Brad

New Member

Download miễn phí Lịch sử các thương hiệu nổi tiếng





Giorgio Armani
Giorgio Armani bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình trong một cửa hiệu ở trung tâm thương mại. Từ năm 1960 đến 1972 ông làm việc cho nhà thiết kế nổi tiếng Nino Cerutti, và sau đó tách ra làm việc như một nhà thiết kế độc lập. Armani ra mắt bộ sưu tập thời trang nam giới đầu tiên vào năm 1974, và bắt đầu xây dựng thành công “đế chế thời trang” của riêng mình. Năm 1975 ông tiếp tục cho ra đời bộ sưu tập thời trang dành cho phụ nữ. Danh tiếng của Armani càng được củng cố khi vào năm 1980 – nam diễn viên chính Richard Gere trong bộ phim “nổi đình, nổi đám” American Gigolo mặc trang phục do Armani thiết kế. Sau Richard Gere, ông còn thiết kế trang phục cho vô số những tên tuổi Holywood khác. Ngoài đam mê về thời trang, Armani được biết đến là một người rất yêu thích thể thao. Ông là chủ tịch câu lạc bộ bóng rổ Olimpian Milano, một fan của đội bóng AC Milan. Đến nay, Armani đã thiết kế đồ thể thao cho đội bóng Anh 2 lần. Năm 1982, Armani thiết kế nước hoa. Và cũng giống như những bộ áo quần thời trang trước đó, những mùi hương nước hoa diệu kì này của Armani đã làm say mê biết bao “tín đồ thời trang” trên thế giới. Nước hoa của Giorgio Armani đượcsản xuất dưới giấy phép của L’orea.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

hục nam nữ.
Xuất phát từ mục tiêu luôn giúp đỡ cộng đồng, năm 1994 GUESS? thành lập quỹ The GUESS? Foundation (Quỹ tài trợ GUESS?) thể hiện tinh thần trách nhiệm của tập đoàn đối với các hoạt động từ thiện. Số lượng các tổ chức phi lợi nhuận được GUESS? ủng hộ ngày càng tăng. Hàng năm quỹ luôn cứu xét những trường hợp xin trợ cấp tài chính và là Mạnh Thường Quân cho nhiều tổ chức hoạt động cứu trợ khác nhau như nâng cao giáo dục cộng đồng, giúp đỡ người vô gia cư và bảo vệ môi trường. Ngoài ra GUESS? còn hỗ trợ cho quá trình nghiên cứu và điều trị bệnh AIDS, ung thư, cứu trợ thiên tai và nhiều hoạt động từ thiện khác. Chương trình GUESS?  Community Outreach dành nhiều thời gian, công sức, thực phẩm và các sản phẩm GUESS? để giúp đỡ những người thiếu thốn ở nhiều cộng đồng. Paul Marciano thật sự là một nhà hoạch định tài ba, ông đã vạch ra đường lối và phương hướng phát triển của chiến dịch quảng bá cho thương hiệu GUESS? ngay từ những ngày đầu thành lập. Công tác quảng cáo tại GUESS? được những đối thủ trong ngành hết sức nể phục và liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá như CLIO Award, Belding Award, One Show, London National Advertising Award, P.I.A. Award, Mobius Award, Benny Award, cùng vô số giải thưởng khác. Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan đã quyết định chọn GUESS? Press Book và Nashville Catalogue cho bộ sưu tập của mình.
Quyến rũ khách hàng từ tuyên ngôn phong cách và đa dạng sản phẩm Triết lý làm việc của GUESS? được thể hiện rõ nét thông qua những mẫu thiết kế tinh xảo với phong cách đặc trưng nhằm tôn vinh nét đẹp con người. Phong cách đặc trưng của Mỹ cộng với đôi nét phương Tây mang đến cho trang phục GUESS? một vẻ độc đáo mới lạ, vừa cổ điển vừa trẻ trung, hiện đại. Với các sản phẩm GUESS?, khách hàng có thể tự do tạo nên cho mình một phong cách thời trang riêng. Nổi tiếng về chất lượng, tài năng tiếp thị và là người mở đường cho các phong cách thời trang mới, GUESS? mang đến những bộ sưu tập thời trang đa dạng cho nam, nữ, và cả trẻ em. Ngoài ra, GUESS? còn mở rộng kinh doanh trong các lĩnh vực khác như giày, mắt kính, thắt lưng, nữ trang, đồ da, đồ tắm, đồng hồ, túi xách và nước hoa.
