai báo cáo với công ty;
Không được nhận ủy quyền của khách hàng để quyết định lựa chọn chủng loại, số lượng, giá cả chứng khoán và thực hiện các giao dịch mua bán trên tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng mở tại công ty chứng khoán đó;
Không được nhận bất cứ khoản thù lao nào ngoài việc thu phí môi giới của khách hàng theo quy định của công ty;
Không được có hành vi nào có thể gây hiểu lầm về giá cả, giá trị và bản chất của bất kỳ loại chứng khoán nào;
Không được mượn danh nghĩa của khách hàng để mua, bán chứng khoán hay có hành vi khác làm thiệt hại đến lợi ích của khách hàng;
Không được lợi dụng vị trí, công việc, quyền hạn và nhiệm vụ của mình để làm lợi cá nhân, gây thiệt hại về uy tín, tài sản của công ty chứng khoán, thực hiện các hành vi bị cấm khác theo quy định của công ty và của pháp luật có liên quan hiện hành;
1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới:
1.3.1, Nhân tố chủ quan:
Nguồn nhân lực:
Yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của công ty CK và bộ phận môi giới,được đánh giá qua trình độ của nhân viên,thái độ với khách hàng,năng lực nghiệp vụ,khả năng truyền đạt thông tin….
Hệ thống thông tin, trang bị cơ sở vật chất:
Một công ty có trang thiết bị cơ sở vật chất tốt thì mới phục vụ khách hàng tốt được, khi đó các hoạt động tập hợp và xử lý thông tin của công ty sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn,các nghiệp vụ như lưu ký, thanh toán thực hiện dễ dàng hơn. TTCK thay đổi thất thường làm khối lượng công việc của các công ty CK cũng thay đổi theo, việc xây dựng một hệ thống thông tin, trang bị cơ sở vật chất mạnh là điều kiện tiên quyết để đảm bảo chất lượng dịch vụ công ty, xây dựng lòng tin nơi khách hàng.
Mô hình tổ chức:
TTCK thay đổi từng giờ từng phút, công việc của nhân viên môi giới ở đâu cũng đối mặt với áp lực rất cao, sai sót là vấn đề bất khả kháng nếu không có mô hình tổ chức hiệu quả và nhà lãnh đạo có năng lực, hoạt động môi giới của công ty sẽ mắc lại ở nhiều khâu, không thể diễn ra trơn tru hiệu quả được
Chiến lược kinh doanh của công ty:
Liên quan đến tầm nhìn của công ty, mục tiêu và chiến lược đúng đắn sẽ đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho công ty
Uy tín,thương hiệu:
Trong hoạt động kinh doanh,uy tín thương hiệu bao giờ cũng chiếm vai trò quan trọng, trên TTCK cũng thế, các nhà đầu tư luôn muốn chọn một công ty có uy tín để làm trung gian cho giao dịch của mình, điều đó làm nhà đầu tư cảm giác an tâm hơn khi thực hiện giao dịch đầu tư
Quan hệ với khách hàng:
Khối lượng giao dịch quyết định lợi nhuận của công ty và gián tiếp ảnh hưởng đến toàn bộ các hoạt động còn lại của công ty, do tính phức tạp của các hoạt động giao dịch CK, mâu thuẫn giữa khách hàng và công ty là điều khó tránh khỏi, các công ty cần xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu để đảm bảo lợi ích và sự phát triển lâu dài cho công ty
1.3.2, Nhân tố khách quan:
Môi trường kinh tế:
TTCK là một bộ phận của thi trường vốn, trong giai đoạn nền kinh tế tăng trưởng, nhu cầu vốn sẽ tăng nhiều hơn kèm theo sự phát triển của TTCK và ngược lại trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái, có nhiều yếu tố tác động nhưng nói chung sự tăng trưởng của cả nền kinh tế có phần quan trọng trong những thay đổi trên TTCK
Hệ thống pháp lý:
Hệ thống pháp lý có thể thúc đẩy hay kìm hãm sự phát triển của hệ thống các công ty chứng khoán và cả hoạt động môi giới, những yêu cầu về vốn tối thiểu để hoạt động, chứng chỉ cần thiết để trở thành nhân viên môi giới sẽ giới hạn đối tượng tham gia trong lĩnh vực này ,những quy định về quy trình, lưu ký, xác nhận lệnh sẽ quyết định trình tự và thời gian thực hiện một giao dịch của khách hàng
Kiến thức của công chúng đầu tư:
Một thị trường gồm toàn các nhà đầu tư chuyên nghiệp yêu cầu với nhân viên môi giới sẽ khác thị trường toàn các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm, khi trình độ của nhà đầu tư tăng lên, đòi hỏi với nhân viên môi giới sẽ phải cao lên và với hoạt động môi giới của các công ty khắt khe hơn
Tập quán, văn hóa truyền thống:
Ảnh hưởng đến tất cả hoạt động kinh tế không chỉ môi giới, công ty xây dựng kế hoạch phát triển hay chiến lược tiếp xúc khách hàng của nhân viên môi giới đều xây dựng dựa trên nền tảng là yếu tố này
1.3.3, Nguyên nhân và hạn chế của hoạt động môi giới ở Việt Nam:
Thị trường chứng khoán là lĩnh vực khá mới ở Việt Nam. Nên muốn thu hút được nhà đầu tư đến với thị trường cần nâng cao hiểu biết cho họ và quan trọng hơn là tạo niềm tin nơi họ vào thị trường. Niềm tin của công chúng đầu tư sẽ là yếu tố quyết định sự thành bại của thị trường. Điều đã càng khẳng định thêm tính tất yếu khách quan cho họat động môi giới của công ty chứng khoán.
Hoạt động môi giới của công ty chứng khoán chưa thực sự đúng với hoạt động môi giới thường thấy trên thị trường chứng khoán trên thế giới. Các nhà môi giới chỉ thụ động chờ mua và bán hộ khách hàng có yêu cầu. Họ hầu như không thực hiện những kỹ năng của một nhà môi giới thông thường. Bên cạnh đó, vai trò tư vấn đầu tư chứng khoán của nhà môi giới còn tẻ nhạt, chưa được phát huy. Các nhà đầu tư tự mình theo dõi diễn biến của thị trường và tự mình đặt lệnh dựa vào tâm lý là chủ yếu. Họ không có những lời tư vấn từ phía những nhà môi giới để có thể đặt gía chứng khoán ở mức hợp lý nhất hay lựa chọn loại chứng khoán nào để đầu tư.
Vì vậy, cần có sự nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của hoạt động môi giới giữa các cơ quan hữu quan, các công ty chứng khoán và công chúng đầu tư. Định hướng phát triển của toàn thị trường chứng khoán nói chung và định hướng phát triển của công ty nói riêng cũng cho thấy những điều kiện để phát triển hoạt động môi giới.
CHƯƠNG II
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CHỨNG KHOÁN BẢO VIỆT
2.1,Khái quát về công ty CK Bảo Việt:
2.1.1,Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là công ty chứng khoán đầu tiên được thành lập tại Việt Nam với cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt) trực thuộc Bộ Tài chính; chính thức được hoạt động kể từ ngày 26/11/1999 theo Giấy phép hoạt động số 01/GPHĐKD do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp với vốn điều lệ ban đầu là 43 tỷ ...