Link tải luận văn miễn phí cho ae
CHƯƠNG I. 3
Thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc và thực trạng hoạt động kinh doanh của Carings HN. 3
I. Khái quát về công ty. 3
1. Quá trình hình thành. 3
2.1.Mặt hàng chủ yếu của công ty. 5
2.2. Sơ đồ bộ máy hoạt động của công ty. 8
II. Thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng( điện máy). 11
1. Quy mô thị trường. 11
2. Đặc điểm tiêu dùng sản phẩm điện máy. 12
3. Các yếu tố chi phối thị trường: 14
3.1 Mức thu nhập của người tiêu dùng: 14
3.2.Nền văn hoá: 15
3.3.Mức độ tiêu thụ sản phẩm của từng khu vực: 16
4.Phân đoạn thị trường: 17
4.1. Phân đoạn thị trường theo thu nhập: 17
4.2.Phân đoạn thị trường theo tâm lý người tiêu dùng: 18
4.3. Phân đoạn thị trường theo khu vực thành- thị nông thôn. 18
5. Hoạt động cạnh tranh. 18
5.1. Trung tâm điện máy Việt Long. 18
5.2. Samsung. 20
5.3. Toshiba. 21
5.4. Siêu thị điện máy TODIMAX 22
CHƯƠNG II 24
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CARINGS HN. 24
I. Hoạt động nghiên cứu thị trường. 24
II. Thị trường mục tiêu : 28
III. Chính sách sản phẩm của công ty : 29
2. Cách bày trí sản phẩm: 31
3. Chính sách quản lý chất lượng sản phẩm : 31
4.Chính sách giá tại Carings HN. 32
5. Hoạt động truyền thông của công ty. 35
5.1.Quảng cáo: 35
5.2. Tổ chức phát Carings pots ( tạp chí giới thiệu sản phẩm của công ty) 37
CHƯƠNG III. 39
HOÀN THIỆN MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CARINGS HN 39
I. Thị trường mục tiêu . 39
II. Nghiên cứu thi trường . 40
III. Sản phẩm . 41
IV.Xây dựng mức giá và cách thanh toán hợp lý, linh hoạt. 42
V. Hoạt động truyền thông. 43
VI. Giải pháp của công ty : 44
VII. Chính sách của nhà nước. 46
PHẦN MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế hàng hoá, thị trường đóng vai trò quan trọng chi phối mọi hoạt động kinh tếcũng như mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Thị trường là môi trường kinh doanh mọi doanh nghiệp phải can cứ vào thị trường để xác định các biện pháp kinh doanh nhằm tiêu thụ được sản phẩm của mình ra thị trường. Muốn thành công trong kinh doanh thì đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải thực hiện tìm hiểu thị trường một cách hết sức kỹ lưỡng. Phải nắm được nhu cầu thị trường, từ đó đưa ra chiến lược với từng giai đoạn phát triển của sản phẩm thị trường để doanh nghiệp đó có thể mở rộng hơn nữa thị trường của minh.
Điện tử, điện lạnh, điện gia dụng là một trong những mặt hàng đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của con người. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và đời sống kinh tế xã hội, nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh điên gia dụng ngày càng tăng nhanh, thị trường này ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cả về số lượng người tiêu dùng và số lượng các doanh nghiệp tham gia vào việc đưa các sản phẩm này ra thị trường. Trên thị trường điện tử, điện lạnh điện gia dụng, cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Cạnh tranh vừa là nguy cơ của các doanh nghiệp tham gia, cũng là mở ra các cơ hội cho các doanh nghiệp tự khẳng định mình trên thị trường.
Chi nhánh CARINGS Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh, phân phối kinh doanh, phương pháp quản lý và hoạt động Marketing có tính chất tích hợp cao với thị trường. Vì vậy trong thời gian hoạt động của công ty, công ty đã đạt được một số thành tích đáng kể và đang ngày càng trở thành một thương hiệu mạnh, một thương hiệu có uy tín cho mỗi gia đình. Tuy nhiên trong sự biến đổi không ngừng của môi trường kinh doanh Carings HN đã gặp phải một số khó khăn trong hoạt động kinh doanh.
Trong thời gian thực tập tại Carings HN, em thấy công ty luôn luôn đưa ra những chiến lược và biện pháp Marketing thích hợp nhằm khai thác tối đa nhu cầu thị trường. Đây cũng là lý do em chọn đề tài của mình là: “Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Chi nhánh Carings Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành”
Bố cục bài viết gồm 3 chương với nội dung như sau:
Chương 1: Khái quát về thị trường của công ty.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty.
Chương 3: Hoàn thiện một số giải pháp Marketing phát triển thị trường tại Carings HN.
