Mình xin phép được đi thẳng vào vấn đề :
Phân tích về P thứ nhất (product): Sản phẩm cốt lõi: Thanh lọc cơ thể bất lo bị nóng. Sản phẩm cụ thể : Chất lượng giải nhiệt, tốt cho sức khoẻ, nhãn hiệu Dr Thanh với cái chai đỏ đỏ.
Và tiếp theo là các đặc tính sản phẩm :
1. Chất lượng sản phẩm : hix em sợ nhất phần nay..đi dâu cũng thấy Dr Thanh bị chủi te tua..... mà khâu này do cơ sở cảm nhận khách hàng... . 1 câu hỏi đặt ra : các thành viên ưu tú của trang xin cho em bít các pác có thích Dr T kg a, cảm nhận về sự giải nhiệt hạ hoả... Có---- Không (Đk bchon là mấy pác vừa ún Dr T rùi nà) Thanks mấy pác trc nha.
Và THP đả chọn con đường cho Dr Th đó là 1 sp chất lượng cao > Mục tiêu các pác nhà giàu ăn chơi ún rượu bia, và các thanh niên trẻ khoe hoạt động nhiều nà...Đối tượng sử dụng là những người có mức thu nhập trung và cao cấp.
2 Đặc tính sp là Thanh nhiệt cơ thể hén.
3 Thiết kế sp: THUA. cái này hình nhu Dr T bị trùng ý tưởng rùi hay seo ấy. That sự em kg hiểu dc cái Thiết kế SP của THPhat. Rốt cuộc là dễ nhận diện hay là thanh lộc cơ thể thì phải cần xanh xanh (giống 0 độ)
Về phân loại sản phẩm thì đây là hàng thông dụng
Về nhãn hiệu thì THP làm rất tốt>>> Dễ gọi dễ ghi nhớ, khác biệt.
Bên cạnh đoá thì THP cũng phát triển dòng sp con cho Dr T với hương vị mới kg đường.
Về chiến lược sản phẩm thì đây là sp đầu (First mover) có đầy đủ lợi thế của 1 con hổ.
Chiến lược giá
Phân tích các yêu tố bên trong: a: mục tiêu mar: Dẫn đầu về chất lượng.
b: Cái chi phí sx em kg dc nắm cho rõ để ra thành phẩm ...Có anh chị nào có thông tin chính xác gì giúp đỡ em nha. Thanks a,chị a
Em chỉ biết là mua sĩ thì 6k 1 chai 1 thùng=144k bán lẻ 8k-10k
Các yêu tố bên trong : Thị trường bây giờ cạnh tranh trả toàn nên phải xem xét giá bán các loại giải khát đối thủ: C2, 0 độ, Pure Green, Coke...
Chiến lược giá của Dr Thanh là Chiến lược giá hớt ván.
Chiến lược giá phân phối: Tính theo hao tổn của các dòng Sp Tân Hiệp Phát, chiến lược sp trọn gói>> Em thật sự bất có tài liệu phân phối để từ đó nhận diện dc chiến lược giá phân phối....A Chị lại giúp em thêm 1 lần nữa nha....Thanks A,C lém lém.
Chiến lược thay đổi giá : Chiết khấu về sl, trước mặt, theo mùa chước giá....
Trước các đối thủ cạnh tranh đang lâm le>>Dr Hồ 450ml 6.5k thì THP vừa ra chai lớn với giá 9k 500ml nhỉ ^^
Về chiến lược phân phối:
mạng lưới phân phối kênh dài : 4 kênh chính. NSX>NBB>NDL>>NTL ( thực tế có thể nhiều hơn thế do lớn lý của lớn lý)
Chính sách phân phối lớn trà của Dr Th do trc đây vừa có sẵn.
Thực tế là con số cụ thể thì mình bất thể nắm được. Đó là cái dở của mình...huhu
Chiến lược Xúc tiến
Về phần này có thể nói rằng ở thị trường Trà thì Dr T QC vo đối...
Sử dụng các kênh thông tin nhắm thẳng người tiêu dùng : TVC, Web, các Ctrinh tài trợ, kết hợp YanTV, xe buýt...Với nọi dung thì chác ai cũng biết : Thanh lọc co thể bất lo bị nóng.
Các thông tin về Chiến lược giá, phân phối, xúc tiến.. em làm kg tốt đúng kg mấy A,C. Vậy xinh anh chị trả thiện dùm em nha. Thanks.
