kool_girl8888

New Member
Những người marketing truyền thống thường khuyến khích phát triển kinh doanh và (nhiều) đa dạng hóa sản phẩm. Nhưng marketing du kích khuyến khích doanh nghề phát triển nhưng luôn duy trì trọng tâm sản phẩm của mình . các bạn nghĩ như thế nào?








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/









Ketnooi.com/forum/

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam

http://ket-noi.com/forum/

 

vuduchanhquyen

New Member
Marketing du kích liên quan gì tới chuyện duy trì trọng tâm sản phẩm vậy








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 
Marketing du kích là gì vậy ? Ai giải thích dùm cái.








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Trích:

Nguyên văn bởi vvkhongminhvv

Marketing du kích là gì vậy ? Ai giải thích dùm cái.

Nhớ ngày xưa mấy ông Việt Nam mình trong tay chỉ có súng kíp, gươm, giáo nói chung là toàn vũ khí lởm nhưng mà vẫn óanh thắng được bọn Mỹ Ngụy...Ngoài các nhân tố khác bất nói đến thì lũy phần vào chiến thắng đó một phần là do quân đội VN biết sử dụng lối đánh du kích một cách linh hoạt, lấy yếu đánh mạnh, lúc nào cần đánh là đánh, né là né từ đó tiêu hao sinh lực đối một cách hiệu quả nhất mà điều đó lại bất thể làm được nếu đối đầu trực tiếp.
Trong thương trường hay trong hoạt động Marketing cũng vậy (nhiều) đa số những doanh nghề nhỏ bất thể nào có đủ tiềm năng để chọi lại doanh nghề lớn một cách công khai mà phải âm thầm xâm nhập thị trường của họ, âm thầm tấn công vào các điểm bán, đánh và né đòn của nó một cách hiệu quả bằng cách tổ chức phối hợp đội quân Marketing du kích thật tốt, thật cơ động, nói chung là tổ chức Marketing chụp giật bằng những phương tiện khác nhau ( cái này thì nhiều lắm). Nhân hóa một chút đó là cầm một cái que vụt vào một thằng tây, 1 cái nó vẫn cười ( nó to mà ) 2 cái nó vẫn cười nhưng mà bạn nghĩ sao nếu hàng trăm, hàng nghìn cái roi như thế nó vụt vào tất cả vị trí trên cơ thể....
Thoai tớ ăn cơm vừa hihihih đói quá, rảnh lại vào chém gió với anh em.









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

Nhớ ngày xưa mấy ông Việt Nam mình trong tay chỉ có súng kíp, gươm, giáo nói chung là toàn vũ khí lởm nhưng mà vẫn óanh thắng được bọn Mỹ Ngụy...Ngoài các nhân tố khác bất nói đến thì lũy phần vào chiến thắng đó một phần là do quân đội VN biết sử dụng lối đánh du kích một cách linh hoạt, lấy yếu đánh mạnh, lúc nào cần đánh là đánh, né là né từ đó tiêu hao sinh lực đối một cách hiệu quả nhất mà điều đó lại bất thể làm được nếu đối đầu trực tiếp.
Trong thương trường hay trong hoạt động Marketing cũng vậy (nhiều) đa số những doanh nghề nhỏ bất thể nào có đủ tiềm năng để chọi lại doanh nghề lớn một cách công khai mà phải âm thầm xâm nhập thị trường của họ, âm thầm tấn công vào các điểm bán, đánh và né đòn của nó một cách hiệu quả bằng cách tổ chức phối hợp đội quân Marketing du kích thật tốt, thật cơ động, nói chung là tổ chức Marketing chụp giật bằng những phương tiện khác nhau ( cái này thì nhiều lắm). Nhân hóa một chút đó là cầm một cái que vụt vào một thằng tây, 1 cái nó vẫn cười ( nó to mà ) 2 cái nó vẫn cười nhưng mà bạn nghĩ sao nếu hàng trăm, hàng nghìn cái roi như thế nó vụt vào tất cả vị trí trên cơ thể....
Thoai tớ ăn cơm vừa hihihih đói quá, rảnh lại vào chém gió với anh em.

Đồng ý với bạn là marketing du kích thường được dùng trong doanh nghề nhỏ vì họ bị giới hạn về chi phí dành cho quảng cáo nhưng bất có nghĩa là chụp giựt
Updated:


Trích:

Nguyên văn bởi hitman_codename

Marketing du kích liên quan gì tới chuyện duy trì trọng tâm sản phẩm vậy

Có nghĩa là doanh nghề cần xác định sản phẩm trọng tâm của mình là gì vì sản phẩm trọng tâm chính là yếu tố quan trọng nhất đưa doanh nghề đến với thành công của mình.









Download

Bãi bỏ tất cả quy định giới hạn download.


