dieuhien010879

New Member
các bạn ơi,giúp mình tìm hiểu thêm về câu hỏi sau nha,trân trọng cảm ơn!

"Trình bày 1 chương trình quảng cáo mà anh chị cho rằng vừa áp dụng thành công mô hình AIDA?"

A: làm ra (tạo) sự chú ý

I: Bắt được sở thích khách hàng

D: kích thích sự thèm muốn

A: Hành động của khách hàng

Mình quan tâm đến 1 quảng cáo,đó là quảng cáo sữa Vinamilk,bắt đầu là hình ảnh của những con bò vui nhộn nhảy múa và hát câu "trăm phần trăm",tạo cho mình 1 sự chú ý. Và chính vì 1 loạt bài báo thông tin rằng sữa tươi chúng ta đang sử dụng có chính xác là sữa tươi không,hay thành phần chỉ trả toàn là sữa bột,vì vậy,Vinamilk vừa đánh vào tâm lý người tiêu dùng bằng cách khẳng định sữa của họ sản xuất "100% nguyên chất sữa tươi". Tiếp theo,là hình ảnh những con bò uống sữa tươi do chính chúng sản xuất ra với sự thích thú,ngon lành và an tâm,giống như khi ta tự làm ra (tạo) ra 1 sản phẩm gì đó trong gia (nhà) đình thì mới có được sự an tâm và tin tưởng đến như vậy,chính điều đó kíach thích sư thèm muốn.Vậy thì hành động của khách hàng là sẽ mua sản phẩm sữa tươi 100% này. Theo các bạn, chuyện mình cho ví dụ và phân tích như vậy có chính xác chưa,rất Thank ý kiến của các bạn đóng lũy cho mình nha!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top