Luận văn: | Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Câu hỏi trắc nghiệm Câu hỏi tự luận Lớp 11 Phương pháp dạy học Sinh học |
Miêu tả: | 107 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Tổng quan về kiểm tra, đánh giá, những vấn đề liên quan đến dạng trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ) trong dạy học. Xác định thực trạng sử dụng câu hỏi trắc nghiệm MCQ trong dạy học bộ môn Sinh học 11 ở trường THPT hiện nay; từ đó bổ sung, hoàn chỉnh quy trình xây dựng MCQ. Xây dựng hệ thống câu hỏi tự luận ngắn kiểm tra kiến thức học sinh để tìm phương án nhiễu hiệu quả để xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm chất lượng. Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm MCQ chương I Sinh học 11 ban cơ bản bảo đảm độ tin cậy cao để đưa vào sử dụng trong dạy học Sinh học lớp 11 ở trường THPT Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links