Qua đây em xin chân thành Thank đến các thầy cô giáo trong khoa Marketing và đặc biệt là thầy giáo_ Tiến sĩ: Lưu Văn Nghiêm đã hướng dẫn và chỉ bảo tận tình cho em để em có thể hoàn thành đề án tốt nghiệp này.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
CHƯƠNG I. 3
Thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc và thực trạng hoạt động kinh doanh của Carings HN. 3
I. Khái quát về công ty. 3
1. Quá trình hình thành. 3
2.1.Mặt hàng chủ yếu của công ty. 5
2.2. Sơ đồ bộ máy hoạt động của công ty. 8
II. Thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng( điện máy). 11
1. Quy mô thị trường. 11
2. Đặc điểm tiêu dùng sản phẩm điện máy. 12
3. Các yếu tố chi phối thị trường: 14
3.1 Mức thu nhập của người tiêu dùng: 14
3.2.Nền văn hoá: 15
3.3.Mức độ tiêu thụ sản phẩm của từng khu vực: 16
4.Phân đoạn thị trường: 17
4.1. Phân đoạn thị trường theo thu nhập: 17
4.2.Phân đoạn thị trường theo tâm lý người tiêu dùng: 18
4.3. Phân đoạn thị trường theo khu vực thành- thị nông thôn. 18
5. Hoạt động cạnh tranh. 18
5.1. Trung tâm điện máy Việt Long. 18
5.2. Samsung. 20
5.3. Toshiba. 21
5.4. Siêu thị điện máy TODIMAX 22
CHƯƠNG II 24
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CARINGS HN. 24
I. Hoạt động nghiên cứu thị trường. 24
II. Thị trường mục tiêu : 28
III. Chính sách sản phẩm của công ty : 29
2. Cách bày trí sản phẩm: 31
3. Chính sách quản lý chất lượng sản phẩm : 31
4.Chính sách giá tại Carings HN. 32
5. Hoạt động truyền thông của công ty. 35
5.1.Quảng cáo: 35
5.2. Tổ chức phát Carings pots ( tạp chí giới thiệu sản phẩm của công ty) 37
CHƯƠNG III. 39
HOÀN THIỆN MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CARINGS HN 39
I. Thị trường mục tiêu . 39
II. Nghiên cứu thi trường . 40
III. Sản phẩm . 41
IV.Xây dựng mức giá và cách thanh toán hợp lý, linh hoạt. 42
V. Hoạt động truyền thông. 43
VI. Giải pháp của công ty : 44
VII. Chính sách của nhà nước. 46
PHẦN MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế hàng hoá, thị trường đóng vai trò quan trọng chi phối mọi hoạt động kinh tếcũng như mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Thị trường là môi trường kinh doanh mọi doanh nghiệp phải can cứ vào thị trường để xác định các biện pháp kinh doanh nhằm tiêu thụ được sản phẩm của mình ra thị trường. Muốn thành công trong kinh doanh thì đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải thực hiện tìm hiểu thị trường một cách hết sức kỹ lưỡng. Phải nắm được nhu cầu thị trường, từ đó đưa ra chiến lược với từng giai đoạn phát triển của sản phẩm thị trường để doanh nghiệp đó có thể mở rộng hơn nữa thị trường của minh.
Điện tử, điện lạnh, điện gia dụng là một trong những mặt hàng đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của con người. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và đời sống kinh tế xã hội, nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh điên gia dụng ngày càng tăng nhanh, thị trường này ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cả về số lượng người tiêu dùng và số lượng các doanh nghiệp tham gia vào việc đưa các sản phẩm này ra thị trường. Trên thị trường điện tử, điện lạnh điện gia dụng, cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Cạnh tranh vừa là nguy cơ của các doanh nghiệp tham gia, cũng là mở ra các cơ hội cho các doanh nghiệp tự khẳng định mình trên thị trường.
Chi nhánh CARINGS Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh, phân phối kinh doanh, phương pháp quản lý và hoạt động Marketing có tính chất tích hợp cao với thị trường. Vì vậy trong thời gian hoạt động của công ty, công ty đã đạt được một số thành tích đáng kể và đang ngày càng trở thành một thương hiệu mạnh, một thương hiệu có uy tín cho mỗi gia đình. Tuy nhiên trong sự biến đổi không ngừng của môi trường kinh doanh Carings HN đã gặp phải một số khó khăn trong hoạt động kinh doanh.
Trong thời gian thực tập tại Carings HN, em thấy công ty luôn luôn đưa ra những chiến lược và biện pháp Marketing thích hợp nhằm khai thác tối đa nhu cầu thị trường. Đây cũng là lý do em chọn đề tài của mình là: “Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Chi nhánh Carings Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành”
Bố cục bài viết gồm 3 chương với nội dung như sau:
Chương 1: Khái quát về thị trường của công ty.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty.
Chương 3: Hoàn thiện một số giải pháp Marketing phát triển thị trường tại Carings HN.
Qua đây em xin chân thành Thank đến các thầy cô giáo trong khoa Marketing và đặc biệt là thầy giáo_ Tiến sĩ: Lưu Văn Nghiêm đã hướng dẫn và chỉ bảo tận tình cho em để em có thể hoàn thành đề án tốt nghiệp này.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links