nh0cken_kute
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch tai công ty TNHH NN Một Thành Viên Du Lịch Công Đoàn Hà Nội
2
ngày càng tăng của khách hàng, mặt khác là tạo ra những lợi thế cạnh tranh
trong thời buổi kinh tế hội nhập việc tìm hiểu kỹ năng giao tiếp không chỉ hoàn
thiện bản thân mỗi cá nhân mà còn là yếu tố quyết định sự sống còn trong hoạt
động du lịch. Ngành du lịch cung cấp sản phẩm chủ yếu là phi vật thể, là dịch vụ
vì thế việc cảm nhận về chất lượng của sản phẩm, chủ yếu dựa vào tâm lý của
mỗi người qua quá trình tiếp xúc, giao tiếp với nhân viên kinh doanh, người đại
diện đầu tiên của công ty lữ hành. Vì vậy, có thể nói, việc trau dồi, nâng cao khả
năng giao tiếp của mỗi nhân viên chính là cách để mỗi công ty xây dựng được
uy tín thương hiệu, tạo được dấu ấn đến mỗi khách hàng. Với những lý do trên
và mặt khác lại là người đã đào tạo và tiếp xúc với hoạt động kinh doanh dịch vụ
lữ hành, tôi đã chọn đề tài: “Kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng
trong hoạt động kinh doanh du lịch tai công ty TNHH NN Một Thành Viên Du
Lịch Công Đoàn Hà Nội”, nhằm tìm hiểu các vấn đề liên quan tới hoạt động
giao tiếp của nhân viên du lịch. Từ những thông tin thu thập được đưa ra các
giải pháp đánh giá, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp của nhân viên
công ty nói chung và nhân viên marketing nói riêng.
II Lịch sử vấn đề
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ
với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại.
Không có khả năng giao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát
triển, thăng tiến.
Đặc biệt, du lịch là một nganh kinh doanh dịch ụ, đối tượng phục vụ trực
tiếp là con người, để gây được thiện cảm và làm hài lòng khách hàng, để tạo ra
bầu không khí đoàn kết hợp tác trong nội bộ công ty không còn cách nào khac
người làm du lịch phải có kiến thức và khả năng giao tiếp ứng xử tốt với con
người. Đây là cơ sở bền vững nhât, chắc chắn nhất cho việc tồn tại và không
ngừng phát triển của công ty
Vì vậy mà quá trình tìm hiểu về kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách
hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch tại công ty TNHH NN Một Thành Viên
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=390796&pageNumber=2&documentKindID=1
2
ngày càng tăng của khách hàng, mặt khác là tạo ra những lợi thế cạnh tranh
trong thời buổi kinh tế hội nhập việc tìm hiểu kỹ năng giao tiếp không chỉ hoàn
thiện bản thân mỗi cá nhân mà còn là yếu tố quyết định sự sống còn trong hoạt
động du lịch. Ngành du lịch cung cấp sản phẩm chủ yếu là phi vật thể, là dịch vụ
vì thế việc cảm nhận về chất lượng của sản phẩm, chủ yếu dựa vào tâm lý của
mỗi người qua quá trình tiếp xúc, giao tiếp với nhân viên kinh doanh, người đại
diện đầu tiên của công ty lữ hành. Vì vậy, có thể nói, việc trau dồi, nâng cao khả
năng giao tiếp của mỗi nhân viên chính là cách để mỗi công ty xây dựng được
uy tín thương hiệu, tạo được dấu ấn đến mỗi khách hàng. Với những lý do trên
và mặt khác lại là người đã đào tạo và tiếp xúc với hoạt động kinh doanh dịch vụ
lữ hành, tôi đã chọn đề tài: “Kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng
trong hoạt động kinh doanh du lịch tai công ty TNHH NN Một Thành Viên Du
Lịch Công Đoàn Hà Nội”, nhằm tìm hiểu các vấn đề liên quan tới hoạt động
giao tiếp của nhân viên du lịch. Từ những thông tin thu thập được đưa ra các
giải pháp đánh giá, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp của nhân viên
công ty nói chung và nhân viên marketing nói riêng.
II Lịch sử vấn đề
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ
với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại.
Không có khả năng giao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát
triển, thăng tiến.
Đặc biệt, du lịch là một nganh kinh doanh dịch ụ, đối tượng phục vụ trực
tiếp là con người, để gây được thiện cảm và làm hài lòng khách hàng, để tạo ra
bầu không khí đoàn kết hợp tác trong nội bộ công ty không còn cách nào khac
người làm du lịch phải có kiến thức và khả năng giao tiếp ứng xử tốt với con
người. Đây là cơ sở bền vững nhât, chắc chắn nhất cho việc tồn tại và không
ngừng phát triển của công ty
Vì vậy mà quá trình tìm hiểu về kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách
hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch tại công ty TNHH NN Một Thành Viên
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=390796&pageNumber=2&documentKindID=1