Bao bì sản phẩm, ấn phẩm của công ty, website và văn phòng.... có phải là các thành tố của hệ thống nhận diện thương hiệu ko?

VD: *Các cửa hàng KFC
Thường nằm ở các ngã tư, ngã ba và đặc biệt hơn là màu đỏ rất dễ nhận diện.
Trong cửa hàng: cùng phục nhân viên, khay đồ, ghế, chai tương ớt, tương cà... đều màu đỏ đặc trưng.

* Highland coffee: với màu Đỏ & đen




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Mantotohpa

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi pa_nhoc

Bao bì sản phẩm, ấn phẩm của công ty, website và văn phòng.... có phải là các thành tố của hệ thống nhận diện thương hiệu ko?

VD: *Các cửa hàng KFC
Thường nằm ở các ngã tư, ngã ba và đặc biệt hơn là màu đỏ rất dễ nhận diện.
Trong cửa hàng: cùng phục nhân viên, khay đồ, ghế, chai tương ớt, tương cà... đều màu đỏ đặc trưng.

* Highland coffee: với màu Đỏ & đen

Hệ thống nhận diện thương hiệu:
Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện có hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, làm ra (tạo) nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách “ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất ” đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu (HTND Thương hiệu) được bắt đầu bằng tên (Brand name) và Biểu trưng (Logo) Thương hiệu, nó được xây dựng phụ thuộc trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính cùng bộ và nhất quán của Thương hiệu, từ những ứng dụng cơ bản nhất trong kinh doanh là tấm Danh thiếp cho đến một website hay một chiến lược quảng cáo rầm rộ. HTND Thương Hiệu làm tăng thêm nhận thức về Thương hiệu, xây dựng tính ổn định và vị thế của Doanh nghề trên thương trường.
HTND Thương Hiệu hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính lớn chúng.
HTND Thương hiệu là một công cụ quảng bá Thương hiệu có hiệu, nó là một tài sản nên phải được chăm nom, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng lớn và dài lâu.
“Một Thương hiệu mạnh phải có một HTND Thương hiệu mạnh”




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top