Baldwynn

New Member

Download miễn phí Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng của Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Tinh Nhanh





MỤC LỤC
I. Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhà hàng 4
1. Giới thiệu 4
2. Các tùy chọn của hệ thống 4
II. Hướng dẫn sử dụng phần mềm 5
1. Đăng nhập và đăng ký hệ thống 5
1.1. Đăng nhập hệ thống 5
1.2. Đăng ký kích hoạt sử dụng hệ thống 6
2. Hướng dẫn quản lý thực đơn 8
2.1. Thêm mới danh mục thực đơn 8
2.2. Sửa tên danh mục thực đơn 9
2.3. Xóa danh mục 9
2.4. Thêm mới các món ăn (đồ uống) trong danh mục thực đơn 9
2.5. Sửa tên món ăn (đồ uống) 9
2.6. Xóa tên món ăn (đồ uống) 9
3. Hướng dẫn quản lý bàn 9
3.1. Thêm mới bàn 10
3.2. Sử dụng bàn 12
3.3. Sửa thêm bàn 13
3.4. Xóa bàn 13
4. Hướng dẫn quản lý đồ ăn uống trên từng bàn 14
4.1. Thêm mới đồ ăn uống trên từng bàn 15
4.2. Xóa đồ ăn uống trên từng bàn 16
5. Hướng dẫn quản lý việc thanh toán 17
6. Hướng dẫn quản lý hóa đơn 18
7. Hướng dẫn quản lý báo cáo thống kê 19
7.1. Báo cáo doanh thu 20
7.2. Thống kê món ăn 22
8. Hướng dẫn quản lý thiết lập 23
8.1. Cài đặt mật khẩu bảo mật 24
8.2. Cài đặt in ấn 25
8.3. Thiết lập tầng 26
8.4. Thiết lập sao lưu dữ liệu 26
9. Hướng dẫn quản lý tiện ích 27
9.1. Tiện ích thay đổi màu nền, màu chữ 28
9.2. Tiện ích sao lưu dữ liệu 29
9.3. Tiện ích phục hồi dữ liệu 29
10. Hướng dẫn việc quảng bá 30
11. Trợ giúp, góp ý 30
 