Ngày nay, GUESS? Inc. đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín và ảnh hưởng sâu rộng nhất trong thế giới thời trang. GUESS? được coi là biểu tượng của sự sáng tạo và thiết kế mới lạ, độc đáo luôn làm thoả mãn nhu cầu của tất cả mọi khách hàng. Trong hơn 2 thập niên qua, GUESS? luôn là người dẫn đầu ngành thời trang với những sản phẩm hoàn hảo và độc đáo trong quảng cáo. GUESS? mang đến chất lượng vĩnh cửu trong tất cả mọi trang phục dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Những giá trị cốt lõi của GUESS? luôn được giữ vững ngay cả khi GUESS? không ngừng mở rộng sản phẩm để phục vụ cho mọi nhu cầu làm đẹp.
Louis Vuitton
Louis Vuitton (hay còn gọi tắt là LV) là một thương hiệu tên tuổi trong nền công nghiệp thời trang thế giới, và thật sự không còn xa lạ đối với bất cứ ai có một chút kiến thức về thời trang. Khi nhắc đến LV, người ta liên tưởng ngay tới thương hiệu túi xách xa xỉ, mặc dù LV còn kinh doanh cả giày dép, thời trang may sẵn và nhiều thứ khác nữa. Louis Vuitton (1821 - 1892) là nhà sáng lập công ty cùng tên, sinh tại Jura, Pháp (giờ thuộc Lavans-sur-Valouse). Ông là con trai của một người thợ mộc. Vào năm 1835, ông đi bộ từ Jura đến Paris. Suốt chuyến hành trình dài hơn 400 km, ông làm đủ mọi nghề nhỏ nhặt từ người thợ đóng hòm cho đến người quản gia xuất chúng để chi trả chi phí. Quá trình trải nghiệm đã giúp ông tích lũy được những kiến thức chuyên ngành, hiểu rõ điều gì tạo nên chiếc túi xách du lịch chất lượng tốt. Cơ hội đến với Louis Vuitton khi kỷ nguyên của ngành du lịch bắt đầu phát triển. Đó là thời kỳ mà chỉ có một số rất ít những người hết sức sang trọng, giàu có mới có thể chi phí nổi cho việc đi nghỉ mát. Ông nhanh chóng tạo ra những chiếc vali, rương hòm làm theo đơn đặt hàng của giới quý tộc, thượng lưu. Cũng thời điểm này, ông lập gia đình và mở công ty Louis Vuitton(1854). Không bao lâu sau đó, những chiếc vali của vợ chồng nhà Louis Vuitton đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho những chuyến đi xa. Năm 1858, Louis Vuitton ra mắt chiếc rương đáy bằng với chất liệu vải bạt. Nhanh chóng thành công và có uy tín, ngay từ thời điểm này, các nhà sản xuất túi xách khác đã bắt chước phong cách thiết kế cuả Louis Vuitton.
Năm 1885, LV mở cửa hàng đầu tiên tại đường Oxford, London của Anh. Ngay sau đó, trước những thiết kế giả mạo hàng loạt diễn ra, LV đã sáng tạo ra mẫu Damier Canvas để khẳng định thương hiệu của mình. Đến năm 1892, Louis Vuitton qua đời, quyền lãnh đạo công ty được chuyển cho con trai ông là Georges Vuitton.
