Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng ở các đại lý ủy quyền của Công Ty Ford khu vực phía bắc
#ImageContainer2 {
bottom:64.75px;
left:95.45px;
width:447.00px;
height:706.85px;
position:absolute;
}

#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
ChuyênđềthựctậptốtnghiệpGVHD:TS.VũHuyThôngSVTH:VũVănThanhMSV:CQ514844MỤCLỤCLỜICẢMƠNMỤCLỤCDANHMỤCSƠĐỒBẢNGBIỂUPHẦNMỞĐẦU........................................................................................................1MỞĐẦU.....................................................................................................................3CHƯƠNG1:GIỚITHIỆUTỔNGQUANVỀCÔNGTYFORDVIỆTNAMVÀVỊTHẾCỦACÔNGTYTRÊNTHỊTRƯỜNGÔTÔVIỆTNAM.....................................................................................................41.1TổngquanvềCôngTyFordViệtNam.............................................................41.1.1Quátrìnhhìnhthànhvàpháttriển................................................................41.1.2Lĩnhvựckinhdoanh....................................................................................51.1.3Sơđồvàcơcấutổchứcbộmáy..................................................................61.1.4VịthếcủaCôngTytrênthịtrườngôtôViệtNam......................................61.2Tổngquanvềbốnđạilý.....................................................................................91.2.1Giớithiệuvềbốnđạilý................................................................................91.2.2.Sơđồcơcấutổchứccủabốnđạilý.........................................................11CHƯƠNG2:THỰCTRẠNGNHỮNGVẤNĐỀNGHIÊNCỨUVÀTÌNHHÌNHHOẠTĐỘNGBÁNHÀNGCỦABỐNĐẠILÝCỦAFORDVIỆTNAMKHUVỰCHÀNỘI...............................................................122.1Thựctrạnghoạtđộngkinhdoanhvàtiêuthụsảnphẩmcủabốnđạilý...........122.1.1Kếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủabốnđạilýtrongbanămgầnđây........122.1.2.Tìnhhìnhvềtiêuthụsảnphẩmcủabốnđạilý.........................................142.2Đánhgiáchungvềtìnhhìnhhoạtđộngbánhàngcủađạilý...........................222.2.1Điểmmạnh.................................................................................................222.2.2Điểmyếu....................................................................................................222.3Đốithủcạnhtranhtrongngành........................................................................232.3.1Môitrườngcạnhtranhtrongngành...........................................................232.3.2Đốithủcạnhtranhtrựctiếp.......................................................................242.3.3Đốithủcạnhtranhtiềmẩn.........................................................................242.3.4Sảnphẩmthaythế......................................................................................25

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh doanh dịch vụ tại công ty V.M .I Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
G Đề án Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao doanh số bán hàng của công ty gạch ốp lát Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
K Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
N Công cụ marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại ngân hàng nông thôn Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn Luận văn Kinh tế 0
B Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing Luận văn Kinh tế 0
F Nghiên cứu Marketing để tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động xuất khẩu gạo là một đòi hỏi cấp thiết và đáng quan tâm nhằm đẩy mạnh hơn nữa sản xuất và xuất khẩu gạo của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
H giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị của tổ chức marketing trong các doanh nghiệp thương mại Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top