 
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Người viết: Nguyễn Thị Minh Email: [email protected]
MỤC LỤC
Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhà hàng
Giới thiệu
Phần mềm quản lý nhà hàng của Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Tinh Nhanh chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, giảm thất thoát, là trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý.
Với các chức năng thiết thực và đang dạng. Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Giao diện thân thiện và tiện lợi nhất với người sử dụng. Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng còn có chức năng quảng bá nhà hàng của bạn lên cổng thông tin dành riêng cho nhà hàng quán ăn tại:
Các tùy chọn của hệ thống
Khởi động chương trình: Bạn kích vào nút để bắt đầu làm việc với phần mềm quản lý nhà hàng.
Thanh menu
Bàn : kích vào nút này chuyển đến chức năng quản lý bàn của hệ thống.
Thực đơn : quản lý thực đơn.
Hóa đơn : quản lý hóa đơn.
Thống kê : thống kê các món ăn, báo cáo doanh thu của nhà hàng.
Quảng bá : quảng bá hình ảnh, uy tín của nhà hàng bạn trên
Thiết lập : quản lý thiết lập hệ thống.
Tiện ích : quản lý tiện ích của hệ thống.
Trợ giúp : hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ khách hàng.
Góp ý : có thể góp ý với nhà cung cấp phần mềm.
Liên hệ : để được sử dụng phần mềm.
Thoát : kích nút này chương trình sẽ thoát hoàn toàn.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm
Đăng nhập và đăng ký hệ thống
Đăng nhập hệ thống
Khởi động ứng dụng bằng cách kích đúp vào biểu tượng  ở ngoài màn hình sẽ xuất hiện màn hình đăng nhập.
Hình 1: Đăng nhập
Bạn nhập với
Tên truy nhập: admin
Mật khẩu: admin
Sau đó kích vào nút “OK” sẽ xuất hiện màn hình đăng ký kích hoạt sử dụng phần mềm (Hình 2).
Đăng ký kích hoạt sử dụng hệ thống
Màn hình đăng ký
Hình 2: Đăng kí kích hoạt
Bạn điền tất cả các thông tin nhà hàng của bạn vào, sau đó kích vào nút “Kích hoạt” để vào hệ thống.
Lưu ý: Bạn phải điền đầy đủ thông tin kích hoạt mới được sử dụng phần mềm. Để biết được thông tin kích hoạt bạn liên hệ nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TINH NHANH
Địa chỉ: 119 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 043.556.3170
Email: [email protected]; Website:
Nếu bạn chưa liên hệ thì kích vào nút “Thoát” để sử dụng 30 ngày dùng thử hoặc với 1000 hóa đơn được in.
Chú ý: Bạn nên liên hệ sớm với nhà cung cấp để được sử dụng phần mềm và được tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp.
Hướng dẫn quản lý thực đơn
Trên ứng dụng kích chuột vào biểu tượng trên thanh menu phía trên màn hình.
Hình 3 : Màn hình quản lý thực đơn
Thêm mới danh mục thực đơn
Đánh tên danh mục muốn thêm mới rồi kích vào nút “Thêm mới” ngay sau đó danh mục thêm mới sẽ hiển thị lên trên danh sách.
Sửa tên danh mục thực đơn
Trên danh sách danh mục thực đơn hiển thị chọn danh mục muốn sửa đổi thêm rồi đánh tên muốn sửa đổi sau đó kích vào nút “Sửa tên”.
Xóa danh mục
Chọn danh mục muốn xóa khỏi thực đơn sau đó kích vào “Xóa danh mục đang chọn” lưu ý nếu bạn chọn chức năng này thì toàn bộ món ăn trong danh mục đó sẽ bị mất theo.
Thêm mới các món ăn (đồ uống) trong danh mục thực đơn
Chọn danh mục thực đơn bên trái màn hình, sau đó lần lượt thêm mới các món ăn trong danh mục đó bên phải màn hình với các thông tin “Tên món ăn”, “Ảnh” nếu có, “Đơn vị” và “Giá” tương ứng của món đó.
Sửa tên món ăn (đồ uống)
Chọn danh mục thực đơn bên trái màn hình, sau đó bên phải màn hình với các thông tin danh sách “Tên món ăn”, “Ảnh”, “Đơn vị” và “Giá” các món ăn (đồ uống) đã có. Hãy chọn vào mục mà bạn muốn sửa đổi trên tương ứng.
Xóa tên món ăn (đồ uống)
Chọn danh mục thực đơn bên trái màn hình, sau đó bên phải màn hình với các thông tin danh sách “Tên món ăn”, “Ảnh”, “Đơn vị” và “Giá” các món ăn (đồ uống) đã có. Hãy chọn vào nút “xóa” ở cuối cùng mỗi món ăn (đồ uống tương ứng).
Hướng dẫn quản lý bàn
Trên ứng dụng kích chuột vào biểu tượng có chữ “Bàn” ở phía trên bên trái màn hình
Hình 4 : Màn hình quản lý bàn
Thêm mới bàn
Bạn kích chuột phải trên giao diện quản lý bàn sẽ xuất hiện màn hình
Hình 5 : Màn hình thêm bàn mới
Sau đó bạn kích vào nút “Thêm bàn” sẽ xuất hiện màn hình
Hình 6: Màn hình nhập thêm bàn
Sau đó bạn đánh tên bàn muốn thêm và kíck vào nút “Chấp nhận”
Sử dụng bàn
Trên giao diện quản lý bàn kích chuột phải tên bàn muốn sử dụng như trên hình rồi vào nút “Sử dụng” (Hình 5)
Hình 7: Màn hình sử dụng bàn
Sửa thêm bàn
Trên giao diện quản lý bàn kích chuột phải tên bàn muốn sửa đổi như trên hình rồi vào nút “Đổi tên bàn” (Hình 5).
Hộp thoại xuất hiện và bạn đánh tên muốn sửa rồi kích vào nút “Chấp nhận” (Hình 4)
Xóa bàn
Trên giao diện quản lý bàn kích chuột phải tên bàn muốn xóa bỏ như trên hình rồi vào nút “Xóa bàn” (Hình 5).
Sau sẽ hiện lên hộp thoại kích vào nút “Yes” để xóa bàn (Hình 6).
Hình 8: Màn hình xóa bàn sử dụng
Lưu ý: hệ thống phải có ít nhất là 1 bàn nếu hệ thống chỉ có 1 bàn sẽ không thực hiện được chức năng xóa này
Hướng dẫn quản lý đồ ăn uống trên từng bàn
Trên ứng dụng kích chuột vào biểu tượng có chữ “Bàn” ở phía trên bên trái màn hình
Hình 9: Màn hình quản lý đồ ăn uống từng bàn
Thêm mới đồ ăn uống trên từng bàn
Trên giao diện quản lý bàn kích chuột tên bàn muốn thêm đồ ăn uống (Hình 7).
Chọn các món ăn đồ uống mà bàn đó gọi ở khu vực “Danh mục thực đơn”.
Ví dụ bàn 1 muốn gọi 1 cá kho nồi đất và 5 chai bia Hà Nội bạn làm như sau:Ở khu vực danh mục thực đơn
Bạn kích đúp vào biểu tượng “Cá kho nồi đất” sau ở đó ở trên danh sách của bạn sẽ hiển thị cá kho nồi đất bạn vừa chọn và số lượng là 1.
Bạn kích đúp vào biểu tượng “bia Hà Nội” làm như vậy 5 lần sau ở đó ở trên danh sách của bạn sẽ hiển thị bia Hà Nội bạn vừa chọn và số lượng là 5.
Bạn cũng có thể sử dụng số lượng các đồ ăn uống trực tiếp “Chi tiết hóa đơn” bằng cách kích vào ô số lượng tương ứng của đồ ăn uống đó và đánh số lượng mong muốn vào.
Xóa đồ ăn uống trên từng bàn
Trên giao diện quản lý bàn kích chuột tên bàn muốn thay đổi đồ ăn uống.
Hình 10: Màn hình xóa món ăn trên từng bàn
Ở phần “Chi tiết hóa đơn” bằng cách kích chuột phải sẽ hiện ra nút “xóa món này” bạn kích vào thì sẽ xóa được món ăn bạn muốn xóa (Hình 8).
Hướng dẫn quản lý việc thanh toán
Khi một bàn muốn thanh toán bạn thực hiện các bước sau: (Hình 9)
Trên khu vực “Thanh toán” ở góc trên bên phải màn hình bạn nhập số tiền Khách đưa vào, nó sẽ tự động tính tiền thừa, sau đó ở ô “In hóa đơn” bạn sẽ tích nếu máy của bạn đã ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top