Một trong những thiết kế Damier canvas
Đến thời của mình, George Vuitton đã có công đưa sản phẩm của người cha đáng kính lên một tầm cao mới bằng chiến dịch đưa công ty ra thị trường thế giới, quảng bá cho thương hiệu và lấy bằng sáng chế cho mẫu thiết kế Monogram Canvas. Với sự sáng tạo của George, những món đồ mang biểu tượng Monogram canvas ngày càng được giới thượng lưu, quý tộc ưa chuộng, từ các triệu phú Mỹ của thời kỳ Vàng đến vua Alphones XII, từ Goto Shojiro - vị quan tòa trứ danh của Tokyo đến Sultan Abdul Hamid ở Istanbul, từ các đại gia đình của hoàng tử Ấn Độ đến Douglas Fairbanks - ông vua của Holywood hay Guibenkian - trùm tư bản dầu lửa Trung Đông. Cho đến nay, những mẫu túi xách LV monogram canvas vẫn đang là mẫu được yêu thích nhất trong các dòng sản phẩm của LV. Năm 1936, Georges Vuitton qua đời, để lại quyền quản lý cho con trai ông là Gaston Louis Vuitton.
Hoa văn Monogram canvas huyền thoại.
Mẫu thiết kế sử dụng hoa văn monogram canvas
Đến lượt mình, Gaston Louis Vuitton của thế hệ thứ ba mở rộng tầm ảnh hưởng của LV. Monogram canvas đến thời điểm này thực sự được thừa nhận là một trong số ít những biểu tượng thời trang không có tuổi. Các dòng túi của LV gần như không có đối thủ cạnh tranh, mà chỉ cạnh tranh lẫn nhau trong dòng xa xỉ. Hậu duệ đời thứ tư Claude - Louis Vuittion và hiện nay là thế hệ thứ năm, Patrick Louis Vuitton vẫn đang tiếp tục giữ gìn truyền thống vĩ đại của dòng họ, tạo dựng sự hùng mạnh của thương hiệu trong khi vẫn không ngừng sáng tạo. Năm 1978, LV bắt đầu xâm nhập thị trường Châu Á với việc khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Nhật (Tokyo và Osaka), tiếp theo đó là Hồng Kông (1979), Đài Bắc, Đài Loan, Seoul (Hàn Quốc,1984), Bắc Kinh (Trung Quốc, 1992) và cả Việt Nam. Cho đến nay thì Nhật Bản có lẽ là quốc gia mà "cơn nghiện" hàng LV rõ rệt nhất: trong một nhóm khoảng 15 phụ nữ từ độ tuổi 18 đến 40 thì có lẽ phải có đến 2-3 người mang túi xách LV. Năm 2002, tòa nhà Louis Vuitton được mở tại phố Omotesando của Tokyo đã trở thành cửa hiệu LV có quy mô lớn nhất trên thế giới, để đáp ứng nhu cầu những tín đồ LV người Nhật.
Cửa hàng LV tại Omotesando (Tokyo, Nhật Bản)
Không như các trường hợp khác, các thương hiệu thường suy yếu đi khi mở rộng ra, Louis Vuitton lại càng lớn mạnh hơn...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Sử Dụng Tư Liệu Của Làng Văn Hóa - Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam Để Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Luận văn Sư phạm 0
K Hiện trạng các di tích lịch sử văn hoá của Bắc Ninh và mục tiêu và định hướng hoạt động khai thác du lịch Luận văn Kinh tế 0
M Nền kinh tế pháp qua các giai đoạn lịch sử Luận văn Kinh tế 0
D Câu đố về các nhân vật lịch sử có đáp án Văn hóa, Xã hội 0
L Câu đối Hán Nôm trong các di tích lịch sử Luận văn Sư phạm 0
C Tìm hiểu nguồn gốc và tái hiện lịch sử ô nhiễm của các độc chất hữu cơ đa vòng thơm ngưng tụ trên cơ sở nghiên cứu các cột trầm tích tại một khu vực điển hình của Vịnh Bắc Bộ Luận văn Sư phạm 0
N Đánh giá các di tích lịch sử văn hóa phục vụ phát triển du lịch bền vững tỉnh Quảng Trị Văn hóa, Xã hội 0
P Bảo tồn và phát huy các di tích lịch sử - văn hóa - danh thắng tỉnh Khánh Hòa trong hoạt động du lịc Địa lý & Du lịch 0
O Nghiên cứu giá trị các di tích lịch sử - văn hóa trọng điểm triều Trần tại Quảng Ninh phục vụ phát t Địa lý & Du lịch 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top