tctuvan

New Member
MÔN TOÁN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRẮC NGHIỆM CỦA HỌC SINH LỚP 3

Sau Không tạo topic mới để yêu cầu tải vì đã có topic chung nhận tải rồi nhé em
>> Nhận download tài liệu miễn phí cho sinh viên.

Iẳ Đăt vấn đề: m
Bậc tiểu học là bậc học đầu tiên của hệ thống giáo dục thuộc nền văn
minh nhà trường của mỗi quốc gia. Là bậc học đào tạo thế hệ ừẻ trở thành
những con người có " Tài" có " Đức". Những gì thuộc về tri thức và kĩ năng
về hành vi và tình ngườiệ
Một trong những mục tiêu cơ bản của nhà trường là đào tạo và xây dựng
thế hệ học sinh ừở thành những con người mới phát triển toàn diện, có đầy đủ
phẩm chất đạo đức, năng lực, ừí tuệ để đáp ứng với yêu cầu thực tế hiện nay.
Muốn giải quyết thành công nhiệm vụ quan trọng này, trước hết chúng ta
phải tạo tiền đề vững chắc lâu bền ừong phương pháp học tập của học sinh
cũng như phương pháp giảng dạy của giáo viên. Bởi vậy, mỗi môn học ở tiểu
học đều góp phần vào việc hình thành và phát triển những cơ sở ban đầu rất
quan trọng của nhân cách con người Việt Nam. Trong các môn học ở tiểu học
cùng với môn Tiếng Việt, môn Toán có vị trí vô cùng quan trọngệ
Môn Toán là môn học có tầm quan trọng đặc biệt ừong hệ thống các môn
học ở bậc Tiểu học, nhằm giúp học sinh nắm vững các mạch kiến thức có
quan hệ gắn bó, hỗ trợ cho nhau đó là: số học, đo đại lượng thông dụng, một
số yếu tố hình học, giải toán có lời văn. Nhiệm vụ của môn Toán có tính chất
tổng họp các kiến thức, kĩ năng, phương pháp của các mạch kiến thức khác.
Để tìm được kết quả của một bài toán là một hoạt động tư duy phức tạp đòi
hỏi phải có sự kiên trì, linh động và sáng tạo. Vì vậy việc hướng dẫn học sinh
tìm ra phương pháp giải toán phù họrp với từng dạng bài là một vấn đề quan
ừọng, chúng ta phải tích cực quan tâm thường xuyên, không chỉ giúp các em
nắm được lý thuyết mà còn phải tạo ra cho các em có một phương pháp học
tập cho bản thân, rèn cho các em có khả năng thực hành. Nếu làm được điều
đó chắc chắn kết quả học tập của các em sẽ đạt được như mong muốnệ
Trong năm học 2012- 2013 tui được nhà trường phân công phụ trách
giảng dạy một lớp 3. Trong số học sinh lớp tui có nhiều đối tượng khác nhau:
Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu. Qua thực tế giảng dạy cho thấy việc đánh giá chất
lượng giáo dục môn Toán ở lớp 3 ở Tiểu học, việc cải tiến hệ thống các bài
kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đóng vai trò hết sức quan
trọng.
Vì vậy ngay từ đầu năm học tui đã chú ý đến việc luyện tập và kiểm tra
khắc sâu kiến thức cơ bản, rèn luyện kĩ năng,rèn luyện tư duy Toán học cho
học sinh theo hướng tích cực và sáng tạo của học sinh nhằm nâng cao chất
lượng giảng dạy môn Toán lớp 3 theo mục tiêu chương trình chuẩn kiến thức
kĩ năng và đổi mới nội dung kiến thức phù hợp với mục tiêu bài học đồng thời
đổi mới hệ thống các bài kiểm tra theo hình thức " Đánh giá kết quả học tập
môn toán bằng phương pháp trắc nghiệm của học sinh lớp 3" đó là lí do
mà tui chọn lựa và nghiên cứu nội dung đề tài này.
IIễ Nội dung và biện pháp:
1. Nội dung:
Môn Toán ở lớp 3 bao gồm 175 bài học hay bài thực hành luyện tập, ôn
tập, kiểm tra. Các bài được đưa vào chương trình theo 4 mạch kiến thức đó là:
- Số học.
- Đại lượng và đo đại lượng.
- Các yếu tố hình học.
- Giải toán có lời văn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
F Đánh giá về Hồ Quý Ly và nêu nguyên nhân thất bại, kết quả, bài học kinh nghiệm của cuộc cải cách Kiến trúc, xây dựng 0
A Đánh giá chung về chế độ tài chính và kế toán trích lập dự phòng của Việt Nam và kinh nghiệm nước trên thế giới Luận văn Kinh tế 0
H Xây dựng tiêu chí đánh giá các báo cáo sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bạ Kinh tế quốc tế 0
C Đánh giá tổng kết dự án giảm nghèo tỉnh Sơn La giai đoạn 2002 – 2007. bài học kinh nghiệm rút ra từ dự án Luận văn Kinh tế 0
F Kinh nghiệm đánh giá nhân viên công ty Mẹo vặt cuộc sống 0
K Phát triển bền vững các khu đô thị mới: Tổng quan kinh nghiệm quốc tế, trong nước và đánh giá thực tế tại Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 4
D Phương pháp đánh giá thiệt hại do ô nhiễm không khí gây ra đối với sức khỏe của người dân Hà Nội, với các kinh nghiệm từ nước ngoài và áp dụng tại Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 2
V Đánh giá sinh trưởng và tổng kết kinh nghiệm gây trồng loài cây gỗ bản địa trồng dưới tán rừng tại Trung tâm Khoa học và sản xuất Lâm nghiệp Đông Bắc Bộ - Đại Lải - Vĩnh Phúc Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá độ tin cậy của bài thi trắc nghiệm thứ nhất trên máy tính cuối kỳ 4 dành cho sinh viên năm thứ hai không chuyên ngành tiếng anh trờng đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0
H Đánh giá hoạt động kinh doanh của hệ thống nhà hàng KFC Việt Nam và rút ra bài học kinh nghiệm trong kinh doanh đồ ăn nhanh Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top