Thành viên Ketnooi.com/forum/ được download miễn phí tất cả các file trên diễn đàn.









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

gril_kieu_ki90

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi vvkhongminhvv

Ah, vậy là chúng ta đánh lén phải bất ?

cái này hok gọi là đánh lén!!!
chỉ là ta âm thầm thực hiện chiến lược của mình!!!
tránh đối mặt trực tiếp với kẻ thù lớn!!!
(VN cũng đang áp dụng chiêu này đối với TQ)
nói về chiêu này thì chỉ có 2 câu:
bình tĩnh tự tin hok cay cú
âm thàm chịu đựng trả thù sau

 

rose_2005

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi vvkhongminhvv

Ah, vậy là chúng ta đánh lén phải bất ?

Không phải là đánh lén đâu bạn, chỉ là dùng những chiêu thức tiếp thị rẻ trước mà hiệu quả thôi. Chẳng hạn như, trong marketing truyền thống thì chỉ chú trọng đến chuyện tìm khách hàng mới, chuyện này rất tốn kém vì bất phải tấ cả những người bạn tiếp thị sẵ sàng mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn đâu; còn trong marketing du kích thì họ dành khoảng 60% ngân sách quảng cáo cho khách hàng hiện tại và quá khứ, ví dụ: bạn gởi thư đến khách hàng vừa từng mua sản phẩm của bạn để thông báo về những sản phẩm mới hay dịch vụ mới, hay gởi thư cám ơn, phiếu giảm giá, tặng quà...Cách này hiệu quả ở chỗ đây là những khách hàng vừa biết, tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của cty bạn nên tiềm năng họ sẽ mua lại sản phẩm rất cao; 40% ngân sách còn lại dành cho chuyện tìm khách hàng mới. Để tìm khách hàng mới thay thế cho một lượng khách hàng sẽ ra đi, các bạn nên nỗ lực lặp đi lặp lại các thông điệp của cty bạn ở những nơi họ sẽ nhìn thấy, từ từ họ sẽ thấm vào đầu và đến một lúc nào đó khi cần mua một sản phẩm liên quan họ sẽ nhớ đến bạn.









Văn hóa cảm ơn

Bấm thanks là bạn vừa tặng người đó 2 điểm danh tiếng.


- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.

- Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất.









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

hoavokhuyet7777

New Member
Chào các bạn.
Noí thật khái niệm MRK du kích chắc mới được người Việt mình bịa ra, còn về lý thuyết thì MRK chỉ có một, nhưng áp dụng như thế nào thì khác nhau đối với mỗi doanh nghiệp, thị trường (đâm ra lại bịa được vài cái tên nghe zui zui).
tui thấy chẳng có MRK nào mà bất đặt trọng tâm vào sản phẩm chính cả, theo tui vế du kích chỉ nên hiểu là doanh nghề sử dụng một số phương pháp rẻ tiền, bất rầm rộ công khai để thực hiện hoạt động MRK của mình. Ví dụ: bất sử dụng quảng cáo trên truyền hình mà dùng phương pháp truyền miệng, bất dùng poster tấm lớn mà phát tờ rơi giới hạn, bất thuê truyền thông online mà tự mình quảng cáo qua mạng xã hội...
Nói chung thì chúng ta áp dụng những phương pháp này nhiều, mong cùng các bạn đi sâu hơn nữa vào những phương pháp rất có dụng và cụ thể, đừng chỉ dừng lại ở chuyện đưa ra một "khái niệm".
waiting.








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

bebongy

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi autumn

Những người marketing truyền thống thường khuyến khích phát triển kinh doanh và (nhiều) đa dạng hóa sản phẩm. Nhưng marketing du kích khuyến khích doanh nghề phát triển nhưng luôn duy trì trọng tâm sản phẩm của mình . các bạn nghĩ như thế nào?

topic này bạn muốn hỏi về sự khác nhau giữa mar truyền thống và mar du kích? khàkhà thật sự mình không hiểu topic bạn muốn nói gì./
bạn đưa ra rõ hơn đi









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/









Ketnooi.com/forum/

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam

http://ket-noi.com/forum/

 

Trích:

Nguyên văn bởi autumn

Có nghĩa là doanh nghề cần xác định sản phẩm trọng tâm của mình là gì vì sản phẩm trọng tâm chính là yếu tố quan trọng nhất đưa doanh nghề đến với thành công của mình.

Marketing du kích chỉ là 1 hình thức chiêu thị chứ chả liên quan gì tới định hướng tập trung của doanh nghề cả.

Việc có định hướng tập trung hay bất nằm ở chiến lược kinh doanh chứ bất phải nằm ở chiến lược tiếp thị.









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/









Ketnooi.com/forum/

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam

http://ket-noi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top