trongthanh9285
New Member
Luận văn: | Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương II, III sinh học 10 ban cơ bản : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Câu hỏi trắc nghiệm Câu hỏi tự luận Học sinh Lớp 10 Quản lý giáo dục Sinh học |
Miêu tả: | 102 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu cơ sở lý luận về yêu cầu đổi mới của phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới và hoàn thiện kiểm tra-đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ), vai trò của phương án nhiễu và mối quan hệ giữa câu hỏi tự luận ngắn với MCQ) và cơ sở thực tiễn (thực trạng kiểm tra đánh giá, sử dụng và xây dựng hệ thống MCQ chương II, III sinh học 10 ban cơ bản). Nghiên cứu nội dung kiến thức sinh học10 ban cơ bản. Xây dựng bảng trọng số cần kiểm tra trong chương II, III, và nguyên tắc xây dựng các câu hỏi tự luận ngắn. Trình bày quy trình xây dựng câu hỏi tự luận, xây dựng hệ thống các câu hỏi tự luận ngắn về nội dung, kiến thức của hai chương II và III. Sử dụng câu hỏi tự luận ngắn để kiểm tra kiến thức học sinh, tìm ra hệ thống phương án nhiễu. Xây dựng hệ thống MCQ chương II, III sinh học 10 ban cơ bản: tiểu chuẩn 1 MCQ, 1 bài kiểm tra MCQ; Tiêu chuẩn của một bài MCQ; Các nguyên tắc xây dựng MCQ; Quy trình xây dựng; Nội dung bộ MCQ xây dựng được; Thực nghiệm định lượng cho bộ câu hỏi MCQ Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links