P/s A,C post pài xin đưa ra 1 con số cụ thể thì em vo cùng biết ơn a, Có A,C thích nghiên cứu đề tài này xin liện hệ số DT 0977045673 Sói. Thanks and G9
Phân tích về P thứ nhất (product): Sản phẩm cốt lõi: Thanh lọc cơ thể bất lo bị nóng. Sản phẩm cụ thể : Chất lượng giải nhiệt, tốt cho sức khoẻ, nhãn hiệu Dr Thanh với cái chai đỏ đỏ.
Và tiếp theo là các đặc tính sản phẩm :
1. Chất lượng sản phẩm : hix em sợ nhất phần nay..đi dâu cũng thấy Dr Thanh bị chủi te tua..... mà khâu này do cơ sở cảm nhận khách hàng... . 1 câu hỏi đặt ra : các thành viên ưu tú của trang xin cho em bít các pác có thích Dr T kg a, cảm nhận về sự giải nhiệt hạ hoả... Có---- Không (Đk bchon là mấy pác vừa ún Dr T rùi nà) Thanks mấy pác trc nha.
Và THP đả chọn con đường cho Dr Th đó là 1 sp chất lượng cao > Mục tiêu các pác nhà giàu ăn chơi ún rượu bia, và các thanh niên trẻ khoe hoạt động nhiều nà...Đối tượng sử dụng là những người có mức thu nhập trung và cao cấp.
2 Đặc tính sp là Thanh nhiệt cơ thể hén.
3 Thiết kế sp: THUA. cái này hình nhu Dr T bị trùng ý tưởng rùi hay seo ấy. That sự em kg hiểu dc cái Thiết kế SP của THPhat. Rốt cuộc là dễ nhận diện hay là thanh lộc cơ thể thì phải cần xanh xanh (giống 0 độ)
Về phân loại sản phẩm thì đây là hàng thông dụng
Về nhãn hiệu thì THP làm rất tốt>>> Dễ gọi dễ ghi nhớ, khác biệt.
Bên cạnh đoá thì THP cũng phát triển dòng sp con cho Dr T với hương vị mới kg đường.
Về chiến lược sản phẩm thì đây là sp đầu (First mover) có đầy đủ lợi thế của 1 con hổ.
Chiến lược giá
Phân tích các yêu tố bên trong: a: mục tiêu mar: Dẫn đầu về chất lượng.
b: Cái chi phí sx em kg dc nắm cho rõ để ra thành phẩm ...Có anh chị nào có thông tin chính xác gì giúp đỡ em nha. Thanks a,chị a
Em chỉ biết là mua sĩ thì 6k 1 chai 1 thùng=144k bán lẻ 8k-10k
Các yêu tố bên trong : Thị trường bây giờ cạnh tranh trả toàn nên phải xem xét giá bán các loại giải khát đối thủ: C2, 0 độ, Pure Green, Coke...
Chiến lược giá của Dr Thanh là Chiến lược giá hớt ván.
Chiến lược giá phân phối: Tính theo hao tổn của các dòng Sp Tân Hiệp Phát, chiến lược sp trọn gói>> Em thật sự bất có tài liệu phân phối để từ đó nhận diện dc chiến lược giá phân phối....A Chị lại giúp em thêm 1 lần nữa nha....Thanks A,C lém lém.
Chiến lược thay đổi giá : Chiết khấu về sl, trước mặt, theo mùa chước giá....
Trước các đối thủ cạnh tranh đang lâm le>>Dr Hồ 450ml 6.5k thì THP vừa ra chai lớn với giá 9k 500ml nhỉ ^^
Về chiến lược phân phối:
mạng lưới phân phối kênh dài : 4 kênh chính. NSX>NBB>NDL>>NTL ( thực tế có thể nhiều hơn thế do lớn lý của lớn lý)
Chính sách phân phối lớn trà của Dr Th do trc đây vừa có sẵn.
Thực tế là con số cụ thể thì mình bất thể nắm được. Đó là cái dở của mình...huhu
Chiến lược Xúc tiến
Về phần này có thể nói rằng ở thị trường Trà thì Dr T QC vo đối...
Sử dụng các kênh thông tin nhắm thẳng người tiêu dùng : TVC, Web, các Ctrinh tài trợ, kết hợp YanTV, xe buýt...Với nọi dung thì chác ai cũng biết : Thanh lọc co thể bất lo bị nóng.
Các thông tin về Chiến lược giá, phân phối, xúc tiến.. em làm kg tốt đúng kg mấy A,C. Vậy xinh anh chị trả thiện dùm em nha. Thanks.
P/s A,C post pài xin đưa ra 1 con số cụ thể thì em vo cùng biết ơn a, Có A,C thích nghiên cứu đề tài này xin liện hệ số DT 0977045673 Sói. Thanks and G9
|
|