rica17

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

Ngành du lịch Việt Nam đã trải qua nhiều khó khăn và đang từng bước trưởng thành. Từ sau Đại hội VI đến nay, ngành du lịch Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một lĩnh vực kinh doanh đầy hấp dẫn, mang lại hiệu quả kinh tế cao và là đòn bẩy để thúc đẩy sự phát triển của tất cả các ngành kinh tế trong nền kinh tế quốc dân. Trong hệ thống kinh doanh đó, kinh doanh lữ hành chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng.
Một người làm kinh tế nói chung và du lịch nói riêng để có kỹ năng nghiệp vụ tốt thì trước tiên cần có một khối kiến thức rộng và bề dày kinh nghiệm lớn. Do vậy, mỗi sinh viên du lịch cần được trang bị kiến thức không chỉ trên lý thuyết mà còn cả những kinh nghiệm thực tế là điều vô cùng quan trọng
Trong suốt hai tháng thực tập tại Công ty cổ phần thương mại du lịch quốc tế Thành Công, em đã tiếp thu được những kinh nghiệm và bài học, hoàn thiện phần nào kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho công việc sau này. Em viết bài báo cáo này với nội dung nghiên cứu: “Hoạt động quản trị Marketing tại công ty Cổ phần thương mại du lịch quốc tế Thành Công” để thể hiện quá trình tìm hiểu và kết quả thực tập của em tại quý công ty.
Nội dung bản báo cáo bao gồm ba chương:
Chương 1. Khái quát về Công ty Cổ phần thương mại du lịch quốc tế Thành Công
Chương 2. Công tác quản trị Marketing tại Công ty CPTMDL quốc tế Thành Công
Chương 3. Đánh giá chung và kết luận





LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên em xin chân thành Thank đến thầy cô trường Đại học Điện Lực đã tận tình chỉ bảo và truyền đạt kiến thức cho chúng em trong suốt các năm học qua. Dưới sự chỉ bảo tận tình của quý thầy cô đã giúp chúng em có được một nền tảng kiến thức và có được hành trang để vững bước trên con đường tương lai. Đặc biệt là thầy giáo ThS.Ngô Trọng Tuấn, đã hết lòng trực tiếp hướng dẫn, quan tâm và dạy dỗ, truyền đạt nhiều kinh nghiệm cũng như cho em nhiều ý kiến, kiến thức quý báu trong suốt quá trình chuẩn bị, thực hiện và hoàn thành bài báo cáo thực tập này.
Em cũng xin gửi lời Thank chân thành, sâu sắc đến Ban Giám Đốc, Trưởng các phòng ban của Công ty CPTM du lịch quốc tế Thành Công, cũng như các anh chị nhân viên đã tạo điều kiện thuận lợi cho em có cơ hội tiếp xúc, cọ xát với thực tế để em có thể học hỏi được nhiều kiến thức cũng như tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
Với kiến thức còn hạn hẹp, khả năng áp dụng kiến thức vào thực tiễn chưa được tốt. Do đó trong quá trình xây dựng bài báo cáo thực tập không tránh khỏi những sai sót và những hạn chế. Em rất mong nhận được những đóng góp, ý kiến của quý thầy cô cùng các anh chị để em hoàn chỉnh kiến thức của mình.
Cuối cùng em xin chúc quý Thầy Cô, Ban Giám Đốc và toàn thể anh chị trong Công ty CPTM du lịch quốc tế Thành Công dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, tháng 3 năm 2015

Sinh viên thực tập
ĐỚI THỊ THU THẢO


NHẬN XÉT
(Của cơ quan thực tập)
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Xác nhận của cơ quan thực tập






NHẬN XÉT
(Của giảng viên hướng dẫn)






















NHẬN XÉT
(Của giảng viên phản biện)























