akira_oni268
New Member
Download Đề tài Lập dự án kinh doanh tiệm cơm - Cơm V tại thành phố Hồ Chí Minh
Trong kinh doanh truyền thống, vị trí tốt được coi là quan trọng nhất, đem lại lợi thế lớn cho doanh nghiệp khi dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Nhưng với xu hướng phát triển của thương mại điện tử thì vị trí có lẽ không còn là ưu tiên hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp. Hiện nay có không ít những doanh nghiệp uy tín mà không cần đến văn phòng giao dịch tại mặt tiền đường phố, mà ở sâu trong ngõ ngách, hay thậm chí chỉ là một căn phòng nhỏ trong khu tập thể. Và thương mại điện tử chính là phương tiện duy nhất nhưng cực kỳ hiệu quả để đưa dịch vụ của các doanh nghiệp này đến với khách hàng. Thông qua website, khách hàng có thể nắm được các thông tin về doanh nghiệp, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đánh giá được năng lực phát triển của doanh nghiệp và đặt hàng qua đó. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hình ảnh cũng như lòng tin của khách hàng qua trang web của mình. Việc phát triển doanh nghiệp không cần đến văn phòng giao dịch, cửa hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều, nhất là trong điều kiện hiện nay, tiền thuê địa điểm không phải là rẻ. Chính vì vậy, Cơm V thời gian ban đầu khi đang trong tiến trình bước đầu xây dựng thương hiệu và hạn chế về nguồn vốn, kinh nghiệm sẽ kinh doanh theo hình thức này, xây dựng một trang web và quan hệ với khách hàng chủ yếu qua đó, tên trang web sẽ là comv.vn. Hiện cũng đã có khá nhiều cơ sở kinh doanh cơm hộp văn phòng chỗ đứng trên thị trường theo hình thức này. Trên comv.vn, ngoài những thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ quy trình quản lý chất lượng của Cơm V, là nơi giới thiệu thực đơn, đặt hàng qua mạng cho khách hàng còn có thêm một diễn đàn để trao đổi, lắng nghe thông tin phản hồi từ khách hàng, tư vấn kiến thức về chế độ dinh dưỡng giữa công ty với khách hàng và giữa khách hàng với khách hàng. Điều này sẽ giúp công ty hiểu rõ hơn về những mong muốn của khách hàng cũng như việc tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhanh chóng cải tiến chất lượng nhằm phục vụ khác hàng ngày một tốt hơn. Cơm V nhận thấy rằng muốn khách hàng tin tưởng vào mình thì cần phát triển mạnh comv.vn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận cũng như sử dụng. Và để khách hàng biết đến địa chỉ trang web comv.vn, cơm V sẽ quảng bá rộng rãi qua tờ rơi đồng thời thuê các gian hàng trực tuyến, các banner quảng cáo, đường link trên các “chợ điện tử” như: 123mua.com.vn, 25h.vn, chodientu.vn, muaban.vn, muaban.net,
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Câu 7: Bạn đã ăn các món chay bao giờ chưa? Cảm nhận của bạn?
Câu hỏi này mục đích dò hỏi về ý tưởng cơm chay. Xác định mức độ phổ biến của cơm chay và sự cảm nhận của khách hàng
Kết quả: đa số, 61% đã từng ăn cơm chay, cho thấy cơm chay hiện nay cũng khá quen thuộc với mọi người. Vẫn còn 39% chưa ăn đồ chay bao giờ, đây cũng có thể là khách hàng tiềm năng khi mình giới thiệu và làm họ thích các món chay của cửa hàng.
Tìm hiểu về cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức cơm chay, kết quả:
Chỉ có 6% không thích ăn cơm chay và 17% thấy cơm chay bình thường (điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến ý tưởng, bởi việc đánh giá là không thích cơm chay cũng có thể do họ đã ăn ở nơi chế biến đồ chay không ngon… điều này vẫn có thể khắc phục)
44% đánh giá là cơm chay rất ngon và 33% chọn khá ngon. Điều này cho thấy mức độ khả thi của ý tưởng cơm chay là khá cao vì đa phần những người đã từng ăn cơm chay đều có phản ứng tốt.
Câu 8: Bạn nghĩ sao về dịch vụ cơm hộp văn phòng có phục vụ thêm các món chay?
Mục đích dò hỏi phản ứng khách hàng về ý tưởng cơm hộp văn phòng cho các món chay.
