Trang web bán hàng của các công ty đó sẽ là những trang giới thiệu về sản phẩm dịch vụ. Trên internet thì mọi thứ đều có thể giới thiệu theo các tiêu chí có sẵn để mô tả về nó. Kể cả là sản phẩm hữu hình hay dịch vụ vô hình, thì người ta đều có thể mô tả một cách chi tiết để người mua hình dung về nó. Khi người mua hình dung được thì họ có thể đặt dịch vụ đó qua internet giống như đặt hàng. Về hình thức giao dịch thì hoàn toàn giống nhau. Còn về việc nhận, hưởng thụ cái họ mua sẽ khác nhau. Thay vì nhận được một mặt hàng chuyển tới tận nhà và sử dụng nó, thì họ sẽ nhận được một giấy chứng nhận đã mua dịch vụ đó gửi đến nhà, hay email xác nhận việc họ đã mua dịch vụ nó, và có thể hưởng thụ nó bất cứ khi nào họ cần.