Mình đang sử dụng cáp quang gói office 32MB, sau khi sự cố cáp quang của Viettel chấm dứt thì đường truyền quốc tế mình chỉ down được có 480kb/s suốt 24/24 trước khi bảo trì cáp quang vào 22 giờ mỗi ngày vẫn down rất tốt toàn 4Mb/s. Mình gọi điện báo tổng đài thì người ta cho nhân viên kỹ thuật đến nhưng anh kỹ thuật giao tiếp với khách hàng không được tốt lắm, không nghe ý kiến mình phản hồi. Anh ta bảo là trên hợp đồng cam kết băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s nghĩa là khi anh down load chỉ được 80kb/s thoi tức là lấy tốc độ cam kết chia 8 la ra 80kb/s.
Mình có nói lại với anh ta là khi mình ký hợp đồng với anh nhân viên kinh doanh thì anh đó có nói băng thông quốc tế sẽ mở max 32Mb từ 22 giờ tối tới 8 giờ sáng nên mình mới ký hợp đồng. Mấy bữa đầu mình test thử thì down load các trang quốc tế như mediafire,download.com, và các trang có acc như hotfile, fileserver, filesonic = acc pre không mà tốc độ chỉ đạt có 480kb/s. mấy bữa sau mình làm dữ lắm mới chịu mở băng thông quốc tế max cho mình lúc 22 giờ đêm. Nhưng từ hồi cái vụ bảo trì cáp hơn 1 tháng nay bây giờ bảo trì xong người ta lại hạn chế hết tất cả băng thông quốc tế. Mình gọi điện gọi tổng đài mãi mà cứ xuống đem cái vụ hợp đồng cam kết tối thiểu 640kb/s ra để nói mình mà chẳng chịu nghe mình nói, cứ nói là hợp đồng của anh khi đăng ký ghi trên đó băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s tức là chỉ download được 80kb/s thôi mà anh down được 480kb/s là nhiều rồi. Rồi anh nhân viên kỹ thuật đó kêu mình ký vào biên bản vừa khắc phục sự cố xong.
Bạn 62500119 cho mình biết là nếu gọi tổng đài nhiều lần mà cứ như vậy thì bạn có muốn gọi nữa không. Mình chỉ muốn âm thầm lặng lẽ bỏ mạng Viettel mà kiếm VNPT sài luôn.
Sằn mình cho biết địa chỉ của mình đăng ký hợp đồng cho biết là có nói thật không nhé.
tên chủ hợp đồng Nguyễn Văn Phát
SDT: 01236969121
Địa chỉ: 148/12/20/34 đường Tôn Đản, Phuờng 10, quận 4, HCM.