Kết quả khá khả quan, 86% cho đây là ý tưởng hay và rất hoan nghênh. Tỉ lệ ủng hộ lớn này góp phần làm cho ý tưởng thực hiện đồ cơm hộp chay khả thi hơn.
Chỉ có 14% tỏ ra không quan tâm. Và không có ý kiến khác về vấn đề này.
Câu 9: Rất mong bạn đóng góp thêm ý kiến về dịch vụ này:
Câu hỏi mở này nhằm mục đích tìm hiểu thêm về nhu cầu khách hàng và những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ này.
Đa phần không có ý kiến gì thêm. Chỉ có 1 số ý kiến nhận xét:
- Đây là ý tưởng hay, tiết kiệm thời gian cho những người không có điều kiện
- Nên phát triển
- Mong ý tưởng sớm triển khai, thực hiện
Những ý kiến hoan nghênh khích lệ như trên đã góp phần nào làm tăng tính khả thi của dự án.
III. Phân tích thị trường
Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter:
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn
Sức ép của nhà cung cấp
Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành
Sức ép của
khách hàng
Sản phẩm thay thế
1/. Doanh nghiệp cạnh tranh cùng ngành:
Hiện nay có khá nhiều loại hình cơm văn phòng từ bình dân đến cao cấp: cửa hàng chuyên về cơm văn phòng (ăn tại cửa hàng hay cơm hộp giao tận nơi), café 2 trong 1 (café + cơm văn phòng), buffe,… Có thể nhận thấy ở khu vực nào tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều công ty thì ở đó phát triển cơm văn phòng cùng các hàng quán. Sức ép cạnh tranh lớn như vậy, muốn gia nhập vào thị trường này cần có những lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.
Hiện nay, cả xã hội đang bức xúc nhiều về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, các khách hàng không cảm giác an tâm khi ăn ngoài. Như vậy mặc dù hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh cơm văn phòng nhưng họ vẫn chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó chúng tui nhận thấy một bữa ăn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn, nhất là trong tình hình hiện nay.
Cuộc sống ngày càng bận bịu, mọi người không có nhiều thời gian chăm sóc bữa ăn của mình, thói quen ít vận động và chế độ dinh dưỡng không hợp lý ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Gần đây những đồ ăn fast food bắt đầu thâm nhập và phát triển ở Việt Nam bởi tính tiện lợi, nhanh chóng của nó. Nhưng theo đó thì số người thừa cân, béo phì cũng tăng lên đáng kể kéo theo vô vàn thứ bệnh khác. Các nhà khoa học đều nhìn nhận rằng 60% bệnh tật đều bắt nguồn từ thức ăn và lối sống của con người mà ra. Mỗi người cần tự quyết định và lựa chọn giữa cái ngon, cái khoái khẩu với cái tốt, cái bổ ích cho sức khỏe. Nhận thức được những điều này, chúng tui cho rằng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh nữa của công ty. Hiện ít có cửa hàng ăn nào quan tâm đến vấn đề này. Bên cạnh đó, chúng tui nhận thấy thị trường cho những món ăn chay cũng đang phát triển, và vẫn để ngỏ nhiều chỗ trống. Hà Nội hiện nay chỉ có khoảng 11 cửa hàng cơm chay, trong khi Hồ Chí Minh phát triển hơn với hơn 40 cửa hàng, điều này cho thấy một xu hướng phát triển mới trong lĩnh vực ẩm thực và còn nhiều tiềm năng có thể khai thác. Quan trọng hơn nữa, điều tra của chúng tui cho thấy hiện chưa có loại hình cơm hộp chay văn phòng. Và đây chính là một miếng bánh chưa ai động tới!
Chúng tui có thể khẳng định: Dù hiện nay thị trường cơm văn phòng đã có rất nhiều nhà cung cấp, sức ép cạnh tranh trong ngành là khá lớn, nhưng khi chúng tui tìm được cho mình một con đường riêng cùng với những vũ khí cạnh tranh lợi hại, chúng tui hoàn toàn có thể phát triển trở thành một thương hiệu mạnh chiếm lĩnh thị trường.
2/.Sức ép của nhà cung cấp
Những nhà cung cấp Cơm V lựa chọn đều là những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thực phẩm sạch. Nguồn cung rau sạch hiện chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân dẫn tới giá cả khá cao, điều này tạo nên một sức ép lớn đối với công ty, nhất là khi Cơm V mới đi vào hoạt động, quy mô còn nhỏ.
