daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
CHƯƠNG 1
TỔNG QUAN VỀ CƠ QUAN THỰC TẬP VÀ GIỚI THIỆU HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ CÔNG VĂN
I. Tổng quan về cơ quan thực tập
1. Giới thiệu về công ty HTTT FPT
1.1. Các mốc lịch sử
13/9/1988 : Thành lập FPT ban đầu có 8 thành viên
1990 : Mở chi nhánh TP HCM
1998 : Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam
2000 : OSDC đầu tiên ở Harvey Nash (Anh)
Thành lập văn phòng tại Silicon Valley. Đối tác phát triển phần mềm của IBM, NTT-IT
2002 : Cổ phần hóa
2003 : Thành lập 6 công ty thành viên
2004 : Đối tác vàng đầu tiên của Cisco tại Đông Dương. Chứng chỉ CMM5
2005 : Thành lập công ty Viễn thông FPT, nhận giấy phép
cung cấp dịch vụ và hạ tầng viễn thông. Chứng chỉ Đối tác Vàng của Microsoft & Checkpoint, CAP của Oracle. Thành lập công ty TNHH phần mềm FPT Nhật Bản.
2006 : Thành lập Đại học FPT, nhận chứng chỉ CMMI-5, BS 7799
2007 : Thành lập công ty TNHH phần mềm FPT Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore

1.2.Tổng quan về FPT
1.3.Tăng trưởng của FPT


1.4.Sơ đồ tổ chức FPT
1.5. 10 line kinh doanh dẫn đầu FPT
1.6. Sản phẩm và dịch vụ của FPT
1.7. Chiến lược của FPT
FPT có một số chiến lược sau:
 Giữ vững vị trí số 1 trong nước
 Nâng cao hiệu quả phần mềm và dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước.
 Toàn cầu hóa: cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên toàn thế giới.
 Nghiên cứu và triển khai các dịch vụ mới

2. Trung tâm HTTT Viễn Thông –Chính phủ FPT Information System Telecom and Government (FIS TEG)
Trung tâm HTTT Viễn thông –Chính phủ FIS TEG trực thuộc công ty TNHH hệ thống thông tin FPT được hợp nhất từ 4 đơn vị thuộc FIS, FSS
- Ngày thành lập :1/1/2007
- Doanh số 2007 :12,665triệu đô
- Số cán bộ công nhân viên 2 miền : 222 người trong đó FIS TEG Hà Nội là 144 người
- Lĩnh vực kinh doanh :sản xuất và kinh doanh phần mềm thuộc lĩnh vực viễn thông và phần mềm giành cho chính phủ
- Trụ Sở Chính :101 Láng Hạ-Đống Đa-Hà Nội
- Chi nhánh : 51 Lê Đại Hành-Hai Bà Trưng –Hà Nội
- Giám đốc :phạm Triệu Linh
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Marketing để hoàn thiện chiến lược xuất khẩu hàng nông sản ở Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Viêt - Lào Luận văn Kinh tế 0
S Marketing để hoàn thiện chiến lược xuất khẩu hàng nông sản tại Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Viêt - Lào Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix ở Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 0
F Nghiên cứu Marketing để tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động xuất khẩu gạo là một đòi hỏi cấp thiết và đáng quan tâm nhằm đẩy mạnh hơn nữa sản xuất và xuất khẩu gạo của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 2
D Ứng dụng marketing online để thu hút nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Marketing 0
G Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Tài liệu chưa phân loại 0
H Nghiên cứu nhu cầu về tài khoản cá nhân và các biện pháp marketing cho SGD ngân hàng VCB để phát triển sản phẩm tài khoản cá nhân Tài liệu chưa phân loại 0
N Nghiên cứu chiến lược định vị của Transerco và các yếu tố của Marketing mix đã được Transerco triển khai để đáp ứng chiến lược định vị nói trên Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top