huu.ht13

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần sữa VINAMILK​

MỤC LỤC
Trang
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I: VÀI NÉT SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY VINAMILK 3
I. Giới thiệu chung 3
1.1 Lĩnh vực kinh doanh của Công ty 3
1.2 Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển 4
1.3 Thành tựu đạt được 6
II. Mục tiêu của công ty 6
PHẦN II: HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY VINAMILK 7
I. Khách hàng của Vinamilk 7
1.1 Khách hàng và phân loại khách hàng 7
1.2 Nhận diện khách hàng 8
1.3 Phân biệt khách hàng 9
1.4 Tương tác với khách hàng. 10
1.5 Phục vụ theo nhu cầu của khách hàng 10
1.6 Tiêu thức để lựa chọn công nghệ cho CRM của Vinamilk 11
a. Phân loại khách hàng 11
b. Thông tin về các giao dịch với khách hàng 11
c. Thông tin về nhu cầu của khách hàng 12
II. quản trị mạng lưới khách hàng của công ty 12
2.1 Quan hệ với nhà cung cấp 12
2.2 Quan hệ với nhà đầu tư 13
2.3 Quan hệ với đối tác 15
2.4 Quan hệ với nhân viên 15
III. Duy trì và phát triển khách hàng 16
3.1 Chiến lược duy trì khách hàng 16
a. Mục đích 16
b. Chiến lược của công ty 17
3.2 Chiến lược phát triển khách hàng 20
a. Mục đích 20
b. Chiến lược của công ty 20
3.3 Đánh giá chiến lược duy trì và phát triển khách hàng 29
IV. Hệ thống CRM 31
KẾT LUẬN 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO 44



LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, mỗi khách hàng là một cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp. Việc giữ chân khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Hơn thế nữa, trong thời gian gần đây mối quan hệ giữa khách hàng và công ty đã thay đổi quá nhanh. Khách hàng luôn là trọng tâm chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nổ lực marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, phân bổ nguồn lực, định hướng phát triển tương lai của Công ty. Bởi tài sản có giá trị nhất của một Công ty chính là khách hàng của họ. Để nhận được giá trị đó, các nhà lãnh đạo Vinamilk luôn đặt yếu tố Quản trị quan hệ với khách hàng và thực hiện các chiến lược duy trì và phát triển khách hàng nhằm tăng khả năng nhận biết, đo lường và quản trị lâu dài mối quan hệ với khách hàng, làm cho mối quan hệ đó ngày một tốt đẹp hơn. Vì vậy, có thể coi sử dụng công nghệ để cải tiến CRM là một giải pháp kinh doanh thông minh của Vinamilk.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định Văn hóa, Xã hội 0
D Quản lý hoạt động tự doanh chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán MB Luận văn Kinh tế 0
D quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng BIDV đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học của tổ trưởng Luận văn Sư phạm 0
D Liên hệ thực tiễn công tác tổ chức hoạt động quản trị nhân lực tại Vietravel Văn hóa, Xã hội 0
D Hoạt động quản lý kho hàng của gemadept logistics company với vinmart Luận văn Kinh tế 0
D Quản lí hoạt động can thiệp sớm cho trẻ tự kỉ tại các trung tâm chuyên biệt trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi Y dược 0
D Đánh giá hoạt động quản trị danh mục đầu tư và trạng thái thanh khoản của 1 NHTM Việt Nam trong giai đoạn gần đây Luận văn Kinh tế 0
D Quản trị rủi ro trong hoạt động của các quỹ tín dụng nhân dân cơ sở trên địa bàn tĩnh Vĩnh Phúc Luận văn Kinh tế 0
D TÁC ĐỘNG CỦA VĂN HÓA DÂN TỘC TỚI HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC CỦA VIETTEL TRONG CÔNG CUỘC ĐẦU TƯ RA NƯỚC NGOÀI Quản trị Nhân lực 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top