Chào các bạn.
Noí thật khái niệm MRK du kích chắc mới được người Việt mình bịa ra, còn về lý thuyết thì MRK chỉ có một, nhưng áp dụng như thế nào thì khác nhau đối với mỗi doanh nghiệp, thị trường (đâm ra lại bịa được vài cái tên nghe zui zui).
tui thấy chẳng có MRK nào mà bất đặt trọng tâm vào
sản phẩm chính cả, theo tui vế du kích chỉ nên hiểu là doanh nghề sử dụng một số phương pháp rẻ tiền, bất rầm rộ công khai để thực hiện hoạt động MRK của mình. Ví dụ: bất sử dụng quảng cáo trên truyền hình mà dùng phương pháp truyền miệng, bất dùng poster tấm lớn mà phát tờ rơi giới hạn, bất thuê truyền thông online mà tự mình quảng cáo qua mạng xã hội...
Nói chung thì chúng ta áp dụng những phương pháp này nhiều, mong cùng các bạn đi sâu hơn nữa vào những phương pháp rất có dụng và cụ thể, đừng chỉ dừng lại ở chuyện đưa ra một "khái niệm".
waiting.
|
|
|
|
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn | | Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/
Mobile: 093 777 7963
Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/ |
|
|
|
|
|