Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Marketing- mix cho laptop của công ty QTECH
Chuyên đề tốt nghiệp                                                 Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Đỗ Văn Tưởng                                                                                     Marketing 45A
2
ty, em đã tập trung đi sâu vào nghiên cứu một số vấn đề tiêu thụ  máy tính và 
các thiết bị tin học của công ty QTECH. Và mong muốn được góp sức mình 
trong việc tìm ra các biện pháp tốt nhất để nâng cao sức cạnh tranh cho các 
loại  máy  tính  và  thiết  bị  tin  học  của  công  ty  để  công  ty  có  thể  kinh  doanh 
thành công mặt hàng này trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Vì vậy em đã quyết định chọn chuyên đề là: “marketing- mix cho laptop 
của công ty QTECH “.
Mục  đích   của  chuyên  đề  là  để  nhằm  thúc  đẩy  quá  trình  tiêu  thụ  sản 
phẩm của công ty trên thị trường từ đó đề xuất các giải pháp marketing -mix 
nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty
Chuyên đề gồm 3 chương:
Chương I: THực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của công ty 
QTECH 
Chương II: THị trường và môi trường kinh doanh laptop của công ty
Chương III: Marketing- mix cho laptop của công ty
Do kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên chuyên đề  của em chưa thực 
sự hoàn chỉnh, em rất mong có sự góp ý của các thầy cô, các anh chị và các 
bạn để chuyên đề được hoàn thiện hơn.
Công ty Cổ phần công nghệ và dịch vụ thương mại Quang Tùng là công ty tuy còn non trẻ nhưng nhờ có tập thể ban lãnh đạo công ty đã tìm cho mình con đường đi đún
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
I Chiến lược marketing Mix cho cạnh tranh nhãn hiệu của công ty bia Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
T Giải pháp marketing mix cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Marketing mix cho sản phẩm máy tính và phụ kiện của công ty QTECH Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện marketing mix cho dòng sản phẩm TV LCD bravia của công ty Sony Việt Nam năm 2012 Luận văn Luật 0
I Xây dựng chiến lược Marketing - Mix nhằm định vị thị trường cho sản phẩm Đài xông hương Lampe Berger của công ty TNHH Tân Hồng Hà trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
M Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008- 2010 Luận văn Kinh tế 2
L Hoàn thiện marketing – mix cho sản phẩm linh kiện máy tính của Công ty CP Thương Mai Tin Học Hưng Long Tài liệu chưa phân loại 0
E Marketing mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT Tài liệu chưa phân loại 0
B Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm của công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thuỷ sản Hà Nội xuất khẩu vào thị trường Mỹ Tài liệu chưa phân loại 2
R Chiến lược Marketing Mix cho cạnh tranh nhãn hiệu của công ty bia Nghệ An Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top