anhchangkhotinh2008
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp khai thác cung ứng – chế biến thực phẩm xuất khẩu Thực trạng và giảI pháp
2
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU.............................................................................................................1CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI Ở DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH......................................................3
I.
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
VÀ
VAI
TRÒ
CỦA
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
Ở
DOANH
NGHIỆP ...................................................................................................................3
1. Tiêu thụ sản phẩm ............................................................................................32. Vai trò của hoạt động TTSP đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
..............................................................................................................................4
II
NỘI
DUNG
CỦA
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
Ở
DOANH
NGHIỆP............................5
1. Nghiên cứu thị trường ......................................................................................52. Lập kế hoạch TTSP ..........................................................................................73. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán .......................................................................84. Lựa chọn các hình thức TTSP..........................................................................85. Tổ chức các hoạt động xúc tiến yểm trợ cho công tác bán hàng.....................96. Tổ chức hoạt động bán hàng..........................................................................107. Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động TTSP ...............................................11
III
CÁC
CHỈ
TIÊU
VÀ
NHỮNG
NHÂN
TỐ
ẢNH
HƯỞNG
ĐẾN
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
CỦA
DOANH
NGHIỆP...............................................................................12
1. Các chỉ tiêu phản ánh hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp ........................12
1.1. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kỳ: ..................................................12
1.2. Số lượng sản phẩm tiêu thụ thực tế so với kế hoạch: ..........................12
1.3. Chỉ tiêu khả năng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp: ...................131.4. Các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận.........................14
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động TTSP của Doanh nghiệp .............15
2.1. Các nhân tố chủ quan...........................................................................15
2.1.1. Giá bán sản phẩm ............................................................................152.1.2. Chất lượng sản phẩm.......................................................................162.1.3. Công tác tổ chức bán hàng của doanh nghiệp .................................162.1.4. Quảng cáo giới thiệu sản phẩm .......................................................172.1.5. Một số nhân tố khác ........................................................................17
3. Yếu tố khách quan .........................................................................................18
2.1. Các nhóm nhân tố thuộc môi trường vĩ mô........................................18
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388033&pageNumber=2&documentKindID=1
2
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU.............................................................................................................1CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI Ở DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH......................................................3
I.
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
VÀ
VAI
TRÒ
CỦA
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
Ở
DOANH
NGHIỆP ...................................................................................................................3
1. Tiêu thụ sản phẩm ............................................................................................32. Vai trò của hoạt động TTSP đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
..............................................................................................................................4
II
NỘI
DUNG
CỦA
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
Ở
DOANH
NGHIỆP............................5
1. Nghiên cứu thị trường ......................................................................................52. Lập kế hoạch TTSP ..........................................................................................73. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán .......................................................................84. Lựa chọn các hình thức TTSP..........................................................................85. Tổ chức các hoạt động xúc tiến yểm trợ cho công tác bán hàng.....................96. Tổ chức hoạt động bán hàng..........................................................................107. Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động TTSP ...............................................11
III
CÁC
CHỈ
TIÊU
VÀ
NHỮNG
NHÂN
TỐ
ẢNH
HƯỞNG
ĐẾN
HOẠT
ĐỘNG
TTSP
CỦA
DOANH
NGHIỆP...............................................................................12
1. Các chỉ tiêu phản ánh hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp ........................12
1.1. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kỳ: ..................................................12
1.2. Số lượng sản phẩm tiêu thụ thực tế so với kế hoạch: ..........................12
1.3. Chỉ tiêu khả năng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp: ...................131.4. Các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận.........................14
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động TTSP của Doanh nghiệp .............15
2.1. Các nhân tố chủ quan...........................................................................15
2.1.1. Giá bán sản phẩm ............................................................................152.1.2. Chất lượng sản phẩm.......................................................................162.1.3. Công tác tổ chức bán hàng của doanh nghiệp .................................162.1.4. Quảng cáo giới thiệu sản phẩm .......................................................172.1.5. Một số nhân tố khác ........................................................................17
3. Yếu tố khách quan .........................................................................................18
2.1. Các nhóm nhân tố thuộc môi trường vĩ mô........................................18
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388033&pageNumber=2&documentKindID=1