Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp Marketing- Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau câu của công ty TNHH Việt Thành
 
 
2
Một  số  giải  pháp  Marketing-Mix  nhằm  nâng  cao  khả  năng  cạnh  tranh của công ty TNHH Việt Thành.
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG THẠCH RAU CÂU VÀ 
MARKETING- MIX CHO SẢN PHẨM THẠCH RAU CÂU Ở VIỆT NAM.
1. Khái quát về thị trường thạch rau câu ở Việt Nam.1.1. Nhu cầu:
Thạch là mặt hàng tiêu dùng thuộc nhóm ngành hàng thực phẩm đáp 
ứng  nhu  cầu  tiêu  dùng  hàng  ngày  cho  mọi  đối  tượng  khách  hàng.  Do  đó cũng như thị trường bánh kẹo, thị trường sản phẩm thạch đang ngày càng trở lên sôi động hơn bởi tốc độ tăng dân số, mức tăng thu nhập… Nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thạch phụ thuộc vào các yếu tố: lứa tuổi, giới tính, thu nhập, thời  tiết,  khí  hậu…  và  đặc  biệt  là  sở  thích  cá  nhân.  Trên  thị  trường  thạch Việt Nam hiện đang có các loại thạch rau: thạch rau câu, thạch dừa và thạch sữa chua. Danh mục sản phẩm thạch ngày càng phong phú và đa dạng phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và khó tính của người tiêu dùng. Các sản phẩm  thạch  thường  được  được  tiêu  thụ  mạnh  từ  tháng  4  đến  tháng  10,vào mùa nóng và đặc biệt  mạnh vào dịp cuối năm, dịp tết Nguyên Đán.
Có  thể  nhận  thấy  rằng  thị  trường  sản  phẩm  thạch  ở  Việt  Nam  mới 
thực sự sôi động 3 năm trở lại đây.Theo các nhà nghiên cứu thị trường thì sản phẩm thạch mới ở thời kỳ đầu của giai đoạn tăng trưởng trong chu kỳ sống của sản phẩm. Đối tượng biết đến nó   nhiều nhất chủ yếu tập trung ở các  tỉnh,  thành  phố,  các  trung  tâm  công  nghiệp,  trung  tâm  văn  hóa,  chính trị…Mức  độ  thông  tin  hay  mức  độ  biết  đến  sản  phẩm  thạch  ở  nông  thôn  vùng sâu và vùng xa là rất ít.
Sản phẩm thạch chủ yếu được tiêu dùng cho điểm tâm và mang tính 
chất phụ thêm thoả mãn sở thích cá nhân sau bữa ăn cũng như trong những ngày vui như: sinh nhật, lễ hội, tết..1.2 Cung- Đối thủ cạnh tranh.
Trên thị trường thạch Việt Nam hiện nay có nhiều nhà sản xuất, nhà 
nhập khẩu phân phối các sản phẩm về thạch. Tuy nhiên theo nghiên cứu của người viết thì có thể chia ra làm 2 phân đoạn thị trường như sau:
Thứ nhất là các nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm thạch phục vụ 
đoạn thị trường có thu nhập thấp và trung bình. Tập trung ở đoạn thị trường này chủ yếu là các nhà sản xuất trong nước bao gồm: công ty TNHH Long Hải- Hải Dương, công ty TNHH Bốn Mùa-TPHCM, công ty Mỹ Liên…
Những năm đổi mới chúng ta đã hình thành nền kinh tế thị trường, tạo ra nhiều hàng hoá và dịch vụ không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm phát triển của thị trường máy tính của Công ty HVCom Luận văn Kinh tế 2
N giải pháp marketing - Mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ Luận văn Kinh tế 0
S Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường của công ty TNHH dược phẩm ICA Phacmarceuticals – Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
N Một số giải pháp về Marketing - Mix nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh của Công ty Công ty Cổ phần An Đạt Luận văn Kinh tế 2
N Áp dụng Marketing-Mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty CP Bia Nghệ An Luận văn Kinh tế 0
I Xây dựng chiến lược Marketing - Mix nhằm định vị thị trường cho sản phẩm Đài xông hương Lampe Berger của công ty TNHH Tân Hồng Hà trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng và xu hướng cạnh tranh trên thị trường viễn thông di động tại Việt Nam và giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mạng di động Viettel Tài liệu chưa phân loại 0
V marketing mix nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty TNHH sản xuất và Thương Mại Thành Lập Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top