Tuy nhiên, chúng tui nhận thấy xu hướng ngày càng nhiều doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực kinh doanh cung cấp thực phẩm sạch bởi đây là một lĩnh vực đầy tiềm năng. Với tiềm năng lớn như vậy nên chắc chắn trong tương lai rất gần sẽ có rất nhiều doanh nghiệp và nhiều hợp tác xã tiếp tục chuyển đổi sang mô hình trồng rau sạch. Theo hướng quy hoạch của UBND Thành phố Hà Nội thì phấn đầu đến năm 2010 sẽ đạt 80% diện tích trồng rau an toàn. Vậy trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều nhà cung cấp rau sạch, và tất nhiên không chỉ có rau, mà các nguồn thực phẩm sạch khác cũng sẽ có ngày càng nhiều các nhà cung cấp, nhất là với tình hình hiện nay, các dịch cúm gà, lở mồm long móng, lợn tai xanh, bò điên,…liên tiếp xảy ra. Khi thị trường thực phẩm sạch có nhiều nhà cung cấp, sẽ tất yếu dẫn tới sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp điều này sẽ làm giá cả giảm và nâng cao chất lượng dịch vụ nguồn thực phẩm sạch. Do đó sức ép của các nhà cung cấp đối với Cơm V chắc chắn sẽ giảm. Đó chưa kể, trong tương lai Cơm V sẽ sớm mở rộng, phát triển lớn mạnh thì chính chúng ta sẽ là người gây sức ép với họ.
3/.Sức ép của khách hàng
Khách hàng mục tiêu của Cơm V là những người làm văn phòng, có thu nhập cao, có thể nói đây là một nhóm khách hàng khó tính. Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, phát triển theo đó là nhu cầu của khách hàng cũng được nâng tầm nếu chỉ ngon miệng thôi thì chưa đủ mà còn phải sạch, đảm bao dinh dưỡng, và dịch vụ thật tốt, hơn nữa phải đáp ứng các nhu cầu tiềm ẩn của họ. Thị trường cơm văn phòng hiện đang phát triển và cung cũng không ít, khách hàng có nhiều quyền lựa chọ...
Download Đề tài Lập dự án kinh doanh tiệm cơm - Cơm V tại thành phố Hồ Chí Minh miễn phí
Trong kinh doanh truyền thống, vị trí tốt được coi là quan trọng nhất, đem lại lợi thế lớn cho doanh nghiệp khi dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Nhưng với xu hướng phát triển của thương mại điện tử thì vị trí có lẽ không còn là ưu tiên hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp. Hiện nay có không ít những doanh nghiệp uy tín mà không cần đến văn phòng giao dịch tại mặt tiền đường phố, mà ở sâu trong ngõ ngách, hay thậm chí chỉ là một căn phòng nhỏ trong khu tập thể. Và thương mại điện tử chính là phương tiện duy nhất nhưng cực kỳ hiệu quả để đưa dịch vụ của các doanh nghiệp này đến với khách hàng. Thông qua website, khách hàng có thể nắm được các thông tin về doanh nghiệp, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đánh giá được năng lực phát triển của doanh nghiệp và đặt hàng qua đó. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hình ảnh cũng như lòng tin của khách hàng qua trang web của mình. Việc phát triển doanh nghiệp không cần đến văn phòng giao dịch, cửa hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều, nhất là trong điều kiện hiện nay, tiền thuê địa điểm không phải là rẻ. Chính vì vậy, Cơm V thời gian ban đầu khi đang trong tiến trình bước đầu xây dựng thương hiệu và hạn chế về nguồn vốn, kinh nghiệm sẽ kinh doanh theo hình thức này, xây dựng một trang web và quan hệ với khách hàng chủ yếu qua đó, tên trang web sẽ là comv.vn. Hiện cũng đã có khá nhiều cơ sở kinh doanh cơm hộp văn phòng chỗ đứng trên thị trường theo hình thức này. Trên comv.vn, ngoài những thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ quy trình quản lý chất lượng của Cơm V, là nơi giới thiệu thực đơn, đặt hàng qua mạng cho khách hàng còn có thêm một diễn đàn để trao đổi, lắng nghe thông tin phản hồi từ khách hàng, tư vấn kiến thức về chế độ dinh dưỡng giữa công ty với khách hàng và giữa khách hàng với khách hàng. Điều này sẽ giúp công ty hiểu rõ hơn về những mong muốn của khách hàng cũng như việc tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhanh chóng cải tiến chất lượng nhằm phục vụ khác hàng ngày một tốt hơn. Cơm V nhận thấy rằng muốn khách hàng tin tưởng vào mình thì cần phát triển mạnh comv.vn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận cũng như sử dụng. Và để khách hàng biết đến địa chỉ trang web comv.vn, cơm V sẽ quảng bá rộng rãi qua tờ rơi đồng thời thuê các gian hàng trực tuyến, các banner quảng cáo, đường link trên các “chợ điện tử” như: 123mua.com.vn, 25h.vn, chodientu.vn, muaban.vn, muaban.net,
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
Mặc dù khó khăn nhưng công ty đặt ra mục tiêu là làm cho những người vốn không thích ăn rau, củ, quả nhưng sẽ thích những món ăn của cửa hàng. Muốn vậy, những món ăn từ ra củ quả không thể đơn thuần là những món rau củ luộc, xào,.. bình thường, mà cần có sự chế biến một cách tinh vi hơn.Câu 7: Bạn đã ăn các món chay bao giờ chưa? Cảm nhận của bạn?
