Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động Marketing của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, thực trạng và giải pháp
Thu hoạch thực tập tốt nghiệp
Phạm Thị Huyền_A2_K43 Luật KDQT
3. Chính sách giá ......................................................................................19
3.1. Khái niệm về giá ............................................................................193.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách giá cả..............................193.3. Quy trình định giá sản phẩm..........................................................20
4. Chính sách phân phối ...........................................................................21
4.1. Mục đích, chức năng, yêu cầu của chính sách phân phối .............214.2. Kênh phân phối ..............................................................................22
4.2.1.
Khái niệm
................................................................................................22
4.2.2.
Các loại kênh phân phối
......................................................................22
4.3. Chiến lược phân phối.....................................................................23
5. Hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh .............................................24
5.1. Mục đích.........................................................................................245.2. Các công cụ trong xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh ..........................25
CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI ..............................................................................27
I. Tổng quan về Tổng Công ty Thương mại Hà Nội .................................27
1. Lịch sử ra đời Tổng Công ty Thương mại Hà Nội ...............................272. Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ chức năng................................................29
2.1. Mô hình cơ cấu tổ chức..................................................................292.2. Sơ đồ các khối phòng ban chức năng ............................................292.3. Chức năng nhiệm vụ hoạt động của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.........................................................................................................29
2.3.1.
Chức năng
................................................................................................29
2.3.2.
Nhiệm vụ chủ yếu của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội
........30
3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh............................................................314. Tình hình hoạt động kinh doanh...........................................................32
4.1. Một số kết quả đạt được 4 tháng đầu năm 2008............................324.2. Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2007.........................................33
II. Khái quát về bộ phận Marketing của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội 34
1. Sơ đồ tổ chức bộ phận Marketing ........................................................342.Nhiệm vụ, chức năng của từng bộ phận ................................................35
2.1. Bộ phận truyền thông.....................................................................352.2.Bộ phận tổ chức sự kiện, chương trình xúc tiến hỗn hợp ...............36
Chúng ta đều biết đến quy luật 80/20 trong kinh doanh: chỉ với 20% khách hàng doanh nghiệp đã thu được 80% doanh thu; đó chính là nhóm khách hàng mục tiêu của d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377997&pageNumber=2&documentKindID=1
Thu hoạch thực tập tốt nghiệp
Phạm Thị Huyền_A2_K43 Luật KDQT
3. Chính sách giá ......................................................................................19
3.1. Khái niệm về giá ............................................................................193.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách giá cả..............................193.3. Quy trình định giá sản phẩm..........................................................20
4. Chính sách phân phối ...........................................................................21
4.1. Mục đích, chức năng, yêu cầu của chính sách phân phối .............214.2. Kênh phân phối ..............................................................................22
4.2.1.
Khái niệm
................................................................................................22
4.2.2.
Các loại kênh phân phối
......................................................................22
4.3. Chiến lược phân phối.....................................................................23
5. Hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh .............................................24
5.1. Mục đích.........................................................................................245.2. Các công cụ trong xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh ..........................25
CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI ..............................................................................27
I. Tổng quan về Tổng Công ty Thương mại Hà Nội .................................27
1. Lịch sử ra đời Tổng Công ty Thương mại Hà Nội ...............................272. Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ chức năng................................................29
2.1. Mô hình cơ cấu tổ chức..................................................................292.2. Sơ đồ các khối phòng ban chức năng ............................................292.3. Chức năng nhiệm vụ hoạt động của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.........................................................................................................29
2.3.1.
Chức năng
................................................................................................29
2.3.2.
Nhiệm vụ chủ yếu của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội
........30
3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh............................................................314. Tình hình hoạt động kinh doanh...........................................................32
4.1. Một số kết quả đạt được 4 tháng đầu năm 2008............................324.2. Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2007.........................................33
II. Khái quát về bộ phận Marketing của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội 34
1. Sơ đồ tổ chức bộ phận Marketing ........................................................342.Nhiệm vụ, chức năng của từng bộ phận ................................................35
2.1. Bộ phận truyền thông.....................................................................352.2.Bộ phận tổ chức sự kiện, chương trình xúc tiến hỗn hợp ...............36
Chúng ta đều biết đến quy luật 80/20 trong kinh doanh: chỉ với 20% khách hàng doanh nghiệp đã thu được 80% doanh thu; đó chính là nhóm khách hàng mục tiêu của d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377997&pageNumber=2&documentKindID=1