Ebenezeer

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Marketing mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT
II
2.1.1. Đặc điểm và xu hướng phát triển nhu cầu vay tiền mua nhà tại Hà Nội.........29
2.1.1.1. Đặc điểm thị trường khách hàng có nhu cầu vay tiền mua nhà.................29
2.1.1.2. Quy mô cầu và tốc độ tăng trưởng của thị trường .....................................33
2.1.2. Hành vi sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà ở của khách hàng cá nhân ...........34
2.1.2.1. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng .......................................................................................................34
2.1.2.1. Nghiên cứu hành vi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ......36
2.2. Phân tích các đối thủ cạnh tranh.........................................................................47
2.2.1.  Các loại đối thủ cạnh tranh.............................................................................47
2.2.2. Mức độ cạnh tranh ...........................................................................................49
2.2.3. Hình thức cạnh tranh .......................................................................................50
2.3. Những yếu tố môi trường ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển dịch vụ cho vay mua nhà trên thị trường Hà Nội..........................................................................51
2.3.1.Những yếu tố thuộc về môi trường kinh tế và xã hội.........................................51
2.3.1.1. Môi trường kinh tế.....................................................................................51
2.3.1.2. Môi trường văn hóa, xã hội .......................................................................52
2.3.2. Sự điều tiết của chính phủ và các chính sách của ngân hàng nhà nước, ngân hàng Công thương.............................................................................................52
Chương 3: Marketing- mix cho dịch vụ cho vay mua nhà tại Sở giao dịch I -NHCT..55
3.1. Mục tiêu và chiến lược marketing cho sản phẩm ..............................................55
3.2. Giải pháp về các chữ P đối với dịch vụ cho vay mua nhà (7Ps)........................57
3.2.1. Sản phẩm ..........................................................................................................57
3.2.2. Giá cả ...............................................................................................................58
3.2.3. Phân phối .........................................................................................................59
3.2.4. Xúc tiến truyền thông .......................................................................................60
4.2.5. Con người.........................................................................................................62
4.2.6. Quá trình ..........................................................................................................64
4.2.7. Bằng chứng vật chất.........................................................................................66
Kết luận ...............................................................................................................................68
Nhận xét của cở sở thực tập……………………………………………………………69

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L marketing-mix nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng đối với sản phẩm thuốc nhỏ mắt politincol của công ty CP dược phẩm Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0
C giải pháp Marketing- Mix đối với việc mở rộng và phái triển thị trường tại công ty kính Viglacera Đáp Cầu Tài liệu chưa phân loại 0
G nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
M Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
L Phân tích chiến lược Marketing mix đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk Luận văn Kinh tế 2
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D chiến lược marketing mix trà ô long Tea+ (plus) Suntory Pepsico Marketing 0
D Chiến lược marketing-mix dưới dạng 4p nhãn hiệu G7 của cà phê Trung Nguyên Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top