MỤC LỤC
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH QUỐC TẾ THÀNH CÔNG 1
1.1 Qúa trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp 1
1.1.1 Giới thiệu về công ty du lịch Thành Công 1
1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 1
1.2 Chức năng và nhiệm vụ chung của công ty Thành Công 2
1.2.1 Nhiệm vụ của doanh nghiệp 2
1.2.2 Chức năng doanh nghiệp 3
1.2.3 Các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp 4
1.2.3.1 Lĩnh vực du lịch 4
1.2.3.2 Lĩnh vực thi công 4
1.2.3.3 Lĩnh vực xây dựng phát triển thương hiệu 4
1.2.3.4 Lĩnh vực sản xuất chương trình 5
1.2.3.5 Lĩnh vực tổ chức sự kiện 5
1.2.3.6 Lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất 5
1.2.4 Các sản phẩm dịch vụ trung gian mà Công ty kinh doanh 6
1.3 Quy trinh sản xuất dịch vụ của công ty 6
1.3.1 Quy trình thực hiện dịch vụ chung 6
1.3.2 Qui trình đặt vé tour và thanh toán 6
1.4 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lí của doanh nghiệp 8
1.4.1 Giám đốc 8
1.4.2 Phó giám đốc 9
1.4.3 Phòng kinh doanh 9
1.4.4 Phòng kế toán 9
1.4.5 Phòng hành chính nhân sự 10
1.4.6 Phòng du lịch 10
1.4.7 Phòng in ấn, thiết kế nội ngoại thất, tổ chức sự kiện 11
1.5 Kết luận chương I 12
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH QUỐC TẾ THÀNH CÔNG 13
2.1 Tổng quan về hoạt động kinh doanh của công ty 13
2.1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm và marketing 13
2.1.1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm trong những năm gần đây 13
2.1.1.2 Chiến lược Marketing 14
2.1.1.3 Công tác nghiên cứu marketing 16
2.1.2 Tình hình quản lí nhân lực 19
2.1.2.1 Cơ cấu lao động của công ty 19
2.1.2.2 Thực trạng chung các vấn đề về nhân lực 20
2.1.3 Tình hình quản lí vật tư, tài sản cố định 22
2.1.3.1 Phân loại tài sản cố định 22
2.1.3.2 Đánh giá TSCĐ 23
2.1.3.3 Tình hình sử dụng TSCĐ 23
2.1.4 Phân tích chi phí và giá thành 24
2.1.5 Tình hình tài chính của công ty 26
2.1.5.1 Phân tích bảng báo cáo kết quả kinh doanh. 26
2.1.5.2 Phân tích bảng cân đối kế toán 28
2.2 Hoạt động quản trị marketing tại công ty CPTMDL quốc tế Thành Công 33
2.2.1 Vai trò của marketing trongkinh doanh du lịch 33
2.2.2 Hoạt động quản trị marketing tại công ty CPTMDL quốc tế Thành Công 35
2.2.2.1 Mô tả công việc của phòng kinh doanh 35
2.2.2.2 Thị trường khách của công ty Thành Công 37
2.2.2.3 Cơ cấu khách du lịch của Công ty 38
2.2.4. Các chính sách marketing của công ty 39
2.2.4.1. Chính sách sản phẩm 39
2.2.4.2. Chính sách giá cả 45
2.2.4.3. Chính sách phân phối 46
2.2.4.4. Chính sách xúc tiến 47
CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI 51
3.1Đánh giá chung về các mặt quản trị của công ty 51
3.1.1 Các ưu điểm, hạn chế các mặt quản trị chung 51
3.1.1.1 Quản trị lao động, tiền lương 51
3.1.1.2 Quản trị sản xuất 51
3.1.1.3 Kế toán –tài chính 51
3.1.2 Ưu điểm hạn chế của quản trị marketing 51
3.1.2.1 Ưu điểm 51
3.1.2.2 Hạn chế 52
3.2 Định hướng đề tài tốt nghiệp 52
KẾT LUẬN 55
TÀI LIỆU THAM KHẢO 56


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top