Câu hỏi này mục đích dò hỏi về ý tưởng cơm chay. Xác định mức độ phổ biến của cơm chay và sự cảm nhận của khách hàng
Kết quả: đa số, 61% đã từng ăn cơm chay, cho thấy cơm chay hiện nay cũng khá quen thuộc với mọi người. Vẫn còn 39% chưa ăn đồ chay bao giờ, đây cũng có thể là khách hàng tiềm năng khi mình giới thiệu và làm họ thích các món chay của cửa hàng.
Tìm hiểu về cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức cơm chay, kết quả:
Chỉ có 6% không thích ăn cơm chay và 17% thấy cơm chay bình thường (điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến ý tưởng, bởi việc đánh giá là không thích cơm chay cũng có thể do họ đã ăn ở nơi chế biến đồ chay không ngon… điều này vẫn có thể khắc phục)
44% đánh giá là cơm chay rất ngon và 33% chọn khá ngon. Điều này cho thấy mức độ khả thi của ý tưởng cơm chay là khá cao vì đa phần những người đã từng ăn cơm chay đều có phản ứng tốt.
Câu 8: Bạn nghĩ sao về dịch vụ cơm hộp văn phòng có phục vụ thêm các món chay?
Mục đích dò hỏi phản ứng khách hàng về ý tưởng cơm hộp văn phòng cho các món chay.
Kết quả khá khả quan, 86% cho đây là ý tưởng hay và rất hoan nghênh. Tỉ lệ ủng hộ lớn này góp phần làm cho ý tưởng thực hiện đồ cơm hộp chay khả thi hơn.
Chỉ có 14% tỏ ra không quan tâm. Và không có ý kiến khác về vấn đề này.
Câu 9: Rất mong bạn đóng góp thêm ý kiến về dịch vụ này:
Câu hỏi mở này nhằm mục đích tìm hiểu thêm về nhu cầu khách hàng và những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ này.
Đa phần không có ý kiến gì thêm. Chỉ có 1 số ý kiến nhận xét:
- Đây là ý tưởng hay, tiết kiệm thời gian cho những người không có điều kiện
- Nên phát triển
- Mong ý tưởng sớm triển khai, thực hiện
Những ý kiến hoan nghênh khích lệ như trên đã góp phần nào làm tăng tính khả thi của dự án.
III. Phân tích thị trường
Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter:
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn
Sức ép của nhà cung cấp
Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành
Sức ép của
khách hàng
Sản phẩm thay thế
1/. Doanh nghiệp cạnh tranh cùng ngành:
Hiện nay có khá nhiều loại hình cơm văn phòng từ bình dân đến cao cấp: cửa hàng chuyên về cơm văn phòng (ăn tại cửa hàng hay cơm hộp giao tận nơi), café 2 trong 1 (café + cơm văn phòng), buffe,… Có thể nhận thấy ở khu vực nào tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều công ty thì ở đó phát triển cơm văn phòng cùng các hàng quán. Sức ép cạnh tranh lớn như vậy, muốn gia nhập vào thị trường này cần có những lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.
Hiện nay, cả xã hội đang bức xúc nhiều về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, các khách hàng không cảm giác an tâm khi ăn ngoài. Như vậy mặc dù hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh cơm văn phòng nhưng họ vẫn chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó chúng tui nhận thấy một bữa ăn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn, nhất là trong tình hình hiện nay.
Cuộc sống ngày càng bận bịu, mọi người không có nhiều thời gian chăm sóc bữa ăn của mình, thói quen ít vận động và chế độ dinh dưỡng không hợp lý ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Gần đây những đồ ăn fast food bắt đầu thâm nhập và phát triển ở Việt Nam bởi tính tiện lợi, nhanh chóng của nó. Nhưng theo đó thì số người thừa cân, béo phì cũng tăng lên đáng kể kéo theo vô vàn thứ bệnh khác. Các nhà khoa học đều nhìn nhận rằng 60% bệnh tật đều bắt nguồn từ thức ăn và lối sống của con người mà ra. Mỗi người cần tự quyết định và lựa chọn giữa cái ngon, cái khoái khẩu với cái tốt, cái bổ ích cho sức khỏe. Nhận thức được những điều này, chúng tui cho rằng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh nữa của công ty. Hiện ít có cửa hàng ăn nào quan tâm đến vấn đề này. Bên cạnh đó, chúng tui nhận thấy thị trường cho những món ăn chay cũng đang phát triển, và vẫn để ngỏ nhiều chỗ trống. Hà Nội hiện nay chỉ có khoảng 11 cửa hàng cơm chay, trong khi Hồ Chí Minh phát triển hơn với hơn 40 cửa hàng, điều này cho thấy một xu hướng phát triển mới trong lĩnh vực ẩm thực và còn nhiều tiềm năng có thể khai thác. Quan trọng hơn nữa, điều tra của chúng tui cho thấy hiện chưa có loại hình cơm hộp chay văn phòng. Và đây chính là một miếng bánh chưa ai động tới!
Chúng tui có thể khẳng định: Dù hiện nay thị trường cơm văn phòng đã có rất nhiều nhà cung cấp, sức ép cạnh tranh trong ngành là khá lớn, nhưng khi chúng tui tìm được cho mình một con đường riêng cùng với những vũ khí cạnh tranh lợi hại, chúng tui hoàn toàn có thể phát triển trở thành một thương hiệu mạnh chiếm lĩnh thị trường.
2/.Sức ép của nhà cung cấp
Những nhà cung cấp Cơm V lựa chọn đều là những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thực phẩm sạch. Nguồn cung rau sạch hiện chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân dẫn tới giá cả khá cao, điều này tạo nên một sức ép lớn đối với công ty, nhất là khi Cơm V mới đi vào hoạt động, quy mô còn nhỏ.
Tuy nhiên, chúng tui nhận thấy xu hướng ngày càng nhiều doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực kinh doanh cung cấp thực phẩm sạch bởi đây là một lĩnh vực đầy tiềm năng. Với tiềm năng lớn như vậy nên chắc chắn trong tương lai rất gần sẽ có rất nhiều doanh nghiệp và nhiều hợp tác xã tiếp tục chuyển đổi sang mô hình trồng rau sạch. Theo hướng quy hoạch của UBND Thành phố Hà Nội thì phấn đầu đến năm 2010 sẽ đạt 80% diện tích trồng rau an toàn. Vậy trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều nhà cung cấp rau sạch, và tất nhiên không chỉ có rau, mà các nguồn thực phẩm sạch khác cũng sẽ có ngày càng nhiều các nhà cung cấp, nhất là với tình hình hiện nay, các dịch cúm gà, lở mồm long móng, lợn tai xanh, bò điên,…liên tiếp xảy ra. Khi thị trường thực phẩm sạch có nhiều nhà cung cấp, sẽ tất yếu dẫn tới sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp điều này sẽ làm giá cả giảm và nâng cao chất lượng dịch vụ nguồn thực phẩm sạch. Do đó sức ép của các nhà cung cấp đối với Cơm V chắc chắn sẽ giảm. Đó chưa kể, trong tương lai Cơm V sẽ sớm mở rộng, phát triển lớn mạnh thì chính chúng ta sẽ là người gây sức ép với họ.
3/.Sức ép của khách hàng
Khách hàng mục tiêu của Cơm V là những người làm văn phòng, có thu nhập cao, có thể nói đây là một nhóm khách hàng khó tính. Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, phát triển theo đó là nhu cầu của khách hàng cũng được nâng tầm nếu chỉ ngon miệng thôi thì chưa đủ mà còn phải sạch, đảm bao dinh dưỡng, và dịch vụ thật tốt, hơn nữa phải đáp ứng các nhu cầu tiềm ẩn của họ. Thị trường cơm văn phòng hiện đang phát triển và cung cũng không ít, khách hàng có nhiều quyền lựa chọ...